Friday, June 22, 2018

20180622 Bản tin biển Đông

20180622 Bản tin biển Đông
Sáng 22/6: Các tuyến đường Việt Nam bị tắc nghẽn vì cuộc biểu tình kiểu mới của dân

*****CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO HẢI NGOẠI
Thông Cáo V/v: Kêu Gọi Đồng Loạt Biểu Tình 
Phản Đối “Đặc Khu 99 Năm" và “An Ninh Mạng”
Vào Ngày 07/07/2018.
Kính thưa:
- Cộng Đồng Người Việt tại Hải Ngoại,
- Quý vị Lãnh đạo tinh thần các tôn giáo
- Quý hội cựu quân nhân,
- Quý vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể và tổ chức,
- Quý vị đại diện giới truyền thông,
- Cùng toàn thể quý đồng bào.

Như đồng bào đã biết, Cộng sản Việt Nam đã bán nước, phản quốc từ năm 1958 qua công hàm của Phạm Văn Đồng ký dâng biển cho Tàu cộng. Kế đến là dời cọc mốc nhượng bộ hàng ngàn km vuông tại Biên Giới, bao gồm cả thác Bản Giốc và Ải Nam Quan. Cộng sản Việt Nam còn dành đặc quyền cho Tàu cộng thành lập một số khu tự trị trên lãnh thổ Việt Nam và cấm người Việt Nam ra vào. Ngư dân Việt Nam bị Tàu cộng sát hại khi họ đánh cá trong lãnh hải Việt Nam và giàn khoan HD 981 của Trung cộng ngang nhiên hoạt động trong hải phận Việt Nam cũng là những bằng chứng mà Cộng sản Việt Nam đã cắt đất dâng biển cho Tàu cộng.
Cái gọi là “dự luật đặc khu 99 năm” qua Quốc hội bù nhìn csvn là một thủ đoạn, xảo thuật của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam nhằm thi hành mật ước mà chúng có thể đã ký với Trung cộng qua hội nghị Thành Đô năm 1990. Dâng ba địa điểm trọng yếu của Việt Nam gồm Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc là một hình thức trao chủ quyền cho Trung cộng. Đóng giữ ba địa điểm này là nắm giữ yết hầu, vận mệnh của Việt Nam và toàn quyền kiểm soát lưu thông hàng hải 30 - 40% kinh tế của thế giới.
Đất Nước Việt Nam là do tổ tiên chúng ta hy sinh xương máu dày công gầy dựng.
Ngoài ra, quốc hội bù nhìn còn thông qua luật “an ninh mạng” nhằm triệt tiêu quyền tự do ngôn luận và vi phạm quyền riêng tư của người dân, đồng thời ngăn chận sự phát triển của đất nước.
Đứng trước cảnh Tổ Quốc lâm nguy, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam bán nước và phản quốc, mộng xâm lăng của ngoại bang phương Bắc, Cộng Đồng Người Việt Tự Do Hải Ngoại gồm các quốc gia Hoa Kỳ, Canada, Úc Châu, Á Châu và Âu châu thiết tha kêu gọi toàn thể đồng bào hải ngoại hãy cùng nhau xuống đường tham gia cuộc tổng biểu tình vào thứ 7, ngày 7 tháng 7 năm 2018.
Chúng tôi kêu gọi toàn thể các cộng đồng Người Việt hải ngoại, tôn giáo, hội đoàn, đoàn thể hãy đồng loạt tổ chức biểu tình cùng một ngày tại các địa điểm thuận tiện nơi Quốc gia quý vị đang cư ngụ.
Mục đích của cuộc biểu tình quy mô này là để bày tỏ lòng yêu nước của người Việt tại hải ngoại cũng như để hỗ trợ đồng bào tại quốc nội quyết tâm bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam, phản đối những hành động bán nước, phản Quốc và chà đạp các quyền tự do của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam. Vì vận mệnh của đất nước, tiền đồ của tổ tiên và ông cha ta để lại, chúng tôi kêu gọi toàn thể đồng bào hãy đồng loạt xuống đường biểu tình, đồng hành với đồng bào quốc nội.
Ngoài ra, chúng tôi kêu gọi quý vị tiếp tục tổ chức biểu tình bất cứ lúc nào, nơi nào thuận tiện tại địa phương của quý vị.
CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO HẢI NGOẠI
Mọi chi tiết xin quý vị hãy liên lạc với:
Tại Mỹ: bác sĩ Đỗ Văn Hội (+1 (407) 234 3596), bác sĩ Võ Đình Hữu (+1 (714) 928 3038)
Tại Canada: bác sĩ Lê Thuần Kiên (+1 (647) 824 2830), ông Trằn Văn Đông (+1 306 261 1815)
Tại Đức: BS Hoàng Thị Mỹ Lâm (+ 49 -163 674 3097)
Tại Úc: ông Nguyễn Văn Bon (+61 411 616 453), LS Nguyễn Quốc Toàn (+61 400 533 991)
Trân Trọng,
Đồng Ký Tên
- BS Võ Đình Hữu - Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu Cộng Đồng Người Viêt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ.
- BS Đỗ Văn Hội - Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ.
- BS Lê Thuần Kiên - Chủ Tịch Liên Hôi Người Việt Canada.
- BS Hoàng Thị Mỹ Lâm - Chủ Tịch Liên Hội Người Việt Tại CHLB Đức.
- Ông Nguyễn Văn Bon - Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu.
(Chúng tôi sẽ thêm các cộng đồng khác ở Âu Châu, Á Châu.)
Hải ngoại ngày 21 tháng 6 năm 2918.

*****Hoa Thịnh Đốn, ngày 20 tháng 6 năm 2018

 Thông Cáo 
     Ủy Ban Đặc Nhiệm Yểm Trợ Quốc Nội Vùng Hoa Thịnh Đốn & Phụ Cận
     
Kính gửi: Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể, Tổ Chức, Quý Niên Trưởng, Quý Chiến Hữu, Quý Đồng Hương vùng Hoa Thịnh Đốn và trên toàn thể Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ.

Kính thưa quý vị,

Như tất cả chúng ta đã nghe, đọc và thấy qua các phương tiện truyền thông hiện đại, đồng bào trong nước đã nổi dậy khắp nơi, từ Bắc tới Nam để chống lại ngụy quyền Việt Cộng vừa đưa ra dự luật về ba đặc khu kinh tế và hành chánh Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc để trắng trợn cắt đất dâng cho Tàu Cộng, và dự luật An Ninh Mạng nhằm bịt mồm, bịt miệng hoàn toàn người dân Việt Nam.

Hàng vạn người đã xuống đường bíểu tình, hàng trăm người đã bị bắt, bị đánh đập dã man, và máu đã đổ. Tin tức từ Quốc Nội nghi ngờ rằng công an và quân đội Tàu cộng đã trá hình trực tiếp đàn áp đồng bào Quốc Nội đang vùng lên biểu tình phản đối. Nhưng hành động đàn áp của ngụy quyền cộng sản Việt Nam và Tàu cộng chỉ làm cho những cuộc biểu tình tiếp tục lan rộng thêm với khí thế quyết liệt hơn. Thế nước lòng dân đã lên cao để làm nên lịch sử. Đã đến lúc, đồng bào hải ngoại không thể làm ngơ, không thể thờ ơ, không thể vô cảm để nhìn đồng bào mình bị đánh đập tàn nhẫn, nhìn đất nuớc Việt Nam rơi vào tay Tầu Cộng.

Ủy Ban Đặc Nhiệm Yểm Trợ Quốc Nội vùng Hoa Thịnh Đốn & Phụ Cận (YBĐN/YTQN/HTĐ&PC) được thành lập và phát động phong trào yểm trợ quốc nội cứu nguy đất nước và đồng bào Quốc Nội đang liều thân tranh đấu tại Việt Nam, khởi đầu bằng những công tác thiết thực như sau:

1/- Thành lập một Ủy Ban gồm đại diện các Đoàn Thể và Tôn Giáo đến Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ và tiếp xúc với Quốc Hội Hoa Kỳ tố giác Cộng Sản Việt Nam  vi phạm nhân quyền và luật pháp quốc tế ,  qua hành động đánh đập, đàn áp người dân Việt Nam, và ban hành Luật An Ninh Mạng để bịt miệng người dân Việt Nam. 

2/- Tổ Chức Đêm Thắp Nến tại Trung Tâm Eden đêm Thứ Sáu 22 tháng 6 năm 2018 (sau Lễ Truy Điệu Chiến Sĩ Trận Vong do Liên Hội Cựu Chiền Sĩ tổ chức) để phát động phong trào yểm trợ thiết thực cho quốc nội.

