Sunday, May 31, 2009

Nhưng Có Thể Làm Thiệt 21

TC tuyên bố chủ quyền trên Hoàng Sa.





http://bbs.outdoors.com.cn/attachment/Mon_0601/47_31655.jpg

Trong tháng 4/2009 vừa qua báo điện tử www.tampabay.com đả đăng một bản tin đáng lưu ý, đáng phải suy nghỉ cho những ai đang hy vọng dựa vào “Quân Đội Nhân Dân” để bảo vệ tổ quốc Việt-Nam।

Câu chyện kể về hai phi công trong cuộc chiến Việt-Nam 1975, một là Dan Cherry pilot F-4 của không lực Mỷ và một là Nguyễn Hồng My, pilot Mig-21 của “quân đội nhân dân” công sản Việt-Nam।

Hai người đã từng là hai kẻ tử thù trên không phận Hà-Nội và đã xãy ra một cuộc không chiến tại đây ngày 04/16/1972। Kết cuộc Mig-21 của Nguyễn hồng My bị bắn rớt nhưng người phi công nầy đã nhảy dù ra khỏi phi cơ thoát nạn.

Ngày 05 tháng 04 năm 2008 hai người đã gặp lại nhau và kết thành bạn hửu।

Đến đây coi như là kết thúc câu chuyện về tình bạn của hai kẻ tử thù phải đối đầu nhau trong cuộc chiến।

Thế nhưng…।

Qua những hình ảnh đã đăng trên báo lại nêu lên một số nghi vấn đáng suy nghỉ như sau:

-Nguyển hồng My có thật sự còn sống sau bao nhiêu năm đã thất bại sau khi bị bắn rơi? Vì chiến tranh vẩn còn kéo dài cho tới 1975!

-So sánh hình chụp của Nguyễn Hồng My chụp trước khi lên Mig-21 cùng hình Nguyễn hồng My chụp với Dan Cherry, hình như có điều gì không ổn!

Hình Nguyễn hồng My chụp lúc lên Mig-21 cho thấy người phi công nầy không cao lắm, khác với hình Dan Cherry chụp hình trước khi lên chiếc F-4 có dáng vóc cao ráo của một người phi công Mỷ। Thế nhưng theo hình chụp mới đây khi hai người kết bạn cho thấy Nguyển hồng My cao hơn Dan Cherry vì Dan Cherry có mái tóc nhưng Nguyễn hồng My lại không có tóc.

Dân Việt-Nam trong cảnh khốn cùng thiếu ăn cho nên cơ thể không thể nào phát triển cao ráo, to con như thế cho dù “đảng và nhà nước” có nuôi Nguyễn hồng My từ nhỏ thì khá lắm Nguyễn hồng My củng chỉ bằng hay thua kém hơn Dan Cherry chứ không thể nào cao hơn, thế nhưng hình chụp của Dan Cherry và Nguyễn hồng My mới đây cho thấy có một sự sai biệt về vóc dáng।

Vóc dáng của Nguyễn hồng My là vóc dáng của người phương Bắc, có thể từ miền Hoa Nam!

Dưới đây là ảnh tài liệu từ hai chiếc tàu chiến cập bến ghé thăm Đà Nẳng, một của Mỷ và một của TC cùng với vóc dáng của hai quân nhân hải quân TC và Mỷ, so với những người lính hải quân Việt-Nam।

21

No comments:

Post a Comment