Saturday, July 19, 2014

20140719 Kế Hoạch Xiết Cổ Vịnh Bắc Bộ.

20140719 Kế Hoạch Xiết Cổ Vịnh Bắc Bộ. 

Trước ngày bảo Rammasun (thần sấm sét) tiến vào đảo Hải Nam, rợ Hán đã tự động di dời dàn khoan HD 981 đi sau khi có cuộc điện đàm giửa Tập Cận Bình và Tổng Thống Barack Obama. Đây là một bí n mà mọi người đang bàn tán vì có thể do cuộc điện đàm giửa hai lảnh tụ hai quốc gia?! Vì đ làm nguội đi sự căm phẩn của thế giới?! Hay vì cơn bảo Rammasun, nên nhớ! đây là một loại vũ khí chiến lược. Cho đến hôm nay đây củng chỉ là những suy luận mà thôi.

Chinese Oil Rig Near Vietnam to Be Moved
http://www.nytimes.com/2014/07/16/world/asia/chinese-oil-rig-near-vietnam-to-be-moved.html?_r=0
Qua 6 bài viết trước đã cho chúng ta thấy nguyên nhân, nguồn gốc về sự lộng hành của việc rợ Hán đưa dàn khoan HD 981 vào vùng biển Hoàng Sa trên thềm lc địa Việt Nam để gọi là tìm dầu trong lãnh hải ăn cướp của chúng và trước khi dời dàn khoan đi bọn chúng còn tuyên bố với thế giới là đã tìm được dầu và đang nghiên cứu tài liệu?! 

Có thật là vùng Hoàng Sa có dầu?

Theo tài liệu của những nhà nghiên cứu thế giới về trử lượng dầu hỏa chỉ có thể có ở thềm lục địa Sông Hồng mà rợ Hán đặt cho một cái tên là Yinggehai Basin, Beibuwan Basin - thềm lục địa cảng Bắc Bộ, thềm lục địa Qiongdongnan Basin phía Nam đảo Hải Nam mà chính xác nhất tức là cửa biển Vịnh Bắc Phần, thềm lục địa Quảng Đông có tên là Pear River Mouth Basin. Đấy là ba vùng biển mà cả hai bên rợ Hán và giặc Ba đình đang cố gắng khai thác.

What’s Really Behind China’s Clash with Vietnam

 on May 19, 2014 at 2:00 PM
Thật ra dàn khoan HD 981 đã được rợ Hán đưa vào hoạt động từ năm 2012 để khai thác dầu hỏa trong vùng biển Đông Trung Hoa, có th chính là vùng Pear River Mouth Basin, mãi cho đến năm nay chúng mới đưa xuống vùng Hoàng Sa để thị uy với các nước nhỏ trong vùng Đông Nam Á củng như áp đặt vùng Air Defense Identification Zone (ADIZ) sau khi kế hoạch "Mộng Hán Ba Bảy Bù-MH 370" bị  thất bại. Nói đến đều nầy làm cho chúng tôi nhớ lại việc mới đây về chuyến máy bay MH 17 đã bị bắn hạ trên vùng trời Ukraine có thể có dính líu đến giặc Ba đình đã chuyển hàng lậu của rợ Hán sang Ukraine. Tức là cả hai giặc Ba đình cùng rợ Hán có thể phối hợp với Nga Sô để tạo thành trường hợp nội loạn tại Ukraine để mất Crimea ngỏ hầu tạo tiền lệ cho rợ Hán tiến xuống Biển Đông.  
Daily reports Ukraine missile shipment from Vietnam
News 19.7.2014 11:07 | updated 19.7.2014 15:32
http://yle.fi/uutiset/daily_reports_ukraine_missile_shipment_from_vietnam/7365197
Bằng chứng đã thấy rõ chính là dàn khoan HD 981 trong vùng biển Hoàng Sa mà cho tới nay vẩn còn hậu quả là dàn khoan nầy vẩn còn tại vùng ca biển Bắc Phần chính là vùng biển mà rợ Hán gọi là Qiongdongnan Basin trong tài liệu dưới đây
Chinese Oil Rig Near Vietnam to Be Moved

http://www.nytimes.com/2014/07/16/world/asia/chinese-oil-rig-near-vietnam-to-be-moved.html?_r=0