3/- Tổ Chức cuộc biểu tình quy mô vào ngày Thứ Bảy 7 tháng 7 năm 2018 lúc 11:00 giờ sáng  trước toà đại sứ Cộng Sản Việt Nam tại Washington D.C . Các đoàn thể và đồng hương có thể đi tự túc, hoặc có mặt tại Trung Tâm Eden sẽ có xe buýt đưa đón. (Chương trình chi tiết sẽ được phổ biến sau).

4/- Để công tác yểm trợ Quốc Nội được thành công, Ủy Ban Đặc Nhiệm Yểm Trợ Quốc Nội Vùng HTĐ & Phụ Cận kêu gọi đồng hương nhiệt liệt tham gia Đêm Thắp Nến  tham gia đông đảo Cuộc Biểu Tình quy mô vào ngày Thứ Bảy 7 tháng 7 năm 2018 . Ban Tổ Chức Biểu Tình cần sự yểm trợ tài chánh  để mướn xe buýt chở đồng hương đi biểu tình (ước mong sẽ có​ 1000 người),   giúp đỡ những phái đoàn của các Cộng Đồng từ xa về tham dự. 

Ngân phiếu xin gửi về:
Cộng Đồng Việt Nam (UBĐN)
P.O. Box 1593
Herndon VA 20172-1593 

Những đóng góp sơ khởi: 

Ông Đinh Hùng Cường     $500.00.
Ông Nguyễn Văn Tần       $400.00.
Ông Paul Van                    $300.00.
Ông Tạ Cự Nguyên          $200.00
Giáo Sư Kim Oanh           $100.00

Kính mong quý Hội Đoàn, Quý Đoàn Thể, Quý Đồng Hương nỗ lưc yểm trợ và tham gia.
CHÚNG TA HÃY CÙNG TIẾP TAY ĐỒNG BÀO TRONG NƯỚC ĐỨNG LÊN LÀM LỊCH SỬ.

Trân trọng, 
Đại Diện Ủy Ban Đặc Nhiệm Yểm Trợ Quốc Nội 

                                          Đinh Hùng Cường                                                 
Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam HTĐ &MD&VA   
Nguyễn Văn Tần          
 Chủ Tịch Liên Hội Cưu Chiến Sĩ VNCH vùng HTĐ&PC

****BIỂU TÌNH :
 Sóng sau cao hơn sóng trước... dồn dập đến khi nào cuốn hết csVN , rút nó ra Biển Đông, thổi trôi tuốt về bên Tầu cho theo lau giày, rửa cẳng, hầu hạ  Tập cẩm Bình sếnh sán, thì Dân Ta hết khổ.

Tiếp Tục  BIỂU TÌNH : Đồng Bào ơi.
Toàn Dân đã KHỐ, NHỤC quá rồi.
Đã bị cướp của, cướp đất, cướp nhà,  giờ còn bị BỊT miệng nữa; thở làm sao nỗi? 
Không lẽ Đồng Bào " cam tâm CHẾT NGỘP " và chịu cho con cháu mình chết theo dưới ách cai trị bạo tàn của bọn csVN.
Vùng lên... Toàn Dân vùng lên...
tranh đấu GIẢI THỂ csVN cho bằng được  mới thôi .
Đất Nước không còn gì hết.
Bản GIỐC, NAM QUAN chỉ là dĩ vãng, Hoành Sa, Trường Sa đã bán, nhường, cho Tầu cộng rồi...Con gái Việt đã bán cho ngoại bang làm Nô Lệ tình dục ... chưa có bao giờ trong lịch sử Dân Tộc bị NHỤC như vầy.
Bây giờ tính DÂNG LUÔN  3 khu Đất chiến lược nữa. 
Rồi lại đẻ ra An ninh mạng, bóp cổ, BỊT MIỆNG Đồng Bào, dùng nó để tìm ai chống cs thì bắt giam, tra tấn;
 nghe rất bất mãn, đau lòng. 
Ngày xưa VNCH bắt cs chính cống cũng chưa hề đối xử dã man như vậy, huống hồ đây chỉ là biểu tình phản đối. 

- csVN không còn " nhân tính " gì hết ĐỒNG BÀO ơi. 
cho nên, KHÔNG THỂ vô cảm nữa, mà phải dấn thân tranh đấu để được SỐNG CÒN; chẳng những cho chính bản thân, mà cho cả Gia Đình, con cháu nữa. 
Con Cháu  là ruột thịt của Đồng Bào... Không dẹp tan cs, thì chúng nó sẻ chịu làm thân nô lệ cho Tầu, không biết tới mấy kiếp ???. 

VÙNG LÊN ĐI.... chiến đấu để sinh tồn . 

BIỂU TÌNH dùng xe máy, xe hơi, chưa đủ.

 BIỂU TÌNH bằng cách đem BÀN THỜ ra đuòng,
cầu TRỜI cho csVN mau tàn, cầu cho QUỐC THÁI Dân an.
Nhà nhà đặc BÀN THỜ ngay trước cửa; 
khu phố đặt ở ngã tư đường, xóm làng, ở Đình, ở chợ... 
mọi người đến đốt nhang, van vái cho csVN mau SIÊU THĂNG theo Mac Lênin, theo MAO, và Trọng ác ôn, cùng bè lũ sớm phiêu diêu nơi chín từng Địa Ngục. 
Nhớ đốt cho nhiều vàng bạc, vì chúng cần dùng để xin visa vô MỸ. Không đủ tiền chúng đi không được; quay trở lại VN, thì khổ cho Đồng Bào.
 Đừng quên hình vàng mã Mụ Ngân và tên "Phúc, ma ze VN"  nhé. Đủ bộ, khỏi mắc công Diêm Vương hỏi lòngvòng và không cần kêu thêm bọn Bộ Chính trị làm nhân chứng.

Không có bàn, thì lấy ghế đẩu , tạm cũng được, miễn thành tâm van vái cho chúng -csVN- sớm siêu thăng là được.
Đừng trông cậy vào AI (?) hết, chỉ mong TRỜI giúp thôi.
Cầu xin là được... nhớ đặt BÀN THỜ ...trước cửa...
Thành Tâm cầu cho csVN sớm xum vầy trong  âm cảnh. 
Hoàng THIÊN bất phụ hảo nhân tâm.  
Mong TRỜI ĐẤT sớm nhận lời cầu xin nầy của Toàn DÂN VIỆT.
TIẾP TỤC BIỂU TÌNH... trong Nước cũng như Hải Ngoại... cho đến khi nào không còn cs trên giải đất hình chử "S" mới thôi.
BIẾU TÌNH: vũ khí hiện đại đập tan chế độ csVN.
Lưu-Vĩnh-Lữ 

*******Xin luôn Hy Sinh Hiệp Nguyện, giúp phổ biến nhanh & rộng hết mức.
Kính cảm ơn nhiều.
THQDV & Lm NVL
===============
 
THẮNG GIẶC TÀU & THOÁT CỘNG  HAY LÀ CHẾT !

Lời Hiệu Triệu Đại Khẩn Cấp Số  8
Kêu Gọi Kiên Trì Liên Tục Tổng Biểu Tình Toàn Quốc & Toàn Cầu

VỮNG TIN ÔN HÒA BẤT BẠO ĐỘNG TOÀN DIỆN, CHẮC CHẮN
ĐUỔI TÀU ÁC CỘNG & THOÁT VIỆT NÔ CỘNG THÀNH CÔNG !

Kính thưa Quốc Dân Đồng Bào Việt Nam rất thân yêu trong & ngoài Nước !
Toàn Quốc Dân Việt HÃY LIÊN TỤC KHẨN CẤP ĐỒNG LOẠT UY DŨNG
TỔNG BIỂU TÌNH CÁCH CAN ĐẢM KHÔN NGOAN THẬN TRỌNG HẾT MỨC !
Từ ngày thứ 7 - CN 23-24.6.2018, mỗi ngày & suốt năm 2018.

TÔN VINH CÁC QUỐC DÂN VIỆT BIỂU TÌNH ÔN HÒA ĐÃ BỊ SÁT HẠI TỪ 10-6-2018
LÀ CÁC CHIẾN SĨ HÒA BÌNH ANH HÙNG MUÔN ĐỜI CỦA QUỐC DÂN VIỆT !

THẮNG GIẶC TÀU & THOÁT CỘNG  HAY LÀ CHẾT !

TỐ CÁO VIỆT NÔ CỘNG ĐÃ KÝ GIẤY BÁN QUẦN ĐẢO VÂN ĐỒN,
BÁN ĐẢO BẮC VÂN PHONG  & ĐẢO PHÚ QUỐC CHO TÀU ÁC CỘNG TỪ NĂM 2017 !

TỐ CÁO LUẬT AN NINH MẠNG ĐÃ BỊ GIAN XẢO THÔNG QUA SÁNG 12-6-2018 !

