Sunday, July 22, 2012

20120722 Biển Đông Dưới Vó Ngựa Nguyên Mông.


20120716 HaiDoiTCChiemTruongSa Pictures

Sau loạt bài về  hình ảnh của Nguyễn Phương Hùng và PhốBolsaTC.com ra đảo Song Tử Tây đã được website Phượng Hoàng tại Quảng Đông cho lên web, bọn rợ Hán đã xua hải đội Nam Hải giả dạng ngư dân xuống xâm chiếm Trường Sa.

Bản tin từ xinhuanet.com về đoàn tàu 30 chiếc tiến xuống Biển Đông.

30 Chinese fishing vessels arrive in waters of Nansha Islands


English.news.cn   2012-07-16 11:29:18

BEIJING, July 16 (Xinhuanet) – A fleet of 30 Chinese fishing vessels have arrived in waters around Yong-shu Reef near the Nan-sha Islands in the South China Sea.
A fishery administration vessel is also there to protect their fishing. The fleet, organized voluntarily by fishermen, will spend about 10 days fishing near the Reef.
The fishing fleet departed from the city of Sanya, Hai-nan province on Thursday. It includes a 3,000-ton replenishment ship and 29 ships weighing in at more than 140 tons each, making the fishing fleet one of the largest to the Nansha Islands in the province’s history.
(Source: CNTV)

Trong các hình ảnh dưới đây nếu chúng ta quan sát kỷ hải đội nầy sẻ thấy có hai loại tàu: một loại tàu có mủi sơn màu đen, và một loại tàu sơn tuyền màu xanh nước biển.
Tàu sơn mủi đen chính là tàu hải quân của rợ Hán cải trang làm ngư phủ.
Tàu sơn tuyền màu xanh nước biển chính là ngư dân. 
Dưới đây là hình ảnh hải đội của rợ Hán tiến xuống Trường Sa.

20120716 Hainan fishing fleet arrived at the Nansha destination.
9° 38' 00" N 112° 57' 00" E











Hải đội nầy đã gợi lại cho chúng ta nhớ đến vó ngựa Nguyên Mông trong thế kỷ thứ 12, 13 của đoàn quân Hốt Tất Liệt đã khua vang khắp thế giới từ Á sang Âu Châu nhưng đã phải dừng lại và triệt thoái ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Nay hiện tượng nầy lại tái diễn ngay trên Biển Đông Việt Nam. Qua hình ảnh hải đội nầy cho chúng ta thấy rằng hải quân rợ Hán đang tái diển luyện quân theo dạng thức của chiến thuật nầy khởi đầu bằng những mạng sống của ngư dân Quảng Đông.
Dưới đây là chiến thuật “hợp tan, tan hợp” của đoàn quân Nguyên, Mông dưới thế kỷ 12, 13.

Chiến thuật tãn ra.
Chiến thuật tụ lại.
Ngư dân Hải Nam được điều động từ hải quân TC.


















Sự xung đột giửa hải quân Nam Hàn và hải đội rợ Hán trong tháng 12/2011.

Chinese fishermen fishing illegally rush into Korean coast guards.
















China invaded Korea Maritime Coast Guard boats crackdown.


Chiến thuật nầy là hợp rồi tan, tan rồi hợp để tạo thành thế bao vây những tàu hải quân cuả những quốc gia vùng Đông Nam Á Châu. Thế bao vây nầy sẽ tạo nên tình trạng bối rối cho những vị chỉ huy hải quân trong vùng khi phải đi đến những quyết định giải quyết những cuộc tranh chấp tại Biển Đông vì một khi những tàu đánh cá nhỏ nầy được trang bị bằng những vũ khí phóng pháo cá nhân loại nhỏ cầm tay như B40, B41 hay những loại vũ khí phóng lựu hay hoả tiển cá nhân dưới đây sẽ là những nguy hiểm cho các tàu chiến hải quân vùng Đông Nam Á Châu và ngay cả hạm đội 7 của Hoa Kỳ.

Chinese-made PF98 120mm recoilless anti-tank rocket















Chinese Army QLZ-87 Auto grenade launcher




Khả năng cuả súng QLZ-87.

Caliber: 35x32mm SR
Type: gas operated, magazine fed automatic grenade launcher
Overall length: 970 mm
Weight: 12 kg in light configuration (with scope and bipod, less magazine); 20kg on tripod, less magazine
Effective range: up to 600 m point targets; 1700 m maximum.
Rate of fire: 500 rounds per minute













Chinese soldier fires QLZ-87 grenade launcher
image:




Đây là vũ khí QLZ-87 rợ Hán trình diễn trong mặt trân Afganishtan, Pakistan.
























Loại B40/B41 cải tiến.



















Giải quyết những đoàn tàu nầy không khó đối với những quốc gia như Hoa Kỳ hay Âu Châu nhưng sẽ rất vất vả cho những quốc gia vùng Đông Nam Á Châu.

Một trận động đất cở dưới đây tại vùng Biển Đông sẽ giải quyết ngay tức khắc hải đội của rợ Hán trên Biển Đông nhưng hậu quả rất khó lường cho những quốc gia ven biển trong đó có cả Việt Nam.
  
