Sunday, March 5, 2023

20230305 Giai Ma Hiep Uoc Thanh Do 3-4/09/1990

20230305 Giai Ma Hiep Uoc Thanh Do 3-4/09/1990

Xin hay lay mot ban sao ngay.

***

Kế hoạch Trung cộng cướp nước và kế hoạch của “cẩu tạp chủng=từ ngữ của Kim Dung” bán nước đã được tài liệu của tác giả Huỳnh Tâm trình bài trung thực từ đường link dưới. Qua đấy chúng ta sẽ thấy “cẩu tạp chủng” Bắc bộ phủ đã dâng hoàn toàn lảnh thổ và lãnh hải cho tầu cộng, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. Chúng tôi chỉ trích dẩn một số điểm trong tài liệu nầy, phần còn lại xin mời đọc giả tự tìm hiểu lấy. Người dân Việt Nam đã lọt vào vòng nô lệ của tầu, lần nầy sẽ là mười (10,000) ngàn năm như Hồ chí Minh đã ký với Mao trạch Đông.

Toàn bộ tài liệu ở cuối bài.

***   

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 6/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_2.html


Hồ Chí Minh với Trung Cộng đồng ký một hiệp ước giá trị 10.000 năm, vào ngày 07 tháng 7 năm 1955,

"Hiệp ước nhượng lãnh hải và Vịnh Bắc Bộ Vạn Niên", (điều ước đích lĩnh thổ nhượng bộ hòa Bắc Bộ loan phàm niệm vạn niên)

Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng tiếp nối "Kỷ yếu bí mật Thành Đô 1990", 

1GMHUTD 1990 01

Photo 1 - Hiệp ước Pháp-Thanh 1885, đánh dấu ranh giới xây dựng cột mốc ngoài khơi giữa sông Bắc Luân cửa Vịnh Bắc Bộ, cột mốc cao 1,7 m trên mặt nước, rộng 0,7 mét, dày 0,4 mét, vật liệu xây dựng nền đá biển vào tháng 4 năm 1890, cách cửa sông Bắc Luân 2km. Vị trí này có đáy biển sâu; theo Pháp-Thanh tại đầu cửa sông là một trong những thủy lộ quan trọng nhất của miền Bắc Việt Nam, thủy quân Tầu ô kéo vào Việt Nam và tiến xuống thành Thăng Long đều xuất phát từ nơi này.

Chính phủ nhà Thanh và Pháp ký tại Thiên Tân ngày 9 tháng 6 năm 1885. "Thanh-Pháp Hiệp ước Việt Nam" quy định theo điều ước quốc tế, biên giới giữa hai nước kể từ Trúc Sơn từ cộng đồng, thông qua sông Bắc Luân từ Đông sang Tây, ở trung tâm của ranh giới sông Phòng Thành Cảng đường biên giới với Việt Nam, từ cửa sông Bắc Luân hướng Đông có Trúc Sơn địa hình thu hẹp đến hang động Bắc Cương Ải, dài hơn 200 km, toàn bộ đoạn này có di tích Tiêu Trí và Cộng Lập theo đánh dấu ranh giới cột mốc từ số 1-33. Cửa sông như là ranh giới đất liền, ven sông đá đứng thiên nhiên, những cuốn sách ghi chép điểm đánh dấu ranh giới gồm có "Đại thanh khâm châu giới", "Đương thì phòng thành chúc khâm châu phủ hạt" và cuốn sách "Đại Nam". 

Photo 2 - Cột mốc của "Hiệp ước phân định biên giới lãnh thổ, lãnh hải Việt-Trung" xây dựng năm 2006 cách cửa sông Bắc Luân 150m. Đối với quy định Thanh-Pháp Hiệp ước Việt Nam" nay đã biến mất. Việt Nam không còn Trúc Sơn, động Bắc Cương Ải, di tích Tiêu Trí, Cộng Lập, ven sông đá đứng thiên nhiên và cột mốc ranh giới từ số 1-33, dài hơn 200 km không còn trên bản đồ của Việt Nam. Tài liệu ảnh lưu: Huỳnh Tâm. [2]

…..