QUÂN ĐỘI HÃY BẢO VỆ DÂN THOÁT KHỎI CÔN AN THEO LỆNH TÔ LÂM ĐÀN ÁP DÂN !

1. Hoan hô hiện nay đa số lực lượng Công An, Quân Đội, Vũ Trang đã theo Lương Tâm đứng về phía Toàn Dân, bảo vệ Quốc Dân Biểu Tình chống giặc Tàu Ác Cộng, chống Dự Luật 3 Đặc Khu, chống Luật An Ninh Mạng, đòi bắt & truy tố Nguyễn Phú Trọng & Tay Sai Bán Nước cho Tàu Ác Cộng.

2. Quốc Dân Việt không nghe theo các ý kiến nông cạn, thiếu tầm nhìn chiến lược sâu, phê bình Biểu Tình bất bạo động không định hướng, không dẫn đích đến rõ ràng, không thể Biểu Tình bất bạo động để lật đổ Việt Nô Cộng được, để xúi giục Toàn Quốc Dân Việt hôm nay phải bạo động !!!

2.1. Quốc Dân Việt không vũ trang, chỉ khôn ngoan kiên trì mỗi ngày & mỗi thứ 7-CN suốt năm 2018, tự tổ chức Trưng Cầu Ý Dân qua Biểu Tình ôn hòa, để cho Công luận Quốc Tế, Toàn Quốc Dân & Bạo Nô Quyền biết, không thể biện minh, bịp lừa, gian xảo bít lấp việc Bán Nước & buộc 95 triệu Quốc Dân Việt quốc nội phải Nô Lệ Tàu Ác Cộng vĩnh viễn muôn đời !!!

2.2. TOÀN QUỐC DÂN KHÔN NGOAN HỖ TRỢ & TRAO NHIỆM VỤ cho Toàn Lực Lượng Vũ Trang đã đứng về phía Toàn Quốc Dân, buộc Bộ Chính Trị Việt Nô Cộng phải giải thể. Toàn Quốc Dân Việt hôm nay chỉ Kiên Trì Biểu Tình Ôn Hòa Toàn Diện,Liên Lỉ Vững Mạnh Gây Áp Lực & Hỗ Trợ Hội Đồng Quốc Dân Trung Ương tạm điều hành Đất Nước, tiến hành Bầu Cử Quốc Hội & các Hội Đồng Quốc Dân địa phương DÂN LÀ CHỦ chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai gần !!!

3. Tất cả Quốc Dân Việt Biểu Tình ôn hòa đã hy sinh, hy sinh 1 phần cơ thể suốt đời, đang điều trị, bị bắt từ sáng CN 10-6-2018… đều xứng đáng được tôn vinh là các CHIẾN SĨ HÒA BÌNH ANH HÙNG UY DŨNG MUÔN ĐỜI CỦA QUỐC DÂN VIỆTlà các chứng cứ tố cáo tội ác của Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm, Nguyễn Thị Kim Ngân, Đinh Thế Huynh… vừa Bán Nước cho Tàu Ác Cộng, vừa giết hại & đàn áp rất dã man Quốc Dân Việt quyết tâm bảo vệ Đất Biển Việt !!! Dù bị đàn áp rất dã man khắp Nước, dù thân hữu không đủ sức chăm sóc chu đáo, Quốc Dân Việt cả Nước đều rất kiên vững, không dao động, trái lại càng hăng say hơn, quyết tâm liên tục uy dũng Biểu Tình Ôn Hòa Toàn Diện mỗi ngày, mỗi Thứ 7 – CN, cho đến ngày hoàn toàn thắng lợi trong tầm tay & chắc chắn sắp đến !!!
*** Lưu ý khẩn cấp : Chỉ uống nước người tin cậy mang theo. Không uống nước người lạ mời, đã bị Tàu Cộng & Cờ Đỏ pha thuốc độc tinh vi ! Đội mũ sắt giúp tránh sóng điện hạ âm phá não do Tàu Cộng đang dùng máy phát sóng này, để đàn áp Quốc Dân Việt Biểu Tình ! Nên khôn ngoan nhẹ mời các Côn An Việt can đảm cùng Biểu Tình với Quốc Dân Việt !

4. Quân đội Tàu Cộng đã & đang ngang ngược hành quân đàn áp Dân Việt trên Đất Việt như trên đất Tàu, là bằng chứng rất ô nhục hèn yếu quá rõ của Việt Nô Cộng ! Nguyễn Phú Trọng đã ra mắt Liên Minh Cờ Đỏ ngày 29-10-2017 tại Nghệ An, gồm Côn Đồ Tàu Chệt & Việt Nô Cờ Đỏ, hiện nay đang trà trộn, dùng nhiều thủ đoạn rất ác xấu như máy phá não, nước pha thuốc độc, phá sóng wifi, phong tỏa các tiệm photo… để tiêu diệt & đánh phá mọi cuộc Biểu Tình của Quốc Dân Việt, từ sáng 10-6-2018 đến hôm nay tại khắp Việt Nam.

5. Tô Lâm, Bộ Trưởng Bộ Công An Của Việt Nô Cộng, Tay Sai Của Tàu Ác Cộng Đã Ra Lệnh & Trang Bị Các Dụng Cụ Đàn Áp Rất Dã Man, Xúi Giục Các Côn An Nô Lệ Đã & Đang Đàn Áp Quốc Dân Việt Biểu Tình Cả Nước từ sáng CN 10-6-2018 cho đến hiện nay !

6. Đinh Thế Huynh, thay mặt Đảng Việt Nô Cộng, ngày 22.3.2017, đã ký giấy trao 3 Đặc Khu Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc cho Tàu Ác Cộng. Tàu Ác Cộng đang khai thác huyện đảo Vân Đồn, gồm 20 đảo có người ở & 600 đảo nhỏ, thuộc tỉnh Quảng Ninh như đất Tàu, đã xây xong đường băng phi trường dài nhất VN, đang xây thêm nhiều khách sạn, nhà hàng,… như một thành phố Tàu.

Kính thưa Quốc Dân Đồng Bào Việt Nam rất thân yêu trong & ngoài Nước !

KHÔNG TRAO ĐẤT BIỂN VIỆT CHO TÀU CỘNG DÙ CHỈ 01 NGÀY !
HÃY HỦY BỎ LUẬT AN NINH MẠNG, BỊ GIAN XẢO THÔNG QUA SÁNG 12-6-2018 !

LUÔN TỔNG BIỂU TÌNH CÁCH CAN ĐẢM KHÔN NGOAN THẬN TRỌNG HẾT MỨC !
CHỈ UỐNG NƯỚC NGƯỜI THÂN MANG THEO. KHÔNG UỐNG NƯỚC ĐỘC NGƯỜI LẠ MỜI !
ĐỘI MŨ SẮT NGĂN CHẶN SÓNG ĐIỆN HẠ ÂM PHÁT TỪ MÁY PHÁ NÃO CỦA TÀU CỘNG !

1. Hoan Hô Quốc Dân Việt đã & đang Tổng Biểu Tình khắp Quốc Nội & Hải Ngoại. Bằng mọi giá, Toàn Quốc Dân Việt quyết tuyên chiến đến cùng với Tàu Ác Cộng & Việt Nô Cộng tay sai ! Đã quá khẩn cấp,   không thể lùi được. PHẢI ĐỒNG LOẠT TIẾN LÊN QUYẾT THẮNG HAY LÀ CHẾT !

2. Dù đang bị đàn áp rất nặng nề, Toàn Quốc Dân Việt vẫn uy dũng kiên trì tiếp tục Biểu Tình để :
* Lên Án Tô Lâm, tay sai nô lệ rất hèn hạ của Tàu Ác Cộng & Nguyễn Phú Trọng Việt Nô Cộng;

* Tố Cáo Luật An Ninh Mạng đã bị thông qua cách quá gian xảo sáng 12-6-2018, phải hủy bỏ ngay;

* Phản đối Quỷ Mưu Trao 3 Đặc Khu Vân Đồn, Bắc Văn Phong, Phú Quốc cho Tàu Cộng  99 năm;

* Tố Cáo Tàu Cộng & Côn Đồ Cờ Đỏ dùng nhiều thủ đoạn rất ác xấu để tiêu diệt Quốc Dân Việt ;

* Tố Cáo Tàu Cộng hành quân trên Đất Việt, như trên Đất Tàu, để cướp đoạt Toàn Đất Nước Việt.