8.6 Mega-Earthquake Largest Ever Recorded, Highest Resolution Of Underwater Rupture
Thursday, July 19, 2012 5:07

Thật tội cho ngư phủ Việt Nam đánh cá trong hải phận của mình mà bị bọn cướp biển đổ cho cái tội đánh cá trái phép trên hải phận của rợ Hán.





















Nhìn hải đội của rợ Hán dưới đây cả thế giới đã thấy rõ dã tâm của rợ Hán tại Biển Đông.
Việc làm đơn giản hiện nay để đối phó với dã tâm nầy là hảy tẩy chay tất cả hàng hóa của rợ Hán, đẩy cho rợ Hán đi vào con đường tự sinh, tự diệt.
Mặt khác trên Biển Đông hải quân của các quốc gia trong vùng hảy cô lập những đoàn tàu đánh cá nầy bằng những hải trận thủy lôi để cho bọn chúng không còn hống hách nghênh ngang trên Biển Đông như hiện nay nửa.
Tuy nhiên cây hỏi được đặt ra là các quốc gia trong vùng Đông Nam Á có sẳn sàng để đối đầu với hải đội của rợ Hán hay chưa?








Thế trận của hải đội đã thành hình theo thế “hợp tan, tan hợp” theo chiến thuật đã củ của “vó ngựa Nguyên Mông” trong thế kỷ thứ 12,13 của rợ Hán.















Đối với Việt Nam phá thế trận nầy tuy khó mà dễ nhưng trước hết phải đạp đổ cái thể chế thái thú rợ Hán tại Việt Nam trước, một khi thể chế thái thú rợ Hán sụp đổ thì chiến thuật phá trận sẽ xuất hiện.

Video


Rợ Hán xây những căn cứ kiên cố trên lãnh hải Việt Nam ngõ hầu tạo thành những trái độn da beo trên lãnh hải Việt Nam.














Chỉ cần một hải trận thủy lôi những tàu hải giám nầy sẽ biến mất trên hải phận Việt Nam.

The fishing fleet arrived in the tall houses of Yongshu Reef. Xinhua News Agency reporters Wang Cun and Fu She.













Lãnh hải Việt Nam nhưng rợ Hán xem như lảnh hải của mình.
Ngay sau khi thái thú Hà Nội bị đạp đổ xuống những tàu hải giám hay những căn cứ hải quân loại nầy của rợ Hán sẽ bị bứng ra khỏi lảnh hải Việt Nam ngay.

The fishing fleet arrived in the tall houses of Yongshu Reef. Xinhua News Agency reporters Wang Cun and Fu She.













Đây là loại tàu chiến cải biến của rợ Hán để che mắt thế giới mà thôi, trong ruột tàu nầy vẩn là tàu chiến được trang bị đầy đủ ngay cả vũ khí của loại tàu chiến khi cần.
China 310 ships rushed to the Yongshu Reef HuYu. Xinhua News Agency reporters Wang Cun and Fu She.














Hai thuyền trưởng đang lên kế hoạch trong vùng Biển Đông để tìm cách chiếm đóng hết các đảo tại Trường Sa, nơi mà thái thú Hà Nội đã âm thầm gián tiếp giao cho rợ Hán qua sự liên hiệp với Malaysia.
Fleet deputy commander to communicate with the captain arrived in the Nansha Yongshu Reef dock matters. Xinhua News Agency reporters Wang Cun and Fu She.


















Dưới đây khu vực quần đảo Trường Sa mà thái thú Hà nội đã bỏ trống, là hệ lụy do thái thú Hà Nội đã tạo nên trong việc khai với Liên Hiệp Quốc vấn đề lãnh hải Việt Nam cùng vùng đặc quyền kinh tế trong lãnh hải Việt Nam.














Khu vực 45 điểm thái thú Hà Nội khai báo với Liên Hiệp Quốc về lãnh hải trong khu vực Biển Đông đã bỏ trống hoàn toàn khu quần đảo Trường Sa.


 Dưới đây là danh sách những tọa độ mà thái thú Hà Nội đã khai với Liên Hiệp Quốc đã bỏ trống hoàn toàn khu vực quần đảo Trường Sa.




Đây là thủ đoạn âm thầm bàn giao quần đảo Trường Sa cho rợ Hán mà thái thú Hà Nội đã thực hiện qua mối lái Malaysia.  


Trước khi lên kế hoạch phá thế “vó ngựa Nguyên Mông” trên Biển Đông, đồng bào Việt Nam nên biết thế chiến lược Biển Đông của rợ Hán. Tài liệu nầy đã được thực hiện từ lâu nhưng đến nay vẩn còn giá trị tối thiểu của nó nên xin đính kèm theo bên dưới để đồng bào có thể hiểu thêm tầm nhìn chiến lược của rợ Hán trong kế sách tiến chiếm Biển Đông.

20120722 BVN.




20090614 Biển Đông Máu Lệ 4 Hòn Ngọc Viễn Đông.

No comments:

Post a Comment