Saturday, January 5, 2013

20230224 Cộng Sản Tầu Hồ Chí Minh

20230224 20130105 Cộng Sản Tầu Hồ Chí Minh


Đã từ lâu chúng tôi cố gắng gióng lên tiếng chuông thức tỉnh cho đồng bào Việt Nam về bộ mặt thật của bộ chính trị đảng cộng sản Việt Nam cùng quân đội anh hèn chính là thái thú của rợ Hán và chúng tôi củng đã báo động về việc tình báo rợ Hán đã nằm sâu trong lòng quân đội và tất cả các cơ quan chính quyền bao gồm cả lực lượng công an hiện nay, xuống tới cấp xã, ấp.
Cho đến nay hình như những tiếng chuông thức tỉnh nầy vẩn không được đồng bào Việt Nam quốc nội lẫn hải ngoại cho là đúng và vẩn còn có những thái độ bất tín vì thế hôm nay xin được trích thêm một tài liệu mới vừa được công bố trên internet để cho mọi người thấy rõ bản chất bộ mặt thực của cái gọi là đảng cộng sản Việt Nam hiện nay.
Từ tài liệu nầy cho chúng tôi thấy rõ nguyên nhân tại sao trong trận chiến Việt, Trung 1979-1991 phía Việt Nam hoàn toàn thất bại nặng nề và đã để mất quá nhiều lãnh thổ cho rợ Hán, đặc biệt nhất là trong mặt trận tại Hà Giang khu Núi Đất 1509 đã khiến cho một số sư đoàn như 312, 316 đã bị xoá sổ hoàn toàn dưới cơn mưa pháo sau khi vừa tới tăng viện cho mặt trận. Quý đọc giả hảy đọc kỷ tài liệu sẽ hiểu ra nguyên nhân tại sao mà có vấn đề bán đứng 3700 tử sỉ tại mặt trận nầy.
Củng từ tài liệu nầy đã khiến cho chúng tôi lấy quyết định gọi cộng sản Việt Nam là “giặc Ba đình”.
Mà đã là giặc Ba đình thì đồng bào Việt Nam từ quốc nội lẫn hải ngoại phải có nhiệm vụ đánh đuổi chúng đi để giành lại quê cha đất tổ.
Đánh đuổi chúng đi một cách quyết liệt không nhân nhượng.
Từ nay không có vấn đề: “xin, cho, kêu gọi, yêu cầu, đề nghị, kiến nghị” mà phải là “ĐÒI” lại cả vốn lẩn lời cho bằng được quê cha đất tổ của mình cho dù cái giá phải trả là máu và sinh mạng.
 Tài liệu nầy phải được phổ biến càng nhiều càng tốt.

20130106 BVN.


Đảng CSVN phiên bản của tình báo TQ 

(Huỳnh Tâm)




Kỳ 1 

- 1932 Hồ Chí Minh (Ши Мина) qua đời tại nhà lao Hương Cảng, người thân tên Hồ Vinh, đến nhận xác đem về hỏa táng, và ký tên vào đơn khai tử.

Đặng Bình Ánh cung cấp mật mã KMM125: Hồ Vinh (KGB) đưa hài cốt của Nguyễn Ái Quốc về Liên Bang Nga, an táng tại nghĩa trang Kuntsevo Moscow. (
Kuntsevo Cemetery, Moscow, Russian Federation).

Ngày lễ chiến sĩ cách mạng CS Quốc Tế, Bộ Ngoại Giao Liên Bang Nga mời Đại sứ Trung Quốc Quốc Cường(Guoqiang-
国强) tại Moscow đến viếng thăm nghĩa trang Kuntsevo Moscow. (
Kuntsevo Cemetery, Moscow, Russian Federation). Nơi an nghĩ cuối cùng của chiến sĩ CS Quốc Tế. Nhân dịp này, Đại sứ Quốc Cường (Guoqiang-国强) muốn viếng thăm mộ phần của Nguyễn Ái Quốc, lẽ cố nhiên ông ta chỉ biết đứng thẳng chấp hành nghi lễ và biết thêm được một dối trá nữa của Mao chủ tịch.


Huỳnh Tâm Phóng sự

“...Sự thực, Hồ Tập Chương (HCM) đã dâng Ải Nam Quan cho đảng CS Trung Quốc, vào ngày
01/10/1950, ngày quốc khánh CS Trung Quốc...”

Một nhà kho nhỏ, chứa nhiều kệ sách báo, thứ tự danh mục, tư liệu giá trị, chúng thản nhiên ngủ yên 24 năm (1987‒2011). Bỗng một sớm mai mùa Đông vào dịp Noël
25/12/2011. Những sổ tay, hồi ký báo hiệu đã nằm trên kệ sách quá lâu, nơi vị trí trang trọng với sức nặng 63,3 kg. Chúng muốn chui ra từ trong một thùng xốp, gói bằng lớp nilon nén dày, chống ẩm cao, chịu đựng mọi thời tiết. Mười tám ngàn sáu trăm lẻ hai (18.602) trang hồ sơ, trong sổ tay, hồi ký vừa đứng lên vẫn còn sớ giấy mới, chính những lời nói bí ẩn của những người tình báo Trung Quốc. Chúng nói về thế sự của một đất nước xa xăm, nơi ấy đời sống xã hội lúc nào cũng rối bời không bao giờ người dân được hưởng thanh bình, và không có quyền suy tư cho chính họ.