* Bằng các hình thức linh hoạt đã quen, như :

- chọn các ngã tư, bùng binh ngã năm, ngã sáu, vào giờ cao điểm, gây ra KẸT XE KÉO DÀI…

- chọn các nơi có cơ sở nước ngoài, có khách nước ngoài nhiều…

- Biểu Tình du kích, xuất nhanh, rút nhanh, nhóm nhỏ du ca, 1 mình cầm khẩu hiệu, thả bong bóng mang khẩu hiệu…

- Nơi nào chưa thể Tổng Biểu Tình, hãy Hiệp Nguyện, Tuyệt Thực & Biểu Tình bằng mọi sáng kiến phù hợp…

3. Tỉ Lệ 423/466 Thành Viên Quốc Hội Đã Thông Qua Luật Cực Kỳ Độc Tài & Lạc Hậu Về An Ninh Mạng Sáng 12-6-2018, Là Một Tỉ Lệ Cực Kỳ Gian Xảo Do Các Tay Sai Của Nguyễn Phú Trọng, Tay Sai Nô Lệ Của Giặc Tàu Ác Cộng, Lưu Manh Tự Bấm Nút Ăn Gian Trước. Gần 100 Dân Biểu Đã Làm Đơn Tố Cáo Việc Gian Xảo Quá Ô Nhục Này !

4. Ba lực lượng Quân Đội, Công An, Vũ TrangPHẢI ĐÁNH CHIẾM LẠI QUẦN ĐẢO VÂN ĐỒN TÀU ÁC CỘNG ĐÃ CHIẾM & ĐANG KHAI THÁC ! PHẢI TRỰC CHIẾN BẢO VỆ TỔ QUỐC, BẢO VỆ QUỐC DÂN KHỎI CÔN ĐỒ CỜ ĐỎ. TRƯỚC ANH LINH CÁC ANH HÙNG QUỐC TỔ DÂN TỘC, CHÚNG TÔI THAY MẶT TOÀN DÂN, HIỆU TRIỆU KÊU GỌI : CÁC BẠN PHẢI TỰ PHỐI HỢP LINH HOẠT, CHIẾN ĐẤU KIÊN VỮNG & QUYẾT THẮNG GIẶC TÀU ÁC CỘNG HAY LÀ CHẾT ! PHẢI CANH GIỮ TÀU CỘNG ĐÁNH CHIẾM BẮC VÂN PHONG & PHÚ QUỐC ! Công An Yêu Nước không nghe lệnh Tô Lâm & các Nô Lệ Tàu Ác Cộng, đàn áp Quốc Dân Việt đang Biểu Tình ! Quân Đội không nghe lệnh Nguyễn Phú Trọng bỏ mặc cho Côn An đàn áp Dân, nhưng mạnh tay ngăn chặn Côn An vâng lệnh Tô Lâm giết hại Dân Việt !!!

5. Năm lực lượng Quốc Hội, Giáo chức, Quân Đội, Công An, Công Viên Chức PHẢI ĐỒNG PHỐI HỢP BẮT NGAY NGUYỄN PHÚ TRỌNG, TÔ LÂM, HOÀNG TRUNG HẢI & tất cả tay sai chủ chốt của Tàu Ác Cộng đang tại chức. Phải đồng loạt Áp Lực thật mạnh : Buộc Bộ Chính Trị Tay Sai Nô Lệ Của Đảng Tàu Ác Cộng Phải Giải Thể Ngay. HỘI ĐỒNG QUỐC DÂN TRUNG ƯƠNG giành quyền TẠM LÃNH ĐẠO ĐẤT NƯỚC, Tiến Hành Bầu Cử QUỐC HỘI DÂN LÀ CHỦ ĐA NGUYÊN ĐA ĐẢNG, uy dũng ĐUỔI - THẮNG TÀU & THOÁT CỘNG thành công ! Các Công an, Bộ Đội, Viên chức, Giáo chức phải bảo vệ Quốc Dân thoát khỏi Côn đồ Cờ Đỏ, cùng Toàn Dân kiên trì liên tục Tổng Biểu Tình ngày càng đông mạnh hơn. Mỗi Ngành mỗi nơi phải tự Tổng Biểu Tình hoặc nhập đoàn với Toàn Quốc Dân cả Nước !

6. Hãy gửi tin Quốc Dân Việt đã hy sinh về Ts Nguyễn Đình Thắng  bpsos@bpsos.org, dựa vào Luật pháp Quốc tế, đưa tội đồ Nguyễn Phú Trọng & Tô Lâm ra Tòa án Quốc tế ! Quốc Dân Việt luôn quyết tâm Biểu Tình Ôn Hòa Bất Bạo Động Toàn Diện, chỉ cầm Khẩu hiệu, cờ Ngũ sắc, cờ Vàng, hoặc tay không; QDV Công Giáo & Tin Lành nên cầm Thánh Giá, QDV Phật Giáo nên cầm cờ Phật Giáo; tuyệt đối không cầm cờ đỏ Việt Nô Cộng, không mang gậy, đá, chất cháy nổ…luôn ôn hòa, nhưng cương quyết đuổi khỏi Đoàn Biểu Tình các kẻ gian manh trà trộn vào, để gây bẫy bạo loạn.  Quốc Dân Việt đang tin cậy trông nhờ Công An, Quân Đội & Vũ Trang đã đứng dần về phía Quốc Dân, bảo vệ khỏi Côn đồ Cờ Đỏ của Tay Sai Bán Nước Nguyễn Phú Trọng !Từ sáng 10-6-2018, Quốc Dân Việt đã bị đánh, bị thương & bị bắt ở khắp Nước # 1.000 Bạn ! Số này vẫn tăng mỗi ngày !

7. Kính Mời Gọi tất cả Nhân sĩ, Trí thức, Chức sắc Tôn giáo, Đoàn thể, các nhà hoạt động Dân chủ, phải gia tăng HIỆP NGUYỆN, TUYỆT THỰC, CHAY TỊNH, HY SINH, LÊN TIẾNG, TỔNG BIỂU TÌNH  ĐUỔI GIẶC TÀU ÁC CỘNG & THOÁT VIỆT NÔ CỘNG, CỨU NƯỚC HAY LÀ CÙNG CHẾT !!! Lãnh đạo, Trí thức nào cứ né tránh, viện cớ, im lặng, vô cảm, buông xuôi, bỏ mặc… chắc chắn không xứng đáng làm Quốc Dân Việt.

8. Kính Mời Gọi Toàn Quốc Dân Việt hải ngoại, Cùng Đồng Loạt Tổng Biểu Tình  ĐUỔI TÀU - THẮNG TÀU CỨU NƯỚC, HOẶC PHẢI VĨNH VIỄN MẤT NƯỚC & HỖ TRỢ QUỐC NỘI qua mọi cách thức linh hoạt sáng kiến !!!

9. Tất cả Đại biểu Quốc Hội hãy tố cáo màn gian xảo thông qua Luật Cực Kỳ Độc Tài & Lạc Hậu Về An Ninh Mạng sáng 12-6-2018 & hủy bỏ Luật quá xấu hổ đó ngay; dứt khoát vĩnh viễn phế bỏ, trong mọi kỳ họp, dưới mọi cách thức, Luật Đặc Khu Kinh Tế 99 năm, thực chất là Luật Bán Nước, do Tàu Cộng & các Tay Sai soạn sẵn, để trao Đất Biển Việt cho Tàu Cộng mãi mãi. Tất cả Đại biểu HÃY CAN ĐẢM CỨU NƯỚC HAY LÀ CHẾT ! Tay Sai nào ngu hèn không dám tố cáo & hủy bỏ Luật Cực Kỳ Độc Tài & Lạc Hậu Về An Ninh Mạng & đồng ý thông qua Luật Đặc Khu Bán Nước cách chùng lén, vào các kỳ họp sau, hãy tự thấy mình không còn là Quốc Dân Việt, tự trở thành tội đồ phản quốc rất ác xấu muôn đời của Quốc Dân Việt !

10. Trong lúc dầu sôi lửa bỏng, Quốc Dân Việt cần tập trung Biểu Tình, phải khôn ngoan, không mắc mưu Tàu Ác Cộng & Việt Nô Cộng gài bẫy lạc hướng, tranh luận nhau về HCM là Tàu Chệt hay người Việt.

10.1. Dù là ai thì chính xác đều đại gian & cực ác, đã quyết tâm trao VN cho Tàu Ác Cộng từ thời 1930.

10.2. Chắc chắn 100% Nguyễn Ái Quốc đã chết vì bệnh lao cuối 1932 - đầu 1933, mộ cốt tro hỏa táng ở nghĩa trang Kuntsevo Moskva, mã số 00567; chữ viết của Nguyễn Tất Thành lưu ở văn khố Pháp, rất khác với chữ viết của Hồ Tập Chương-Hồ Quang-HCM trong di chúc 1969, hút thuốc 1-2 gói/ngày, không thể bệnh lao !

10.3. Chính xác cuối năm 1940, Hồ Học Lãm = Hồ Xuân Lan = Hồ Hinh Sơn = HCM người Nghệ An, bị suy tim, hen suyễn nặng, nằm viện tại Quế Lâm, hơn 3 năm, qua đời tại Quế Lâm ngày 12-4-1943, 60 tuổi.