Qua hình ảnh nầy cho chúng ta thấy rõ kế hoạch của rợ Hán là kéo dàn khoan nầy về tại Qiongdongnan Basin với mục đích rõ ràng là khóa chặt cửa biển Bắc Phần với kế hoạch lâu dài là phát triển việc tấn chiếm, khóa chặt vịnh Bắc Phần và khi thực hiện xong việc nầy thì cả miền Bắc và Trung đã hoàn toàn nằm trong vòng tay của rợ Hán còn miền Nam sẽ được tiến hành theo thế tằm ăn dâu. Khi việc nầy thành, vùng Biển Đông không cần đánh chiếm củng sẽ thuộc về chúng theo luật biển quốc tế 1982.  
Chúng ta đã nghe bọn giặc Ba đình hăm dọa sẽ đưa rợ Hán ra trước toà án quốc tế, thế nhưng cho đến nay chúng có thực hiện đâu? Qua việc rợ Hán dời dàn khoan đi đến vùng biển khác đã cho giặc Ba đình có dịp khoe khoang là chúng đã âm thầm thảo luận để buộc rợ Hán rút dàn khoan về. Tầt cả đều là xảo trá, láo khoét! Trước khi rợ Hán dời dàn khoan đi, cả bộ chính trị đảng bị chứng bệnh thần kinh co giật nên miệng cả mười mấy đứa đâm ra ngọng, lưỡi đớ không nói chuyện được mãi cho đến khi dàn khoan dầu HD 981 được đem về khoá chặt cửa biển Vịnh Bắc Phần, bọn chúng mới có thể khai khẩu!

Phần hình ảnh kế bên có cả địa điểm của dàn khoan dầu HD 981 tại cửa biển Bắc Phần và dưới đây là tọa độ mới của HD 981.
HD981-071814- 15°46'60.00"N 111° 0'42.00"E
Toạ độ mới nầy nằm tại phía Tây Bắc đảo Triton Island trong quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, từ toạ độ nầy đi vào bờ biển Quảng Ngải chỉ có 124 nautical miles mà thôi, tức là nằm trong vùng EEZ của miền Trung Việt Nam.
Hình ảnh kế bên đây chính là cả kế hoạch khoá chặt vịnh Bắc Phần của rợ Hán vì khi HD 981 nằm tại cửa biển vịnh Bắc Phần hải quân của rợ Hán không cẩn phải đi xa, ít tốn kém vì mỗi ngày chúng phải chi tiêu cho dàn khoan HD 981 hằng trăm ngàn dollars, chưa nói tới hải đội Nam Hải củng như các phi đội phải bảo vệ những dàn khoan  trong vùng biển nầy.
Bằng chứng cuộc chạm trán từ đầu tháng 05 cho tới ngày 17 tháng 07 năm 2014 là đã có trên hằng trăm tàu chiến vây quanh để bảo vệ HD 981. Như thế rợ Hán phải chi ít nhất là nửa triệu dollars mổi ngày và tính đến hôm nay rợ Hán mất toi đi ít nhất từ 20 triệu cho đến 30 triệu dollars chỉ để diệu võ dương oai đi cướp biển người.
Đồng bào Việt Nam nghỉ sao về kề hoạch nầy? Khóa chặt vịnh Bắc Phần và xác định ADIZ như kế hoạch cướp giửa ban ngày của rợ Hán tại Biển Đông! Như thế đất Việt có bị nguy cơ hay không tùy theo sự quyết định của đồng bào.

20140720 BVN.   



No comments:

Post a Comment