Tuesday, December 18, 2018

20181218 Xem SBTN on Intel Computer Stick

20181218 Xem SBTN on Intel Computer Stick
Đây là hệ thống chúng tôi đang dùng và với phương pháp nầy sẽ giúp cho đồng bào hải ngoại ở khắp nơi trên thế giới có thể xem đài SBTN dễ dàng qua Intel Compute Stick STK1AW32SC với Windows 10 có sẳn cả WIFI thêm Bluetooth, gắn vào hệ thống HDMI trên Smart TV do hảng Sam Sung của Nam Hàn sản xuất. Thẻ computer nầy hơi đắc $350-$370 US. Duy có điều nó tiện dụng là chúng ta có thể dùng như một computer loại nhỏ có thể mang đi khắp mọi nơi. Memory size là 2GB, internal SSD 32GB tuy hơi nhỏ nhưng có thể bổ túc bằng một sandisk 128GB.

Trước hết phải có Google Chrome hay Firefox để vào WWW.directvnow.com, directvnow.com chỉ thích hợp với hai website nầy, để ghi danh, dùng email của mình để thành lập trương mục cho riêng mình.   

Đây là website của directvnow, sau khi có trương mục dùng tên mình vào directvnow. 

Khi có trương mục với directv now hảy vào trong khung dưới đây để ký tên vào.
Trang Login của DirecTVNow.
Vào được DirecTV Now rồi qúy vị sẽ thấy trong phần “Watch Now” sẽ hiện lên màng ảnh TV của đài đang chiếu

Muốn biết thời khắc biểu chương trình phát hình của các đài hảy vào “Guide” dưới đây. Có tất cả 9 đài truyền hình như qúy vị chọn lựa 9 đài ($20 US) hay chỉ 1 đài SBTN TV ($14 US).

Ngoài ra qúy vị có thể xem SBTN bằng Laptop và phương pháp để xem trên Laptop củng y như phương pháp ghi danh bằng thẻ Intel Compute Stick STK1AW32SC. Nếu chúng tôi không lầm, DirecTV Now cho chúng ta dùng cùng một trương mục trên hai màng ảnh TV. Hay có thể vì tôi dùng Intel Compute Stick cho nên DirecTV Now có thể cho chúng tôi dùng trên Laptop!

*** Nếu tài chính không là vấn đề qúy vị có thế mua intel Conpute Stick STK2MV64CC, với loại mới nầy với Windows 10, 4GBMEM, 64GB SSD thêm 128GB Sandisk sẽ tiện hơn màn ảnh TV mở ra nhanh hơn.  


Hình ảnh bổ túc về việc xem những đài TV hải ngoại bằng DirecTV Now qua Intel Compute Stick.


Bản tin buổi chiều lúc 9:00 giờ ngày 23/12/2018 trên đài SBTN do hai xướng ngôn viên Ngọc Đan Thanh và Kim Nhung thay nhau gửi đến qúy khán giả hải ngoại những bản tin ngắn cập nhật.


Xướng ngôn viên Ban Thiếu Nhi Tình Nghệ Sĩ Vũ Minh Tuyết trên đài Hồn Việt TV đang giới thiệu chương trinh văn nghệ thiếu nhi kế tiếp.


Ca sĩ tí hon đang trình bày Đêm Nguyện Cầu trên đài Hồn Việt TV.


"Áo dài Việt Nam" do ban Thiếu Nhi Tình Nghệ Sĩ Anh Bằng trình bày.




No comments:

Post a Comment