10.4. Chắc chắn Hồ Tập Chương dân tộc Hakka/Hẹ, sinh 11-10-1901 tại Miêu Lật, Đồng La, Đài Loan, đã qua Quế Lâm nhập vai Hồ Quang từ 1933, rồi qua Việt Nam nhập vai Nguyễn Ái Quốc từ 1941.

10.5. Chính xác từ 2007, Tàu Ác Cộng lập viện bảo tàng tại Quế Lâm, xác nhận HCM thời 1938chính là thiếu tá Hồ Quang, đoàn quân 18, Đệ Bát Lộ quân, tại Quế Lâm, quân khu Quảng Tây -Quảng Châu - Vũ Hán, được cử qua công tác rất đặc biệt tại VN từ 1941. Từ T 8-1942, Hồ Quang chính thức mang tên HCM.

10.6. Chắc chắn 100% tại Pak Bó, có 3 HCM, Hu Zhiming Tàu Chệt lãnh đạo & 2 HCM phụ tá người Việt.

Trân trọng kính chào Quốc Dân Đồng Bào Việt Nam rất thân yêu !
Tập Hợp Quốc Dân Việt liên kết cùng Toàn Quốc Dân Việt
Hiệu Triệu đại khẩn cấp lần 8, ngày 22 tháng 6 năm 2018.
Nối Kết Viên : Lm Nguyễn Văn Lý
Xin Hiệp Nguyện qua tuyệt thực 3 ngày/tuần 24 giờ CN, Thứ Tư & Thứ Sáu, từ hôm nay 22, 24, 27-6-2018.
Sẽ tuyệt thực vô thời hạn để phản đối, ngay lúc bị bắt, hoặc bị cưỡng chế chuyển chỗ ở, do các Tay Sai Nô Lệ của Tàu Ác Cộng & Việt Nô Cộng, dù bịp lừa che mắt qua lệnh của bất cứ người Việt nô lệ đã mất gốc nào.
ĐỂ CÙNG QUYẾT THẮNG HAY CÙNG CHẾT !!!
@@@

8 lý do Quốc Dân Việt hôm nay ôn hòa bất bạo động toàn diện,
100% hiệu quả cao hơn bạo động, chắc chắn hoàn toàn thành công !
Lm Nguyễn Văn Lý nối kết, hướng dẫn & cổ vũ 22-6-2018

1. Bạo lực luôn phát sinh leo thang bạo lực - hận thù & đổ vỡ dây chuyền không ngừng. Vì thế, tinh thần ôn hòa bất bạo động, đặc biệt trong phát ngôn, luôn được Công luận & Quốc tế ủng hộ ngày càng tăng.

2. Mọi nhà cầm quyền đều không có quyền đàn áp mọi phong trào ôn hòa bất bạo động.Nhưng nhà cầm quyền, nhất là Việt Nô Cộng, luôn có cớ đàn áp biểu tình bạo động, viện lý do “bảo vệ an ninh, trật tự”, “đánh dẹp bạo loạn”, “tiêu diệt phản động”…

3. Người sử dụng bạo động, nhất là nhà cầm quyền đàn áp người Dân ôn hòa bất bạo động, luôn tự đốt cháy uy tín mình. Càng đàn áp Dân ôn hòa, càng sớm tự sụp đổ.

4. Ôn hòa bất bạo động toàn diện, đặc biệt trong phát ngôn, dễ giúp mọi người gặp Công Lý - Lẽ Phải - Tình Thương - Hướng Thiện, Gặp  & Đạt Chân Đạo, giúp lôi kéo cả đối phương.

5. Bất bạo động ôn hòa toàn diện trong Hiệp Nguyện càng tăng hiệu quả đến mức hoàn hảo tuyệt vời, chỉ cần kiên trì vững tâm, bảo đảm luôn luôn chắc chắn thành công.

6. Nếu Quốc Dân Việt thiếu tự chủ kiềm chế, thấy đối phương quá tàn bạo hung dữ, rơi vào bẫy bạo lực của đối phương, thì Tàu Chệt, Côn Đồ Cờ Đỏ của Nguyễn Phú Trọng & Côn An tay sai quá ngu dại của Tô Lâm, có cớ & lý do để đàn áp Quốc Dân Việt tàn bạo hơn.

7. Từ 10-6-2018, Việt Nô Cộng do Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm & nhóm rất nhỏ tay sai quá ngu mê của Tàu Ác Cộng đang bị Toàn Quốc Dân Việt dồn đến bước đường cùng, phải hợp tác rất ô nhục với Tàu Ác Cộng, dùng mọi phương tiện bạo lực đầy tội ác, xen trộn vào đoàn Biểu Tình gây bẫy bạo lực, tạo cớ bạo loạn, để đàn áp Quốc Dân Việt Biểu Tình Ôn Hòa Toàn Diện, càng lộ rõ bản chất quá ác xấu của Cộng Sản. Hiệu quả tất nhiên là :

7.1. Càng tôn vinh Đạo Đức Chính Nghĩa luôn yêu chuộng & xây dựng Hòa Bình của Quốc Dân Việt hôm nay & vững tiến xây dựng Tổ Quốc Đức Hạnh nay mai.

7.2. Quân Đội, Công An, Vũ Trang đang đứng dần về Quốc Dân, được Lương Tâm soi dẫn, càng mạnh dạn uy dũng công khai bênh vực - bảo vệ Quốc Dân Việt ngày càng rõ hơn.

7.3. Cộng đồng Quốc Tế đang theo dõi rất kỹ các chuyển biến này, ngày càng công khai bênh vực ủng hộ Quốc Dân Việt hơn, mau giúp đến thắng lợi chắc chắn không còn xa !

8. Đừng ai nông cạn, thiếu tầm nhìn chiến lược vững sâu, quá lo Biểu Tình bất bạo động không định hướng, không dẫn đích đến rõ ràng, không ai có thể dùng Biểu Tình bất bạo động lật đổ Việt Nô Cộng được ! Đây là Chiến Lược toàn vẹn của Quốc Dân Việt hôm nay :

8.1. Quốc Dân Việt không vũ trang, chỉ khôn ngoan kiên trì mỗi ngày & mỗi thứ 7-CN suốt năm 2018, tự tổ chức Trưng Cầu Ý Dân qua Biểu Tình ôn hòa, để cho Công luận Quốc Tế, Toàn Quốc Dân & Bạo Nô Quyền biết, không thể biện minh, bịp lừa, gian xảo bít lấp việc Bán Nước & buộc 95 triệu Quốc Dân Việt quốc nội phải Nô Lệ Tàu Ác Cộng muôn đời !!!

8.2. TOÀN QUỐC DÂN KHÔN NGOAN HỖ TRỢ & TRAO NHIỆM VỤ cho Toàn Lực Lượng Vũ Trang đã đứng về phía Toàn Dân, buộc Bộ Chính Trị Việt Nô Cộng phải giải thể. Toàn Quốc Dân Việt hôm nay chỉ Kiên Trì Biểu Tình Ôn Hòa Toàn Diện,Liên Lỉ Vững Mạnh Gây Áp Lực & Hỗ Trợ Hội Đồng Quốc Dân Trung Ương tạm điều hành Đất Nước, tiến hành Bầu Cử Quốc Hội & các Hội Đồng Quốc Dân địa phương DÂN LÀ CHỦ chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai gần !!!
Tập Hợp Quốc Dân Việt liên kết với Toàn Quốc Dân Việt
Lm Nguyễn Văn Lý nối kết, hướng dẫn & cổ vũ 22-6-2018
Xin luôn Hy Sinh Hiệp Nguyện, giúp phổ biến nhanh & rộng hết mức.
Kính cảm ơn nhiều.
THQDV & Lm NVL
===============
 
THẮNG GIẶC TÀU & THOÁT CỘNG  HAY LÀ CHẾT !

Lời Hiệu Triệu Đại Khẩn Cấp Số  8
Kêu Gọi Kiên Trì Liên Tục Tổng Biểu Tình Toàn Quốc & Toàn Cầu

VỮNG TIN ÔN HÒA BẤT BẠO ĐỘNG TOÀN DIỆN, CHẮC CHẮN
ĐUỔI TÀU ÁC CỘNG & THOÁT VIỆT NÔ CỘNG THÀNH CÔNG !

Kính thưa Quốc Dân Đồng Bào Việt Nam rất thân yêu trong & ngoài Nước !
Toàn Quốc Dân Việt HÃY LIÊN TỤC KHẨN CẤP ĐỒNG LOẠT UY DŨNG
TỔNG BIỂU TÌNH CÁCH CAN ĐẢM KHÔN NGOAN THẬN TRỌNG HẾT MỨC !
Từ ngày thứ 7 - CN 23-24.6.2018, mỗi ngày & suốt năm 2018.