Cùng lúc được tin, những chủ nhân sổ tay và hồi ký, không còn bao nhiêu người sống tại lục địa Trung Quốc, những tên tuổi tình báo Trung Quốc đã đi vào quá khứ, nhưng tư liệu còn sống mãi mãi bởi nó bí mật chuyển đến một mã số người chỉ huy "Cụm mây". Họ ghi chú tỉ mỉ từng chi tiết nội dung ngày đầu Cộng Sản Đông Dương (Pắc Bó) và CS Bắc Kinh hôn nhau thấm thiết, "Răng hở môi lạnh". Bí mật nào cũng chui ra từ bóng tối của Cát Thuần – Miêu Tuần Hóa (
猫驯化), Đào Trinh (领导), HCC (美国郗蹉嗯), ĐBA – Đặng Bình Ánh (当平映), Trung Ương Cục (中央翼), HHN-Hà Hạ Nhân (何夏仁), Lương Quang Liệt (梁光烈), Trương Dũng- Trương Đình Tuyển Dũng (张庭选勇), Phùng Huy – Ư Y Bồng (于伊蓬), Chánh Phủ (政府). Và một số tư liệu riêng thu thập được trên chiến trường biên giới Tây Bắc, Đông Bắc Việt Nam, giáp Vân Nam, Quảng Tây Trung Quốc từ năm 1979-2010, đồng thời những tư liệu nền Đệ nhị Cộng Hòa miền Nam Việt Nam, sau ngày 30/04/1975. Phơi bày một cục diện đất nước Việt Nam trải qua bóng ma tình báo CS Trung Quốc.

Để nói lên những gì chưa phơi bày ra ánh sáng, và muốn đọc thật lớn những gì trong sổ tay của ĐBA (
当平映), thế nhưng mới đọc vài trang giấy đã thấy choáng váng bởi nội dung tình báo của đảng CS Trung Quốc hoạt động trong lãnh thổ Việt Nam, và đảng CSVN ngày nay đích thực là hình "nhân" của CS Trung Quốc.

Mỗi sổ tay hầu hết ghi chú tất cả mã số hồ sơ, không khác nào rừng mây bao phủ trùng trùng bí mật. Chính cá nhân người tình báo, thú nhận ngày về chiều hay đã chết cũng không ai biết họ đem theo những gì! Tuy nhiên có một qui thức CSTQ buộc người tình báo tự nguyện làm thành lũy bao phủ trong lòng quốc gia khác (VN), riêng vùng cấm địa CS Trung Quốc người tình báo phục vụ cho những cái đầu chứa chất liệu đen lừa dối thiên hạ, CSTQ tự hãnh diện điên rồ dùng mỹ từ "nghĩa vụ CS Quốc Tế", đưa thiên hạ vào thế giới đại đồng lu bù, đến nay CS đã trở thành ảo tưởng.

Đôi lúc đọc được những giòng chữ: Người tình báo khao khát muốn sống bằng tên tuổi thật bình thường, đời sống tự do không còn tiếp nhận mệnh lệnh "vào sinh ra tử", thế nhưng nào ai có biết, người tình báo CS khi về chiều, sinh ra mâu thuẫn. Chính mình, thám thính mình để tránh né địch thủ (CSTQ). Một điều lạ không thể ngờ trong sổ tay của ĐBA (
当平映), có viết một đoạn so sánh cùng một thời Tôn Trung Sơn sáng lập phong trào Tam Dân Chủ Nghĩa ở Trung Hoa, CS đang ồn ào ở nước Nga và Trung Hoa, riêng Việt Nam có Phan Châu Trinh với phong trào Duy Tân, mục đích đánh đổ chuyên chế, lập dân quyền tự do: Mùa hè năm 1906 có nhà chí sĩ Phan Châu Trinh về nước Việt Nam, dấn thân vào lòng cõi dân tộc, gieo tư tưởng Duy Tân vào lòng dân, đầu tiên ông gửi một bức thư chữ Hán "Đầu Pháp chính phủ thư" cho Toàn quyền Paul Beau vạch trần chế độ phong kiến thối nát, yêu cầu nhà cầm quyền Pháp phải thay đổi thái độ đối với sĩ-dân nước Việt Nam và sửa đổi chính sách cai trị để giúp nhân dân Việt từng bước tiến lên văn minh.
Sau đó, Phan Châu Trinh đưa ra phương châm hoạt động "Tự Lực Khai Hóa" cùng tư tưởng dân quyền. Phan Châu Trinh cùng hai người bạn thân Huỳnh Thúc Kháng và Trần Quý Cáp đi khắp nơi truyền bá phong trào Duy Tân. Vận động quần chúng qua các khẩu hiệu của phong trào: "Chấn dân khí, khai dân trí, hậu dân sinh". Phương thức hoạt động của phong trào bất bạo động, công khai hoạt động nhằm khai hóa dân tộc, cải cách trên mọi lãnh vực, khuyến khích giáo dục bỏ lối học từ chương, phát động phong trào học Quốc ngữ, mở mang công thương nghiệp, chấn hưng công nghệ, bỏ mê tín dị đoan, kêu gọi cắt tóc ngắn, cắt ngắn móng tay v.v...

Thời gian này, ông viết bài "Tỉnh quốc hồn ca", kêu gọi người dân theo hướng Duy Tân, Dân Chủ, người dân tiếp nhận hưởng ứng, lần lượt lập ra trường học, thư xã, thương hội, hội nghề nghiệp v.v...

Tiếc thương nhà chí sĩ Phan Châu Trinh thừa ý chí nhưng không đủ thời gian truyền bá tư tưởng Duy Tân tiến bộ. Ông qua đời lúc 21 giờ 30 phút, đêm 24 tháng 3 năm 1926, tại khách sạn Chiêu Nam Lầu và được đem quàn tại Bá Huê lầu, số 54 đường Pellerin, Sài Gòn. Hưởng thọ 54 tuổi (1872-1926). Phan Châu Trinh sinh ngày 9 tháng 9 năm 1872, người làng Tây Lộc, huyện Tiên Phước, phủ Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam.



No comments:

Post a Comment