Friday, July 13, 2018

20180713 Bản tin biển Đông.


20180713 Bản tin biển Đông.
Phỏng vấn bé Phạm Tri An Interview - Vietnam Advocacy Day 2018

Chúng ta đã có "Phù Đổng Thiên Vương" https://www.facebook.com/VNAdvocacyDay/posts/1330672677036510
Đây là lời cảnh cáo cho Lê Diệp Kiều Trang và CSVN từ những người bạn ẩn danh của đồng bào Việt Nam. Nó củng khuyến khích cho đồng bào Việt Nam là qúy vị đã được sự ủng hộ của những người bạn ẩn danh, vì thế hảy vững tin là thế giới đang lưu ý từng bước đi của đồng bào Việt Nam. Hảy vững tiến mạnh lên!

We have something to say with Facebook Vietnam and Vietnamese Government !!! Chúng tôi có vài điều muốn nói đến Chính phủ Việt Nam và Facebook tại Việt Nam... Mọi người hãy share video này để lan truyền cho bọn họ xem và biết về những gì chúng tôi nói trong video này !! Vietsub: Xin chào Facebook và chính phủ tại Việt Nam, chúng tôi là Anonymous trên Minds.com. Trong đoạn video ngắn này chúng tôi muốn nói một vài điều với các bạn.. Đầu tiên, chúng tôi đã nghe về việc các bạn đang kiểm duyệt và xóa tài khoản của những người dám đứng lên chỉ ra lỗi sai của các bạn. Tại sao các bạn không tổ chức một cuộc họp với họ và lắng nghe tất cả những gì họ muốn và giúp cho nước Việt Nam tốt hơn? Chúng tôi biết là nước Việt Nam sắp rơi vào tay người Trung Quốc rồi đấy... Và hỡi Facebook Việt Nam, chúng tôi muốn nói với bạn và CEO Lê Diệp Kiều Trang gì đấy của các bạn. Tại sao các bạn lại xóa những videos nói lên tệ nạn của đất nước các bạn, thậm chí bạn còn xóa cả những tấm hình cho mục đích làm từ thiện nữa. Các bạn biết không? Các bạn tệ hại lắm !!!! Nếu các bạn cứ tiếp tục những hành động như vậy và cứ tiếp tục bắt họ, chúng tôi không còn cách nào khác mà phải nhúng tay vào phá hủy tạm thời các trang web chính phủ của các bạn để khiến các bạn phải suy nghĩ lại đấy. Đừng mong lần ra tung tích của chúng tôi, vì không một ai làm được điều đó cả. Chúng tôi là Anonymous, chúng tôi là quân đoàn, chúng tôi không tha thứ, và sẽ không bao giờ quên. Hãy kinh sợ chúng tôi !!!
Zumwalt: Turns of Silence About a Massacre in the South China Sea.
Admiral defends Royal Navy deployments to South China Sea
Shocking Reason Why China Is Building Islands In South China Sea
China's Geography Problem
ZTE may have received a US reprieve, but China Mobile is next target


No comments:

Post a Comment