TÔN VINH CÁC QUỐC DÂN VIỆT BIỂU TÌNH ÔN HÒA ĐÃ BỊ SÁT HẠI TỪ 10-6-2018
LÀ CÁC CHIẾN SĨ HÒA BÌNH ANH HÙNG MUÔN ĐỜI CỦA QUỐC DÂN VIỆT !

THẮNG GIẶC TÀU & THOÁT CỘNG  HAY LÀ CHẾT !

TỐ CÁO VIỆT NÔ CỘNG ĐÃ KÝ GIẤY BÁN QUẦN ĐẢO VÂN ĐỒN,
BÁN ĐẢO BẮC VÂN PHONG  & ĐẢO PHÚ QUỐC CHO TÀU ÁC CỘNG TỪ NĂM 2017 !

TỐ CÁO LUẬT AN NINH MẠNG ĐÃ BỊ GIAN XẢO THÔNG QUA SÁNG 12-6-2018 !

QUÂN ĐỘI HÃY BẢO VỆ DÂN THOÁT KHỎI CÔN AN THEO LỆNH TÔ LÂM ĐÀN ÁP DÂN !

1. Hoan hô hiện nay đa số lực lượng Công An, Quân Đội, Vũ Trang đã theo Lương Tâm đứng về phía Toàn Dân, bảo vệ Quốc Dân Biểu Tình chống giặc Tàu Ác Cộng, chống Dự Luật 3 Đặc Khu, chống Luật An Ninh Mạng, đòi bắt & truy tố Nguyễn Phú Trọng & Tay Sai Bán Nước cho Tàu Ác Cộng.

2. Quốc Dân Việt không nghe theo các ý kiến nông cạn, thiếu tầm nhìn chiến lược sâu, phê bình Biểu Tình bất bạo động không định hướng, không dẫn đích đến rõ ràng, không thể Biểu Tình bất bạo động để lật đổ Việt Nô Cộng được, để xúi giục Toàn Quốc Dân Việt hôm nay phải bạo động !!!

2.1. Quốc Dân Việt không vũ trang, chỉ khôn ngoan kiên trì mỗi ngày & mỗi thứ 7-CN suốt năm 2018, tự tổ chức Trưng Cầu Ý Dân qua Biểu Tình ôn hòa, để cho Công luận Quốc Tế, Toàn Quốc Dân & Bạo Nô Quyền biết, không thể biện minh, bịp lừa, gian xảo bít lấp việc Bán Nước & buộc 95 triệu Quốc Dân Việt quốc nội phải Nô Lệ Tàu Ác Cộng vĩnh viễn muôn đời !!!

2.2. TOÀN QUỐC DÂN KHÔN NGOAN HỖ TRỢ & TRAO NHIỆM VỤ cho Toàn Lực Lượng Vũ Trang đã đứng về phía Toàn Quốc Dân, buộc Bộ Chính Trị Việt Nô Cộng phải giải thể. Toàn Quốc Dân Việt hôm nay chỉ Kiên Trì Biểu Tình Ôn Hòa Toàn Diện,Liên Lỉ Vững Mạnh Gây Áp Lực & Hỗ Trợ Hội Đồng Quốc Dân Trung Ương tạm điều hành Đất Nước, tiến hành Bầu Cử Quốc Hội & các Hội Đồng Quốc Dân địa phương DÂN LÀ CHỦ chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai gần !!!

3. Tất cả Quốc Dân Việt Biểu Tình ôn hòa đã hy sinh, hy sinh 1 phần cơ thể suốt đời, đang điều trị, bị bắt từ sáng CN 10-6-2018… đều xứng đáng được tôn vinh là các CHIẾN SĨ HÒA BÌNH ANH HÙNG UY DŨNG MUÔN ĐỜI CỦA QUỐC DÂN VIỆTlà các chứng cứ tố cáo tội ác của Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm, Nguyễn Thị Kim Ngân, Đinh Thế Huynh… vừa Bán Nước cho Tàu Ác Cộng, vừa giết hại & đàn áp rất dã man Quốc Dân Việt quyết tâm bảo vệ Đất Biển Việt !!! Dù bị đàn áp rất dã man khắp Nước, dù thân hữu không đủ sức chăm sóc chu đáo, Quốc Dân Việt cả Nước đều rất kiên vững, không dao động, trái lại càng hăng say hơn, quyết tâm liên tục uy dũng Biểu Tình Ôn Hòa Toàn Diện mỗi ngày, mỗi Thứ 7 – CN, cho đến ngày hoàn toàn thắng lợi trong tầm tay & chắc chắn sắp đến !!!
*** Lưu ý khẩn cấp : Chỉ uống nước người tin cậy mang theo. Không uống nước người lạ mời, đã bị Tàu Cộng & Cờ Đỏ pha thuốc độc tinh vi ! Đội mũ sắt giúp tránh sóng điện hạ âm phá não do Tàu Cộng đang dùng máy phát sóng này, để đàn áp Quốc Dân Việt Biểu Tình ! Nên khôn ngoan nhẹ mời các Côn An Việt can đảm cùng Biểu Tình với Quốc Dân Việt !

4. Quân đội Tàu Cộng đã & đang ngang ngược hành quân đàn áp Dân Việt trên Đất Việt như trên đất Tàu, là bằng chứng rất ô nhục hèn yếu quá rõ của Việt Nô Cộng ! Nguyễn Phú Trọng đã ra mắt Liên Minh Cờ Đỏ ngày 29-10-2017 tại Nghệ An, gồm Côn Đồ Tàu Chệt & Việt Nô Cờ Đỏ, hiện nay đang trà trộn, dùng nhiều thủ đoạn rất ác xấu như máy phá não, nước pha thuốc độc, phá sóng wifi, phong tỏa các tiệm photo… để tiêu diệt & đánh phá mọi cuộc Biểu Tình của Quốc Dân Việt, từ sáng 10-6-2018 đến hôm nay tại khắp Việt Nam.

5. Tô Lâm, Bộ Trưởng Bộ Công An Của Việt Nô Cộng, Tay Sai Của Tàu Ác Cộng Đã Ra Lệnh & Trang Bị Các Dụng Cụ Đàn Áp Rất Dã Man, Xúi Giục Các Côn An Nô Lệ Đã & Đang Đàn Áp Quốc Dân Việt Biểu Tình Cả Nước từ sáng CN 10-6-2018 cho đến hiện nay !

6. Đinh Thế Huynh, thay mặt Đảng Việt Nô Cộng, ngày 22.3.2017, đã ký giấy trao 3 Đặc Khu Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc cho Tàu Ác Cộng. Tàu Ác Cộng đang khai thác huyện đảo Vân Đồn, gồm 20 đảo có người ở & 600 đảo nhỏ, thuộc tỉnh Quảng Ninh như đất Tàu, đã xây xong đường băng phi trường dài nhất VN, đang xây thêm nhiều khách sạn, nhà hàng,… như một thành phố Tàu.

Kính thưa Quốc Dân Đồng Bào Việt Nam rất thân yêu trong & ngoài Nước !

KHÔNG TRAO ĐẤT BIỂN VIỆT CHO TÀU CỘNG DÙ CHỈ 01 NGÀY !
HÃY HỦY BỎ LUẬT AN NINH MẠNG, BỊ GIAN XẢO THÔNG QUA SÁNG 12-6-2018 !

LUÔN TỔNG BIỂU TÌNH CÁCH CAN ĐẢM KHÔN NGOAN THẬN TRỌNG HẾT MỨC !
CHỈ UỐNG NƯỚC NGƯỜI THÂN MANG THEO. KHÔNG UỐNG NƯỚC ĐỘC NGƯỜI LẠ MỜI !
ĐỘI MŨ SẮT NGĂN CHẶN SÓNG ĐIỆN HẠ ÂM PHÁT TỪ MÁY PHÁ NÃO CỦA TÀU CỘNG !

1. Hoan Hô Quốc Dân Việt đã & đang Tổng Biểu Tình khắp Quốc Nội & Hải Ngoại. Bằng mọi giá, Toàn Quốc Dân Việt quyết tuyên chiến đến cùng với Tàu Ác Cộng & Việt Nô Cộng tay sai ! Đã quá khẩn cấp,   không thể lùi được. PHẢI ĐỒNG LOẠT TIẾN LÊN QUYẾT THẮNG HAY LÀ CHẾT !