Ngày 15-18 tháng 8 năm 1994, cấp cao Chính phủ Trung Cộng-Việt Cộng bước vào vòng 2 đàm phán, tổ chức tại Hà Nội. Tiền Kỳ Tham thay mặt phái đoàn chính phủ Trung Cộng tham gia vào các cuộc đàm phán. Vũ Khoan Trưởng phái đoàn Việt Nam chủ trì hội nghị

…..

Tiền Kỳ Tham không chấp nhận liền đọc một bài tham luận dài nội dung nhấn mạnh tầm quan trọng của Trung Cộng tại Vịnh Bắc Bộ, liên tục đề nghị phân định lãnh hải theo vị trí dân cư hai thế hệ, người Hán ở đâu cột mốc hiện diện đến đó!

…..

Tiền Kỳ Tham, đặt ra đàm phán trước khi phân giới Vịnh Bắc Bộ, quan điểm cho rằng lịch sử luật học đã chỉ rõ từ lúc có ngư dân Trung Cộng sống trên Vịnh đó là chủ quyền theo quan hệ quốc tế. Thực tế quyền đánh cá truyền thống trong Vịnh thuộc quyền quốc gia Trung Cộng, lưu ý rằng đời sống dân cư ngư nghiệp, hoạt động thủy sản gần 1,38 triệu người, tại 3 tỉnh Quảng Tây, Hải Nam và Quảng Đông Trung Cộng vấn đề này có liên quan trực tiếp đến quyền đánh bắt cá, đời sống của ngư dân cần ổn định trong xã hội.

…..

Tiền Kỳ Tham long trọng nói với phía Việt Nam, hai bên sẽ phân chia Vịnh Bắc Bộ phải đạt được thỏa thuận, trước tiên phía Việt Nam nên tôn trọng ngư dân Trung Cộng trong Vịnh Bắc Bộ, bao gồm quyền đánh bắt cá truyền thống trong vùng biển tranh chấp. Chính phủ Trung Cộng sẽ không tha thứ cho các tàu vũ trang Việt Nam cướp tài sản của ngư dân Trung Cộng đang đánh bắt cá và gây ra các sự cố khác.

…..

Ngày 18 (tháng 8 năm 1994), Tiền Kỳ Tham bí mật tham vấn cho Vũ Khoan, về quan hệ song phương và các vấn đề khác có liên quan khu vực Vịnh Bắc Bộ, trao đổi quan điểm quốc tế. Một lần nữa nhắc nhở cá nhân Vũ Khoan: 

− Khi cuộc đàm phán chính thức, giọng điệu của bạn và tôi, vẫn duy trì yên tĩnh tình hình Vịnh Bắc Bộ, đến khi đàm phán biên giới đất liền quan trọng nhất đối với sự phát triển quan hệ song phương, và sau đó chúng ta âm thầm xử lý đúng đắn các vấn đề có liên quan đến Vịnh Bắc Bộ.

…..

Tiền Kỳ Tham đến Hà Nội, gặp gỡ Chủ tịch Việt Cộng Lê Đức Anh, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Mạnh Cầm. Chuyến thăm lần này được Chủ tịch nước Lê Đức Anh tiếp đón, ngày hôm ấy Lê Đức Anh có một yêu cầu nhờ Tiền Kỳ Tham chuyển thông điệp của các nhà lãnh đạo Việt Nam "Đã chấp hành tốt nghị quyết của đảng, xin Chủ tịch Giang Trạch Dân hãy tin tưởng BCT/TW VN, một lòng ân quốc và kính chúc khang ninh". 

…..

*** Lê đức Anh là tên tình báo tầu có bí danh “Hòang Đích”, đã giam 15 sư đoàn quân chính qui Bắc Việt tại Cambodia suốt thời gian 10 năm

(1976-1986) ***

…..

