Wednesday, December 19, 2018

20181219 Bản tin biển Đông

20181219 Bản tin biển Đông








Tôi chụp lại hết lô hình trái ngư lôi cho khỏi chối.
Trái ngư lôi có đủ hết từ đầu tới đuôi, có luôn đầu đạn, và không bị hư hại gì cả, chứng tỏ là do tàu ngầm TQ đưa vô chứ không ai khác vô đây. Tàu ngầm TQ đã bắn ra, hoặc bị sự cố làm rớt trái ngư lôi ra, chứ không tự dưng mà nó rớt ra được. Vì trái ngư lôi rất nặng, tới cả tấn, dài 7m, thì làm sao tự rớt như tờ giấy được.
Đồng thời cũng chứng minh là tàu ngầm TQ đã đột nhập sát bờ biển vn, rồi thả ngư lôi, mà vn không hề hay biết, không làm được gì. Thì thấy ngay là mấy chiếc tàu ngầm, chiến hạm, dàn sonars của vn toàn là đồ dỏm, không hề xài được. Hoặc chứng minh là vn bán hết biển đông cho TQ rồi, nên giờ TQ mới đưa tàu ngầm vô, cho bắn ngư lôi mà vn không dám làm gì.
Lúc này TQ đã chiếm hết bờ biển vn, cho tàu ngầm đi vô như đi chợ, còn bắn ngư lôi. Thì Mỹ phải lập tức đưa hạm đội 7 và hạm đội 4 vô để giữ biển Đông, kềm chế TQ liền. Phải ép vn cho Mỹ mướn Vân Đồn, Bạch Long Vỹ, cảng Hải Phòng, đảo Lý Sơn, Cồn Cỏ, Lăng Cô, Đà Nẵng, Sơn Trà, Phú Yên, Cam Ranh, Vân Phong, Chu Lai, Bình Thuận, Côn Đảo, Vũng Tàu, Cà Mau, Phú Quốc, Hòn Khoai, Hà Tiên, để xây căn cứ, kéo vũ khí, quân lính vô để chống Tàu. Còn không thì phải lập tức cấm vận, trừng phạt kinh tế vn vì tội theo Tàu chống Mỹ. Đâu cần làm gì khó khăn, chỉ cần cấm kiều hối, cấm việt kiều và dân Mỹ về vn du lịch, cấm vk và công dân Mỹ đầu tư, mua nhà đất bên vn, cấm hàng nhập cảng từ vn. tịch thu thẻ xanh của việt kiều nào về vn quá 2 lần trong 10 năm qua, hoặc có mua nhà đất, mở cơ sở làm ăn bên vn, hoặc có gởi về vn từ $1,000 trở lên. Rồi truy quét người vn ở lậu, trục xuất hết gia đình quan chức vn về nước, cấm visa quan chức vn, phong tỏa và tịch thu tài sản của quan chức vn ở Mỹ. Cấm tàu bè, máy bay, hàng hóa quá cảng bên vn. Cấm mua dầu thô, nguyên liệu thô từ vn là xong rồi.


Xi’s Defiant End to 2018 Signals More U.S.-China Tension Ahead

China Is Blowing a Golden Opportunity From the Huawei Arrest
Instead of trying to divide the U.S. from its allies, Beijing is taking hostages.
China uses Spider-Man motto to slam US over trade at tense WTO meeting
https://www.cnbc.com/2018/12/19/china-uses-spider-man-motto-to-slam-us-over-trade-at-tense-wto-meeting.html
Xi Jinping promises miracles, but fails to deliver specifics


No comments:

Post a Comment