Sunday, June 24, 2018

20180624 Điều Dối Trá Của Luật Đặc Khu


20180624 Điều Dối Trá Của Luật Đặc Khu
5 hrs · 
Con đường tơ lụa, mật ước Thành Đô là ý đồ chiến lược của các Luật Đặc khu, An ninh mạng của đảng Cộng sản Tàu-Việt
Cái gọi là thường vụ quốc hội ký quyết định hoãn bỏ phiếu thông qua dự luật đặc khu là một sự dối trá, mị dân trắng trợn nhằm xoa dịu sự phẫn nộ tột cùng của người dân. Sự phẫn nộ của người dân được bày tỏ trên các trang mạng xã hội và rầm rập xuống đường chống luật đặc khu đã làm cho lãnh đạo đảng, chế độ run sợ...
Tại sao chúng ta gọi việc hoãn thông qua luật đặc khu là dối trá, mị dân?
Dối trá, mị dân ở chỗ là Vân Đồn đã được “giải phóng mặt bằng” triển khai xây dựng đường xá, đường băng sân bay... không một người dân nào vào được Vân Đồn. Tất cả những gì quan chức lãnh đạo cộng sản lu loa trên loa đài lề đảng chỉ là nói láo để công khai hoá một việc đã rồi.
Bên cạnh luật đặc khu, là luật an ninh mạng cũng là một sự dối trá, mị dân khác của bộ chính trị csVN, vì luật an mạng là một bước lùi trong mục tiêu thu hút đầu tư sau hơn 20 năm đổi mới, hơn 10 năm gia nhập WTO mở cửa giao thương với thế giới tự do. Luật an ninh mạng thực chất chỉ là cái cớ cho bộ chính trị tạo thêm rào chắn gây thêm khó khăn cho các nhà đầu tư của các quốc gia có nền kinh tế thị trường chứ không phải là tạo cơ chế thông thoáng thu hút đầu tư như thời kỳ gọi là đổi mới, mở cửa của csVN.
Luật an ninh mạng của các tên chấp bút làm ra, là ngầm giành ưu thế, tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty quốc doanh Trung Quốc, khoác áo đầu tư tư nhân vào chiếm đóng đặc khu. Chiêu trò này là nhất cử lưỡng tiện: vừa phục vụ kế hoạch một con đường một vành đai của con đường tơ lụa trên biển của Trung cộng; vừa là bước đệm hoàn hảo cho việc hoàn thành mật ước Thành Đô của 2 đảng Trung-Việt thậm thụt ký kết từ thập niên 90s của thế kỷ trước.
Hiện tại luật an ninh mạng đã được các ông bà nghị gật trong cái quốc hội, được gọi là cơ quan quyền lực cao nhất nước CHXHCNVN vội vã thông qua ngày 12/06 vừa qua. Sự dối trá, mị dân trong dự luật đặc khu, luật an ninh mạng được các ông thủ tướng Phúc, bộ trưởng Dũng, bà chủ tịch quốc hội Ngân và một dàn báo nô, bồi bút, dư luận viên, ak 47, nghệ sĩ nhân dân... ráo riết tham gia tuyên truyền định hướng dư luận xã hội để họp thức hóa nhượng địa phục vụ con đường tơ lụa trên biển trong ngắn hạn và mật ước Thành Đô trong dài hạn.
Thế nhưng những luận điệu dối trá, mị dân của bộ chính trị csVN, đã không lừa được đông đảo quần chúng nhân dân, và người dân khắp mọi miền đất nước bất chấp đàn áp, đánh đập, bắt bớ đã xuống đường làm nên cuộc biểu lịch sử với nhiều trăm ngàn người tham gia khắp mọi miền đất nước.
Lãnh đạo cộng sản thấy người dân rầm rộ xuống đường phản đối luật đặc khu, luật an ninh mạng quyết liệt và dàn hợp xướng đồng ca của đảng không lừa được người dân, có nguy cơ vỡ trận. Thế cho nên ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sau nhiều tuần lặn sâu đã trồi lên, mở mồm hà hơi tiếp sức đàn em và đám tay chân khuyển mã trong cuộc tiếp xúc cử tri Hà Nội vào ngày 17/06 vừa qua:
"Đối tượng xấu xoáy vào quy định này, cho rằng để cho Trung Quốc vào thuê 99 năm thì mất nước, vì thế kích động đi biểu tình để biểu thị lòng yêu nước. Rõ ràng sự thật đã bị xuyên tạc, bị lợi dụng, kích động để chống đối. Không ai dại dột trao đất cho người nước ngoài để người ta vào làm rối mình, không ai ngây thơ thế...
...Thời kỳ 4.0, công nghệ phát triển có nhiều lợi ích nhưng mặt khác quản lý rất khó. Có những thành phần sử dụng Internet kích động biểu tình, gây rối, lật đổ chính quyền. Chúng ta cần luật bảo vệ chế độ này, không để muốn nói gì thì nói, muốn chửi ai thì chửi. Chúng ta phải khai thác tối đa ưu thế của cách mạng công nghệ, lợi rất lợi, nhưng rất nguy hiểm nếu không cảnh giác. Phải có Luật bảo vệ an ninh mạng, an ninh quốc gia và quyền công dân".