 19 tháng 8 năm 1994, hai phái đoàn cấp cao Chính phủ Việt Cộng-Trung Cộng gồm Tiền Kỳ Tham Vũ Khoan đi thực địa biên giới Việt Nam

…..

Ngày 20-ngày 22 tháng 6 năm 1995 Hà Nội. Các bộ phận chuyên viên tổ chức đàm phán, Nhóm làm việc chung đàm phán vòng thứ 5, hai bên đã làm nóng cuộc tranh luận, không có thỏa thuận nào đạt được trong quá trình đàm phán về toàn bộ biên giới Việt Nam, trong ngày kết thúc đàm phán không đem lại kết quả bởi Trung Cộng đòi chia cổ phần lãnh thổ và lãnh hải quá nhiều.

…..

Ngày 13 tháng 7 năm 1995, đàm phán biên giới vòng 3 giữa hai cấp Chính phủ, tổ chức tại Nhà khách Quốc gia Điếu Ngư Đài Bắc Kinh. Tiền Kỳ Tham chủ trì cuộc đàm phán. Cụ thể trình bày quan điểm thuộc hệ thống lịch sử Trung Cộng ở phía Bắc của Vịnh Bắc Bộ và vị trí phân định ranh giới. Phía Trung Cộng tố cáo, kể từ khi ký "Hiệp uớc nguyên tắc cơ bản", phía Việt Nam đơn phương mở rộng kiểm soát phía Bắc, công bố đấu thầu Vịnh Bắc Bộ trong vùng biển truyền thống, thứ đến hoạt động không bình thường của ngư dân Việt Nam cướp một tàu đánh cá Trung Cộng, cuộc sống và an toàn tài sản của ngư dân Trung Cộng đặt ra một mối đe dọa nghiêm trọng.

…..

Tiền Kỳ Tham la lớn tiếng, hỡi Vũ Khoan hãy nghe những lời của tôi, và nhớ rằng Việt Nam đã ký kết với Trung Cộng "Hiệp ước 1993" và "Hiệp ước nguyên tắc cơ bản", nếu phá vỡ phân chia Vịnh Bắc Bộ sẽ bế tắc như những năm 1970. Ông cảnh báo, Trung Cộng nhất định đi tới mục đích, tin rằng Việt Nam sẽ không đi thụt lùi, các nhà lãnh đạo Việt Nam không còn lý do nào quay đầu trở lại đã đến lúc cần thể hiện quyết tâm cao.

…..

Tháng 11 năm 1995, Tổng Bí thư Đỗ Mười, chính thức viếng thăm Bắc Kinh

…..

Ngày 14 tháng 2 năm 1996, Tiền Kỳ Tham đến Bằng Tường biên giới Quảng Tây.

…..

Ba đề nghị của Tiền Kỳ Tham đưa ra, Vũ Khoan đồng ý và nhất trí. Vũ Khoan phát biểu: Phía Việt Nam sẽ tuân thủ giải pháp Vịnh Bắc Bộ sẽ đàm phán phân định lại Biển Đông. Tuy nhiên, phải bảo vệ an ninh cho ngư dân Trung Cộng hoạt động bình thường trong Vịnh Bắc. Vũ Khoan còn cho biết: Phía Việt Nam cần xem xét sau khi hoàn thành phân giới cắm mốc tại Vịnh Bắc Bộ. 

……

Tiền Kỳ Tham hài lòng và trao đổi:

− Phân giới cắm mốc và bảo vệ ngư dân của Trung Cộng tại Vịnh Bắc Bộ là hai vấn đề phải tách rời ra, vấn đề bản thân thủy sản của Vịnh Bắc Bộ khác với phân giới cắm mốc, Việt Nam chỉ xem phần lãnh thổ quan trọng, đối với Trung Cộng quan tâm ưu tiên hàng đầu vấn đề thủy sản. Tôi nhấn mạnh rằng mối quan tâm của Trung Cộng về các vấn đề thuỷ sản sẽ không hy sinh lợi ích của ngư dân khi phân định chưa kết thúc.