2. Dù đang bị đàn áp rất nặng nề, Toàn Quốc Dân Việt vẫn uy dũng kiên trì tiếp tục Biểu Tình để :
* Lên Án Tô Lâm, tay sai nô lệ rất hèn hạ của Tàu Ác Cộng & Nguyễn Phú Trọng Việt Nô Cộng;

* Tố Cáo Luật An Ninh Mạng đã bị thông qua cách quá gian xảo sáng 12-6-2018, phải hủy bỏ ngay;

* Phản đối Quỷ Mưu Trao 3 Đặc Khu Vân Đồn, Bắc Văn Phong, Phú Quốc cho Tàu Cộng  99 năm;

* Tố Cáo Tàu Cộng & Côn Đồ Cờ Đỏ dùng nhiều thủ đoạn rất ác xấu để tiêu diệt Quốc Dân Việt ;

* Tố Cáo Tàu Cộng hành quân trên Đất Việt, như trên Đất Tàu, để cướp đoạt Toàn Đất Nước Việt.

* Bằng các hình thức linh hoạt đã quen, như :

- chọn các ngã tư, bùng binh ngã năm, ngã sáu, vào giờ cao điểm, gây ra KẸT XE KÉO DÀI…

- chọn các nơi có cơ sở nước ngoài, có khách nước ngoài nhiều…

- Biểu Tình du kích, xuất nhanh, rút nhanh, nhóm nhỏ du ca, 1 mình cầm khẩu hiệu, thả bong bóng mang khẩu hiệu…

- Nơi nào chưa thể Tổng Biểu Tình, hãy Hiệp Nguyện, Tuyệt Thực & Biểu Tình bằng mọi sáng kiến phù hợp…

3. Tỉ Lệ 423/466 Thành Viên Quốc Hội Đã Thông Qua Luật Cực Kỳ Độc Tài & Lạc Hậu Về An Ninh Mạng Sáng 12-6-2018, Là Một Tỉ Lệ Cực Kỳ Gian Xảo Do Các Tay Sai Của Nguyễn Phú Trọng, Tay Sai Nô Lệ Của Giặc Tàu Ác Cộng, Lưu Manh Tự Bấm Nút Ăn Gian Trước. Gần 100 Dân Biểu Đã Làm Đơn Tố Cáo Việc Gian Xảo Quá Ô Nhục Này !

4. Ba lực lượng Quân Đội, Công An, Vũ TrangPHẢI ĐÁNH CHIẾM LẠI QUẦN ĐẢO VÂN ĐỒN TÀU ÁC CỘNG ĐÃ CHIẾM & ĐANG KHAI THÁC ! PHẢI TRỰC CHIẾN BẢO VỆ TỔ QUỐC, BẢO VỆ QUỐC DÂN KHỎI CÔN ĐỒ CỜ ĐỎ. TRƯỚC ANH LINH CÁC ANH HÙNG QUỐC TỔ DÂN TỘC, CHÚNG TÔI THAY MẶT TOÀN DÂN, HIỆU TRIỆU KÊU GỌI : CÁC BẠN PHẢI TỰ PHỐI HỢP LINH HOẠT, CHIẾN ĐẤU KIÊN VỮNG & QUYẾT THẮNG GIẶC TÀU ÁC CỘNG HAY LÀ CHẾT ! PHẢI CANH GIỮ TÀU CỘNG ĐÁNH CHIẾM BẮC VÂN PHONG & PHÚ QUỐC ! Công An Yêu Nước không nghe lệnh Tô Lâm & các Nô Lệ Tàu Ác Cộng, đàn áp Quốc Dân Việt đang Biểu Tình ! Quân Đội không nghe lệnh Nguyễn Phú Trọng bỏ mặc cho Côn An đàn áp Dân, nhưng mạnh tay ngăn chặn Côn An vâng lệnh Tô Lâm giết hại Dân Việt !!!

5. Năm lực lượng Quốc Hội, Giáo chức, Quân Đội, Công An, Công Viên Chức PHẢI ĐỒNG PHỐI HỢP BẮT NGAY NGUYỄN PHÚ TRỌNG, TÔ LÂM, HOÀNG TRUNG HẢI & tất cả tay sai chủ chốt của Tàu Ác Cộng đang tại chức. Phải đồng loạt Áp Lực thật mạnh : Buộc Bộ Chính Trị Tay Sai Nô Lệ Của Đảng Tàu Ác Cộng Phải Giải Thể Ngay. HỘI ĐỒNG QUỐC DÂN TRUNG ƯƠNG giành quyền TẠM LÃNH ĐẠO ĐẤT NƯỚC, Tiến Hành Bầu Cử QUỐC HỘI DÂN LÀ CHỦ ĐA NGUYÊN ĐA ĐẢNG, uy dũng ĐUỔI - THẮNG TÀU & THOÁT CỘNG thành công ! Các Công an, Bộ Đội, Viên chức, Giáo chức phải bảo vệ Quốc Dân thoát khỏi Côn đồ Cờ Đỏ, cùng Toàn Dân kiên trì liên tục Tổng Biểu Tình ngày càng đông mạnh hơn. Mỗi Ngành mỗi nơi phải tự Tổng Biểu Tình hoặc nhập đoàn với Toàn Quốc Dân cả Nước !

6. Hãy gửi tin Quốc Dân Việt đã hy sinh về Ts Nguyễn Đình Thắng  bpsos@bpsos.org, dựa vào Luật pháp Quốc tế, đưa tội đồ Nguyễn Phú Trọng & Tô Lâm ra Tòa án Quốc tế ! Quốc Dân Việt luôn quyết tâm Biểu Tình Ôn Hòa Bất Bạo Động Toàn Diện, chỉ cầm Khẩu hiệu, cờ Ngũ sắc, cờ Vàng, hoặc tay không; QDV Công Giáo & Tin Lành nên cầm Thánh Giá, QDV Phật Giáo nên cầm cờ Phật Giáo; tuyệt đối không cầm cờ đỏ Việt Nô Cộng, không mang gậy, đá, chất cháy nổ…luôn ôn hòa, nhưng cương quyết đuổi khỏi Đoàn Biểu Tình các kẻ gian manh trà trộn vào, để gây bẫy bạo loạn.  Quốc Dân Việt đang tin cậy trông nhờ Công An, Quân Đội & Vũ Trang đã đứng dần về phía Quốc Dân, bảo vệ khỏi Côn đồ Cờ Đỏ của Tay Sai Bán Nước Nguyễn Phú Trọng !Từ sáng 10-6-2018, Quốc Dân Việt đã bị đánh, bị thương & bị bắt ở khắp Nước # 1.000 Bạn ! Số này vẫn tăng mỗi ngày !

7. Kính Mời Gọi tất cả Nhân sĩ, Trí thức, Chức sắc Tôn giáo, Đoàn thể, các nhà hoạt động Dân chủ, phải gia tăng HIỆP NGUYỆN, TUYỆT THỰC, CHAY TỊNH, HY SINH, LÊN TIẾNG, TỔNG BIỂU TÌNH  ĐUỔI GIẶC TÀU ÁC CỘNG & THOÁT VIỆT NÔ CỘNG, CỨU NƯỚC HAY LÀ CÙNG CHẾT !!! Lãnh đạo, Trí thức nào cứ né tránh, viện cớ, im lặng, vô cảm, buông xuôi, bỏ mặc… chắc chắn không xứng đáng làm Quốc Dân Việt.

8. Kính Mời Gọi Toàn Quốc Dân Việt hải ngoại, Cùng Đồng Loạt Tổng Biểu Tình  ĐUỔI TÀU - THẮNG TÀU CỨU NƯỚC, HOẶC PHẢI VĨNH VIỄN MẤT NƯỚC & HỖ TRỢ QUỐC NỘI qua mọi cách thức linh hoạt sáng kiến !!!

9. Tất cả Đại biểu Quốc Hội hãy tố cáo màn gian xảo thông qua Luật Cực Kỳ Độc Tài & Lạc Hậu Về An Ninh Mạng sáng 12-6-2018 & hủy bỏ Luật quá xấu hổ đó ngay; dứt khoát vĩnh viễn phế bỏ, trong mọi kỳ họp, dưới mọi cách thức, Luật Đặc Khu Kinh Tế 99 năm, thực chất là Luật Bán Nước, do Tàu Cộng & các Tay Sai soạn sẵn, để trao Đất Biển Việt cho Tàu Cộng mãi mãi. Tất cả Đại biểu HÃY CAN ĐẢM CỨU NƯỚC HAY LÀ CHẾT ! Tay Sai nào ngu hèn không dám tố cáo & hủy bỏ Luật Cực Kỳ Độc Tài & Lạc Hậu Về An Ninh Mạng & đồng ý thông qua Luật Đặc Khu Bán Nước cách chùng lén, vào các kỳ họp sau, hãy tự thấy mình không còn là Quốc Dân Việt, tự trở thành tội đồ phản quốc rất ác xấu muôn đời của Quốc Dân Việt !