Lập luận của ông Nguyễn Phú Trọng, người đứng đầu nước CHXHCNVN, tự cho là mình là người có lý luận nhưng lý luận của ông không khá hơn dư luận viên 3 củ, lực lượng AK 47 và các tên đĩ mồm lề đảng. Lập luận của ông bí Trọng ngang tầm với lập luận của bầy đàn báo nô, bồi bút chuyên nghề làm văn minh họa XHCN nhưng độ xảo quyệt của ông bí Trọng có phần hơn, khi biết khéo léo chạy tội bán nước cho các đồng chí của ông đã đi gặp cụ tổ Mác-Lê-Mao -Hồ, qua câu nói sau:
“...Chủ trương xây dựng đặc khu đã có từ lâu, có từ những năm 1990, lúc đó cố thủ tướng Võ Văn Kiệt có đi khảo sát Bắc Vân Phong, Khánh Hòa...”
Bí Trọng đưa ra thời điểm 1990 là nhằm nhắc khéo đó là thời kỳ diễn ra mật ước hội nghị Thành Đô, có khả năng đặc khu là một phần trong các điều khoản cam kết của mật ước và ông ta chỉ là người thừa hành nhiệm vụ của đảng giao phó mà thôi. Cũng như trong câu nói ngắn vài chục chữ đó ông Trọng cố tình bỏ lửng việc cố lãnh đạo Võ Văn Kiệt có đi khảo sát Bắc Vân Phong nhưng không nói rõ là ông Võ Văn Kiệt nói gì? Tán thành hay phản đối đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong?
Với câu nói ngắn bí Trọng đã ngầm chạy tội, chối tội, đổ tội cho các đồng chí lãnh đạo đời trước bán nước cho Tàu chứ không phải ông ta làm ra và ông ta không nhắc đến bao nhiêu văn kiện mà ông đại diện cho cộng sản Việt ký kết bí mật với cộng sản Tàu? Điều đó cho chúng ta thấy, bản lãnh điếm đàng vượt trội của ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong cái hệ thống tổ chức gọi là tập thể lãnh đạo cá nhân phụ trách tởm lợm đến ngần nào!
Luật đặc khu, luật an ninh mạng tác động đến an ninh quốc gia và sự tồn vong của dân tộc, khiến người dân đã phẫn nộ tột cùng. Điều đó không bảo đảm an toàn cho các ông bà lãnh đạo đảng, nhà nước csVN nên các ông Trọng Phúc, Ngân, Dũng né tránh trách nhiệm trước lịch sử. Như thay vì đứng ra nhận lãnh trách nhiệm, khắc phục hậu quả thì các ông bà lãnh đạo xếp hàng lên loa đài phân bua, chối tội đổ thừa cho bộ chính trị, cho nghị quyết trung ương, cho các lãnh đạo đời trước để lại?... Rồi cả đám ngậm miệng cho “tập thể lãnh đạo” giao đất cho Tàu đến cùng!
Qua luật đặc khu, luật an ninh mạng giúp cho người dân nhận rõ hơn bộ mặt thật vừa láo, vừa hèn của các ông bà lãnh đạo đảng, chế độ csVN.
Toàn dân đã xăm soi, mổ xẻ tìm ra ý đồ của luật đặc khu, luật an ninh mạng chỉ ra cho các ông bà thấy để tạo ra cơ hội cho các ông bà lôi những tên nội gián chấp bút làm ra 2 luật này. Thế sao các ông bà không chớp thời cơ để loại trừ bọn giặc ngồi sau lưng, vận dụng sức dân làm nên lịch sử? Các ông bà hèn nhát hay chính các ông bà đồng lõa trong âm mưu biến Việt Nam thành tỉnh lỵ của Tàu?
Những ai chịu khó bỏ thời giờ ra đọc luật đặc khu, luật an ninh mạng đều nhận thấy những đứa chấp bút cho luật này đã tạo ra nhiều vỏ bọc che giấu ý đồ thật sự của nó, và mỗi một lớp vỏ là một tấm khiên che chắn cho âm mưu sáp nhập Việt Nam vào Tàu nhưng chúng đã không che mắt được người dân Việt Nam, cụ thể như:
1) Về luật đặc khu thì việc cho thuê đất 99 năm là vỏ bọc thứ nhất. Kêu luật đặc khu thông thoáng, cởi mở thu hút đầu tư làm đầu tàu lôi kéo kinh tế cả nước phát triển là vỏ bọc thứ hai. Đặc khu kinh tế (Special Economic Zone) chỉ là cái tên, là trò treo đầu dê bán thịt chó của bộ chính trị csVN, chẳng có thực chất so với các đặc khu của các nước có nền kinh tế thị trường là vỏ bọc thứ ba. Cả 3 lớp vỏ bọc được các tên chấp bút dự luật làm ra để che giấu kế hoạch giao đất cho Tàu thực hiện kế hoạch một con đường, một vành đai và mật ước Thành Đô do Linh-Mười-Đồng ký kết năm 1990 của thế kỷ trước.