Hai thằng Tàu cãi qua cãi lại kết cuộc chỉ thấy một thằng Tàu.

……

Ngày 04 tháng 3 đến 11 năm 1996, trong sự phân chia Vịnh Bắc Bộ, Nhóm làm việc chung tổ chức đàm phán vòng thứ 6 tại Bắc Kinh. Hai bên đã trao đổi quan điểm về các nguyên tắc bình đẳng, công bằng, cả hai xác nhận tầm quan trọng cơ bản, đồng ý trao đổi ý kiến càng sớm càng tốt về Vịnh Bắc Bộ. Điều này làm cho phía Việt Nam phấn khởi đi đúng đàm phán của Trung Cộng muốn gì được nấy.

……

Ngày 18 đến 23 tháng 9 năm 1996, Tiền Kỳ Tham đứng đầu phái đoàn Chính phủ Trung Cộng, dẫn phái đoàn đến Hà Nội

……

Vũ Khoan cho rằng:

− Theo hình thành cơ sở Vịnh Bắc Bộ, phía Trung Cộng được phân chia nhiều hơn dự định, điều này đã có quyết định trong chuyến viếng thăm Trung Quốc vào tháng 11 năm 1995 của BCT/TW Tổng Bí thư Đỗ Mười và các nhà lãnh đạo Việt Cộng, đã thực sự trao toàn quyền xử lý cho Trung Cộng.

…….

Vũ Khoan lạc quan cho rằng, Vịnh Bắc Bộ là động mạch giao thông Biển Đông, một cửa ngỏ Vịnh Bắc Quốc tế của Việt Nam không thể mất, bởi tầm quan trọng sống còn đối với Việt Nam. Ông đề xuất Vịnh Bắc Bộ phân định ranh giới từ phía đảo Hải Nam Trung Quốc không thể so sánh với đất liền Việt Nam.

Về vấn đề này, Trung Cộng ngay lập tức phản pháo cho rằng đảo Hải Nam là một tỉnh duyên hải của Trung Quốc. Nó là một hòn đảo trong toàn bộ Biển Đông, tạo thành đại dương được hưởng các quyền cơ bản và phân định tác dụng tương tự theo luật pháp quốc tế về Biển. Cuối cùng, Tiền Kỳ Tham một lần nữa nghiêm túc đàm phán phân chia Vịnh Bắc Bộ và mở rộng ý tưởng phân giới cắm mốc. Trong vòng đàm phán này, hai bên đã nhất trí thành lập một nhóm tham vấn chuyên gia Biển, thực hiện không chính thức về các vấn đề liên quan đến chương trình đường ranh giới lãnh hải.

……

Ngày 18 tháng 9 năm 1996, Thứ trưởng Ngoại giao Vũ Khoan thường xuyên quan hệ song phương với Tiền Kỳ Tham, trao đổi quan điểm khu vực và quốc tế. Vào ngày 19 tháng 9, các thành viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trần Đức Lương đã gặp phái đoàn chính phủ Trung Cộng.

Năm 1996 đến năm 1997, hai Nhóm công tác lãnh hải tổ chức đàm phán vòng 3, phân chia vùng Vịnh Bắc Bộ, quan điểm Việt Nam ủng hộ phân định hàng hải, lần này mới vào cuộc đàm phán đã nhận được đột phá, đạt được sự đồng ý phân định Vịnh Bắc Bộ theo dân cư Trung Quốc.

Ngày 18 tháng 9 năm 1996, Thứ trưởng Ngoại giao Vũ Khoan thường xuyên quan hệ song phương với Tiền Kỳ Tham, trao đổi quan điểm khu vực và quốc tế. Vào ngày 19 tháng 9, các thành viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trần Đức Lương đã gặp phái đoàn chính phủ Trung Cộng.

Năm 1996 đến năm 1997, hai Nhóm công tác lãnh hải tổ chức đàm phán vòng 3, phân chia vùng Vịnh Bắc Bộ, quan điểm Việt Nam ủng hộ phân định hàng hải, lần này mới vào cuộc đàm phán đã nhận được đột phá, đạt được sự đồng ý phân định Vịnh Bắc Bộ theo dân cư Trung Quốc.

