Monday, February 24, 2020

20200224 Ban tin bien Dong CoVID-19 Cap Nhat

20200224 Ban tin bien Dong CoVID-19 Cap Nhat


Những tin tức tử vong từ Italy, South Korea, Iran...đã cho thấy nạn dịch CoVID-19 khó có thể tránh khỏi. Tại sao China đã phong tỏa, cách ly tất cả những người dân Vũ Hán và tuyên bố số nạn nhân đã giảm xuống từ nguồn của WHO, nhưng tại sao những nạn nhân từ Italy, South Korea, Iran tăng vọt một cách bất thường? Qua asymptomatic hay asystematic từ CoVID-19?
Hảy xem lại vấn đề nầy qua một khía cạnh khác đó là vấn đề "một vành đai, một con đường-Belt ang Road" của China đối với những quốc gia trên. Bên dưới là những đường link về vấn đề nầy với sự thỏa thuận giửa China và các quốc gia hiện đang có CoVID-19 đang hoành hành.
Như chúng ta đã biết một khi có sự thỏa thuận giửa China và các quốc gia nói trên thì sự thông thương giửa người Hán và dân bản địa là điều đương nhiên dễ hiểu, chưa nói đến việc những thỏa thuận nầy cho phép China di dân một cách hợp pháp vào các quốc gia nầy, đây là chiến thuật tằm ăn dâu của China. Còn nửa, trước khi China công bố dịch bùng phát tại Vủ Hán vào tháng 12/2019, hằng trăm ngàn dân tầu đã tràn lan khắp mọi nơi trên thế giới qua đường hàng không. Có ai biết được dịch nầy đã có thể có từ tháng 10/2019 hay tháng 11/2019 mà China dấu kín mải cho đến tháng 12/2019!
Qua phần phỏng vấn của Simone Gao với Steve K. Bannon trên Youtube bên dưới cùng cho ta thấy một vấn đề khác có thể xảy ra trong tương lai gần. Còn quá sớm để chúng ta kết luận vấn đề.

Còn một điều quái lạ khác, Việt Nam là nước có nhiều dân tầu sang định cư nhiều nhất thế mà lại có tỷ lệ nhiểm bệnh rất ít, tại sao? Hay tại vì cùng là anh em nên anh chưa nói thì em không được nói!

Italy endorses China's Belt and Road plan in first for a G7 nation
Is Italy playing with fire when it comes to China?
S. Korea seeks to play active role in Belt and Road Initiative: officials
Iran Ready to Join China’s Belt and Road Initiative
Iran welcomes China’s new Silk Road initiative
DOCUMENT: Philippines, China deal on Belt and Road Initiative
Cambodia embraces Belt and Road Initiative
Cambodian PM Hun Sen welcomes extra US$600 million in aid during visit to Beijing, hails ‘very special relationship’
France confirms fourth case of coronavirus (and a worrisome chart)
20200224 BTBD 01
Tracking coronavirus: Map, data and timeline
Steve K. Bannon Pandemic: Coronavirus is out of control in China
Steve K. Bannon : “…number one the firewall must come down number two CPC party must take the best doctors from the world from the CDC the World Health Organization from the Imperial College in London from Hong Kong University dr. Gabriel hoon the top virus hunters the best have to be in …..”

The Cambodian President Suspected To Have CoronaVirus




No comments:

Post a Comment