2) Về luật an ninh mạng thì việc chống thông tin xấu, độc hại xâm phạm an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân là vỏ bọc thứ nhất. Chống xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành tựu cách mạng, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xúc phạm dân tộc, quốc kỳ, quốc huy, quốc ca, vĩ nhân, lãnh tụ, danh nhân, anh hùng dân tộc là vỏ bọc thứ hai. Luật buộc các công ty nước ngoài đặt máy chủ ở Việt Nam và cung cấp dữ liệu thông tin của người sử dụng là vỏ bọc thứ ba. Cả 3 vỏ bọc chỉ là nhằm mục đích gây khó khăn cho các nhà đầu tư ở thị trường Việt Nam là cách gián tiếp đuổi các công ty đa quốc như Facebook, Google, Youtube để đưa Weibo, Baidu, Tencent... vào Việt Nam.
Các tên làm ra, sử dụng luật an ninh mạng trong tiếng Anh là Cyber Law cho ra vẻ như ta cũng đã theo sát luật quốc tế nhưng thực chất luật an ninh mạng của Việt cộng với Cyber Law của thế giới chẳng dính dáng gì với nhau, nó chỉ là trò treo đầu dê bán thịt chó để bịp các quốc gia phương tây của csVN.
Đúng nghĩa chữ an ninh mạng của thế giới là bảo vệ người dùng internet khỏi bị kẻ xấu (hacker) lấy cắp dữ liệu thông tin cá nhân tống tiền, ăn cắp tiền ngân hàng thông qua giao dịch trên mạng internet và gián điệp kinh tế ăn cắp dữ liệu thông tin chiến lược của các công ty, tập đoàn kinh tế phục vụ mục tiêu cạnh tranh giành mất thị phần của kinh tế thị trường trong thời đại hội nhập toàn cầu hóa của các công ty đa quốc...
An Ninh Mạng không phải tạo ra sân chơi thông thoáng cho các nhà đầu tư phương tây mà luật an ninh mạng là dựng thêm các rào chắn gây khó khăn cho các nhà đầu tư, và làm vũ khí kiểm soát, bắt giữ những người bất đồng chính kiến và làm tấm khiên che chắn bảo vệ chế độ.
Làm luật để quản lý dữ liệu thông tin cá nhân, tổ chức sử dụng internet được xem là vi phạm luật An Ninh Mạng (Cyber Law) phổ biến của quốc tế.
Tóm lại cả 2 luật đặc khu, luật an ninh mạng đều chỉ làm lợi cho Tàu cộng chứ đặc khu kinh tế chẳng có làm đầu tàu lôi kéo kinh tế cả nước chi sất và luật an ninh mạng cũng không phải là để bảo vệ an ninh quốc gia chi cả, vì trong bộ luật hình sự đã có luật an ninh quốc gia, luật an toàn thông tin mạng, không cần phải làm ra luật an ninh mạng.
Từ góc nhìn đó cho chúng ta thấy luật an ninh mạng làm ra là nhằm đuổi Facebook, Google, Youtube của Mỹ cho Baidu, Weibo, Tencent của Tàu vào Việt Nam như nó đã diễn ra ở Tàu. Cũng như luật đặc khu không phải phục vụ mục tiêu kinh tế mà phục vụ mục tiêu chính trị trong ý đồ chiến lược con đường tơ lụa trên biển và mật ước Thành Đô của 2 đảng cộng sản Tàu-Việt.
Le Nguyen
(Dân Làm Báo)
 Bottom up Thailand's Kraków Three Nightmares: The United States or the United States


China Firms to Lead Kra Canal Building in Thailand
Đồng bào copy bản đồ bên trên vào Paints, dùng zoom in quan sát tất cả những chấm trắng nối kết trên bản đồ bên trên sẽ thấy rợ hán đã xây tất cả những đường hầm ngầm bên trong Việt Nam. Vẩn còn nhớ "Đường hầm Madagui"? Vẩn còn nhớ những lô cốt lộ thiên ngăn cản sự di chuyền xe  cuả đồng bào tại Sài Gòn? Vẩn còn nhớ những ống cống rút nước trên mặt đường lại cao hơn mặt đuờng tại thành phố Sài Gòn? Đấy chính là những ống thông hơi của những đường hầm ngầm. Hiện nay việc xây đường hầm có lẻ đã xong nên đồng bào không còn thấy những ống thông hơi dị dạng như thế nửa. Như thế những công ty kinh doanh của rợ hán hiện nay trên đất Việt chính là ngả vô ra của lính rợ hán di chuyển vào Việt Nam đề tiến vào những vùng đất lân ban của Campuchia, Lào, Thái.

China will build Kra Canal


20180624 BVN



No comments:

Post a Comment