Thầm lặng bán lãnh thổ và lãnh hải

Tháng 7 năm 1997, Tổng Bí thư Đỗ Mười đi thăm Trung Cộng. Tiền Kỳ Tham đến Nhà khách Quốc gia Điếu Ngư Đài thăm phái đoàn Chính phủ Việt Nam, và tham khảo trước nghị trình cuộc đàm phán chung của Ủy ban ranh giới tổ chức tại Đại sảnh đường Điếu Ngư Đài, tập trung vào việc phân chia Vịnh Bắc Bộ tuy có vài quan điểm gây khó cuối cùng thông qua, phía Trung Cộng đưa ra luận điệu rõ ràng trong buổi đàm phán không lấy cân bằng làm đột phá, bởi trên tay Trung Quốc có nhiều lá bài "đảng tham sống sợ chết", lúc này Tiền Kỳ Tham đứng lên giảng cái lý của kẻ mạnh. Đỗ Mười ngồi im phăng phắc chỉ biết lấy quyết định đồng ý làm mục phiêu sinh tồn cho đảng nhu nhược.

Ngày 13-đến 15 tháng 7 năm 1997, tổ chức tại Nhà khách Quốc gia Điếu Ngư Đài Bắc Kinh đàm phán biên giới vòng thứ 5, cấp Thứ trưởng Ngoại giao tham dự. Trong vòng đàm phán lần này, Việt Nam bắt đầu đưa ra nghị sự biên giới đất liền làm đầu đề có nhóm soạn thảo "Hiệp ước", hai bên đồng ý. Và hai bên đã trao đổi quan điểm đàm phán toàn bộ khu vực Vịnh Bắc Bộ, cũng được tối đa đồng thuận, thu hẹp sự khác biệt, hai bên Trung-Việt phấn đấu để di chuyển cột mốc vào lãnh thổ phía biên giới Việt Nam ? Được xem vị trí cột mốc căn bản của chủ quyền hai nước. Sau đó duy trì một cơ chế tham vấn chính thức của nhóm chuyên gia biên giới, phấn đấu để tìm mọi đồng thuận lẫn nhau, hai bên nhất trí cùng nhau "Phổ biến kế hoạch phân định biên giới Trung-Việt", (lưu hành đích hoa phân phương án Trung-Việt). Đã 17 năm trôi qua (1997-2014) nhân dân Việt Nam chưa hề biết nội dung (Phổ biến kế hoạch phân định biên giới).

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Cộng Tiền Kỳ Tham gặp Phó Thủ tướng Thứ trưởng Ngoại giao Việt Cộng Vũ Khoan và đoàn tùy tùng, đưa ra quyết định đàm phán, phân chia thủy sản Vịnh Bắc Bộ, ông cho rằng trái tim của vấn đề lớn đều nằm trong đàm phán Vịnh Bắc Bộ.


Tien Trinh Dam Phan Thanh Do Full

https://ngoclinhvugia.wordpress.com/2016/02/29/tien-trinh-dam-phan-bi-mat-thanh-do-1990-huynh-tam/

Huynh Tam Blog

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_64.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 1/26 (Huỳnh Tâm).

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_64.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 2/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_6.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 3/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_19.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 5/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_73.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 6/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_2.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 7/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_41.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 8/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_23.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 9/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_95.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 10/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_85.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 11/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_47.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 12/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_36.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 13/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_66.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 14/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_46.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 15/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_14.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 16/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_43.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 17/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_86.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 18/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_16.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 19/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_27.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 20/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_63.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 21/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_37.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 22/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_15.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 23/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_72.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 24/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_84.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 25/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_13.html

Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 - Chương 26/26 (Huỳnh Tâm)

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990.html

20230224 Huynh Tam Tai Lieu

https://huynh-tam01.blogspot.com/2016/01/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_64.html

 

 

No comments:

Post a Comment