10. Trong lúc dầu sôi lửa bỏng, Quốc Dân Việt cần tập trung Biểu Tình, phải khôn ngoan, không mắc mưu Tàu Ác Cộng & Việt Nô Cộng gài bẫy lạc hướng, tranh luận nhau về HCM là Tàu Chệt hay người Việt.

10.1. Dù là ai thì chính xác đều đại gian & cực ác, đã quyết tâm trao VN cho Tàu Ác Cộng từ thời 1930.

10.2. Chắc chắn 100% Nguyễn Ái Quốc đã chết vì bệnh lao cuối 1932 - đầu 1933, mộ cốt tro hỏa táng ở nghĩa trang Kuntsevo Moskva, mã số 00567; chữ viết của Nguyễn Tất Thành lưu ở văn khố Pháp, rất khác với chữ viết của Hồ Tập Chương-Hồ Quang-HCM trong di chúc 1969, hút thuốc 1-2 gói/ngày, không thể bệnh lao !

10.3. Chính xác cuối năm 1940, Hồ Học Lãm = Hồ Xuân Lan = Hồ Hinh Sơn = HCM người Nghệ An, bị suy tim, hen suyễn nặng, nằm viện tại Quế Lâm, hơn 3 năm, qua đời tại Quế Lâm ngày 12-4-1943, 60 tuổi.

10.4. Chắc chắn Hồ Tập Chương dân tộc Hakka/Hẹ, sinh 11-10-1901 tại Miêu Lật, Đồng La, Đài Loan, đã qua Quế Lâm nhập vai Hồ Quang từ 1933, rồi qua Việt Nam nhập vai Nguyễn Ái Quốc từ 1941.

10.5. Chính xác từ 2007, Tàu Ác Cộng lập viện bảo tàng tại Quế Lâm, xác nhận HCM thời 1938chính là thiếu tá Hồ Quang, đoàn quân 18, Đệ Bát Lộ quân, tại Quế Lâm, quân khu Quảng Tây -Quảng Châu - Vũ Hán, được cử qua công tác rất đặc biệt tại VN từ 1941. Từ T 8-1942, Hồ Quang chính thức mang tên HCM.

10.6. Chắc chắn 100% tại Pak Bó, có 3 HCM, Hu Zhiming Tàu Chệt lãnh đạo & 2 HCM phụ tá người Việt.

Trân trọng kính chào Quốc Dân Đồng Bào Việt Nam rất thân yêu !
Tập Hợp Quốc Dân Việt liên kết cùng Toàn Quốc Dân Việt
Hiệu Triệu đại khẩn cấp lần 8, ngày 22 tháng 6 năm 2018.
Nối Kết Viên : Lm Nguyễn Văn Lý
Xin Hiệp Nguyện qua tuyệt thực 3 ngày/tuần 24 giờ CN, Thứ Tư & Thứ Sáu, từ hôm nay 22, 24, 27-6-2018.
Sẽ tuyệt thực vô thời hạn để phản đối, ngay lúc bị bắt, hoặc bị cưỡng chế chuyển chỗ ở, do các Tay Sai Nô Lệ của Tàu Ác Cộng & Việt Nô Cộng, dù bịp lừa che mắt qua lệnh của bất cứ người Việt nô lệ đã mất gốc nào.
ĐỂ CÙNG QUYẾT THẮNG HAY CÙNG CHẾT !!!
@@@

8 lý do Quốc Dân Việt hôm nay ôn hòa bất bạo động toàn diện,
100% hiệu quả cao hơn bạo động, chắc chắn hoàn toàn thành công !
Lm Nguyễn Văn Lý nối kết, hướng dẫn & cổ vũ 22-6-2018

1. Bạo lực luôn phát sinh leo thang bạo lực - hận thù & đổ vỡ dây chuyền không ngừng. Vì thế, tinh thần ôn hòa bất bạo động, đặc biệt trong phát ngôn, luôn được Công luận & Quốc tế ủng hộ ngày càng tăng.

2. Mọi nhà cầm quyền đều không có quyền đàn áp mọi phong trào ôn hòa bất bạo động.Nhưng nhà cầm quyền, nhất là Việt Nô Cộng, luôn có cớ đàn áp biểu tình bạo động, viện lý do “bảo vệ an ninh, trật tự”, “đánh dẹp bạo loạn”, “tiêu diệt phản động”…

3. Người sử dụng bạo động, nhất là nhà cầm quyền đàn áp người Dân ôn hòa bất bạo động, luôn tự đốt cháy uy tín mình. Càng đàn áp Dân ôn hòa, càng sớm tự sụp đổ.

4. Ôn hòa bất bạo động toàn diện, đặc biệt trong phát ngôn, dễ giúp mọi người gặp Công Lý - Lẽ Phải - Tình Thương - Hướng Thiện, Gặp  & Đạt Chân Đạo, giúp lôi kéo cả đối phương.

5. Bất bạo động ôn hòa toàn diện trong Hiệp Nguyện càng tăng hiệu quả đến mức hoàn hảo tuyệt vời, chỉ cần kiên trì vững tâm, bảo đảm luôn luôn chắc chắn thành công.

6. Nếu Quốc Dân Việt thiếu tự chủ kiềm chế, thấy đối phương quá tàn bạo hung dữ, rơi vào bẫy bạo lực của đối phương, thì Tàu Chệt, Côn Đồ Cờ Đỏ của Nguyễn Phú Trọng & Côn An tay sai quá ngu dại của Tô Lâm, có cớ & lý do để đàn áp Quốc Dân Việt tàn bạo hơn.

7. Từ 10-6-2018, Việt Nô Cộng do Nguyễn Phú Trọng, Tô Lâm & nhóm rất nhỏ tay sai quá ngu mê của Tàu Ác Cộng đang bị Toàn Quốc Dân Việt dồn đến bước đường cùng, phải hợp tác rất ô nhục với Tàu Ác Cộng, dùng mọi phương tiện bạo lực đầy tội ác, xen trộn vào đoàn Biểu Tình gây bẫy bạo lực, tạo cớ bạo loạn, để đàn áp Quốc Dân Việt Biểu Tình Ôn Hòa Toàn Diện, càng lộ rõ bản chất quá ác xấu của Cộng Sản. Hiệu quả tất nhiên là :

7.1. Càng tôn vinh Đạo Đức Chính Nghĩa luôn yêu chuộng & xây dựng Hòa Bình của Quốc Dân Việt hôm nay & vững tiến xây dựng Tổ Quốc Đức Hạnh nay mai.

7.2. Quân Đội, Công An, Vũ Trang đang đứng dần về Quốc Dân, được Lương Tâm soi dẫn, càng mạnh dạn uy dũng công khai bênh vực - bảo vệ Quốc Dân Việt ngày càng rõ hơn.

7.3. Cộng đồng Quốc Tế đang theo dõi rất kỹ các chuyển biến này, ngày càng công khai bênh vực ủng hộ Quốc Dân Việt hơn, mau giúp đến thắng lợi chắc chắn không còn xa !

8. Đừng ai nông cạn, thiếu tầm nhìn chiến lược vững sâu, quá lo Biểu Tình bất bạo động không định hướng, không dẫn đích đến rõ ràng, không ai có thể dùng Biểu Tình bất bạo động lật đổ Việt Nô Cộng được ! Đây là Chiến Lược toàn vẹn của Quốc Dân Việt hôm nay :

8.1. Quốc Dân Việt không vũ trang, chỉ khôn ngoan kiên trì mỗi ngày & mỗi thứ 7-CN suốt năm 2018, tự tổ chức Trưng Cầu Ý Dân qua Biểu Tình ôn hòa, để cho Công luận Quốc Tế, Toàn Quốc Dân & Bạo Nô Quyền biết, không thể biện minh, bịp lừa, gian xảo bít lấp việc Bán Nước & buộc 95 triệu Quốc Dân Việt quốc nội phải Nô Lệ Tàu Ác Cộng muôn đời !!!

8.2. TOÀN QUỐC DÂN KHÔN NGOAN HỖ TRỢ & TRAO NHIỆM VỤ cho Toàn Lực Lượng Vũ Trang đã đứng về phía Toàn Dân, buộc Bộ Chính Trị Việt Nô Cộng phải giải thể. Toàn Quốc Dân Việt hôm nay chỉ Kiên Trì Biểu Tình Ôn Hòa Toàn Diện,Liên Lỉ Vững Mạnh Gây Áp Lực & Hỗ Trợ Hội Đồng Quốc Dân Trung Ương tạm điều hành Đất Nước, tiến hành Bầu Cử Quốc Hội & các Hội Đồng Quốc Dân địa phương DÂN LÀ CHỦ chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai gần !!!
Tập Hợp Quốc Dân Việt liên kết với Toàn Quốc Dân Việt
Lm Nguyễn Văn Lý nối kết, hướng dẫn & cổ vũ 22-6-2018

No comments:

Post a Comment