Thursday, November 21, 2019

20191122 Ban tin bien Dong

20191122 Ban tin bien Dong



Trump Expected to Sign Bill Supporting Hong Kong Protesters
Protesters at Hong Kong Polytechnic University speak out
Hong Kong Protesters Evacuated From University by Medics
Hong Kong Police Standoff With Student Protesters Enters 4th Day | TODAY
Hong Kong protests, bye-bye Bei Bei, impeachment hearing: World In Photos, Nov. 19
Hong Kong protests: A city's identity crisis - BBC News
Hong Kong protests: What's the end game? I Inside Story
China could 'turn off power' in the Philippines, senate hears
Why is the South China Sea contentious?
China defiant at South China Sea ruling
Is China burdening Africa with debt?
China pushes Belt and Road to world leaders
Beijing vents fury at Washington over Hong Kong Human Rights Act
Any payment for this statement? Bribery from China?
Kissinger, in Beijing, warns US-China trade war could spark conflict worse than WWI

Top of Form
Bottom of Form
Thông Cáo của BPSOS
Đã 69 lần thế giới kỷ niệm Ngày Quốc Tế Nhân Quyền 10 tháng 12 mỗi năm. Năm 1950, LHQ ra nghị quyết lấy ngày này để đánh dấu việc công bố bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, ngày 10 tháng 12 năm 1948.
Hàng năm, Uỷ Ban Nhân Quyền LHQ vận động và phối hợp các sinh hoạt tưởng niệm nhân ngày này trên toàn cầu và nhận được sự hưởng ứng của nhiều chính quyền quốc gia cũng như vô số các tổ chức nhân quyền lớn nhỏ trên thế giới. Mục đích tưởng niệm Ngày Quốc Tế Nhân Quyền gồm có:
(1) Phát huy ý thức về nhân quyền nơi người dân trên toàn thế giới;
(2) Phổ biến các công việc của Hội Đồng Khoáng Đại LHQ nhằm thúc đẩy sự cải thiện nhân quyền;
(3) Tạo cơ hội để các thành phần xã hội khác biệt đến với nhau và hợp tác trong các lĩnh vực nhân quyền thuộc mẫu số chung;
(4) Khuyến khích các nhóm dễ tổn thương như phụ nữ, người thiểu số, giới trẻ, người nghèo, người khuyết tật, người bản địa, các cộng đồng bị bách hại vì lý do tôn giáo hay niềm tin… hoà nhập vào trào lưu phát huy nhân quyền toàn cầu và hành động để thay đổi hiện trạng của chính mình.
Trên nguyên tắc, là thành viên của LHQ nhà nước Việt Nam cũng phải tham gia và hỗ trợ người dân tổ chức các sinh hoạt kỷ niệm ngày 10 tháng 12 hàng năm. Vì nhu cầu hội nhập toàn cầu để sinh tồn, nhà nước Việt Nam tuy không sốt sắng trong việc phát huy và bảo vệ nhân quyền nhưng không thể ngăn cản hoặc trừng phạt người dân khi họ hưởng ứng lời kêu gọi của LHQ về kỷ niệm Ngày Quốc Tế Nhân Quyền. 
20191122 BTBD 01
Chúng tôi kêu gọi mọi thành phần người dân ở Việt Nam, đặc biệt là các chùa Phật Giáo, các nhà thờ Công Giáo, các Hội Thánh Tin Lành, các Thánh Thất Cao Đài, các nhóm Phật Giáo Hoà Hảo, các cộng đồng sắc dân bản địa, các nhóm hoạt động vì môi trường, các hội bảo vệ trẻ em và phụ nữ… tham gia Ngày Quốc Tế Nhân Quyền năm nay. Các sinh hoạt tưởng niệm có thể đa dạng; dưới đây là một vài ví dụ:
(1) Cử hành lễ cầu nguyện cho các nạn nhân bị đàn áp tôn giáo hoặc cầu siêu cho các nạn nhân đã bị đánh chết trong đồn công an;
(2) Thực hiện buổi vinh danh các tù nhân lương tâm hoặc buổi hội thảo để các cựu tù nhân lương tâm chia sẻ kinh nghiệm;
(3) Cầu an cho người dân Hồng Kông đã đứng lên đòi quyền làm người và kêu gọi quốc tế bảo vệ họ;
(4) Thắp nến tưởng nhớ 39 nạn nhân tử vong ở Anh quốc vì quyền sống bị tước đoạt bởi đường dây buôn lậu người...
(5) Phân phối và phổ biến bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền rộng rãi đến thành viên trong cộng đồng, đến mọi người trong nhóm mình và đến quần chúng ngoài xã hội. Quý vị có thể sử dụng bản dịch tiếng Việt tại: https://www.ohchr.org/…/UDHR/Docu…/UDHR_Translations/vie.pdf
Để hỗ trợ người dân ở Việt Nam hoà nhập vào trào lưu nhân quyền của thế giới, BPSOS thành lập trang mạng để lưu trữ các thông tin cập nhật về Ngày Quốc Tế Nhân Quyền năm 2019. Chúng tôi cũng sẽ lập danh sách các nhóm, cộng đồng và tổ chức nào thông báo cho chúng tôi về sinh hoạt tưởng niệm để chuyển đến các toà đại sứ ở Việt Nam, các chính quyền quan tâm đến nhân quyền và các văn phòng LHQ để theo dõi và sẵn sàng can thiệp nếu cần. Chúng tôi cũng sẽ có thu thập lại các hình ảnh và video về sinh hoạt tưởng niệm để giới thiệu với quốc tế. Quý vị có thể ghi danh và cung cấp thông tin qua trang mạng: https://www.vncrp.org/
Cách đây 3 tháng, BPSOS vận động người Việt ở trong nước tham gia Ngày Quốc Tế Tưởng Niệm Các Nạn Nhân Bị Bạo Hành vì Lý Do Tôn Giáo hay Niềm Tin, 22 tháng 8. Đã có 53 cộng đồng Công Giáo, Phật Giáo, Phật Giáo Hoà Hảo, Cao Đài và Tin Lành Tây Nguyên hưởng ứng. Có lẽ Việt Nam là một trong số các quốc gia hưởng ứng mạnh mẽ nhất sự kiện này. Xem thông tin tổng kết: https://www.vncrp.org/ngay-tuong-niem-22-8
Chúng tôi kêu gọi người Việt ở hải ngoại hãy hỗ trợ về nhân, tài, vật lực cho các nhóm, các tổ chức tôn giáo và các cộng đồng người dân ở trong nước để tham gia Ngày Quốc Tế Nhân Quyền 10 tháng 12 năm nay. Với sự yểm trợ của đồng bào ở hải ngoại, người dân ở trong nước có thể chủ động đưa xã hội Việt Nam hoà nhập vào trào lưu quốc tế về nhân quyền và kéo nhà nước theo sau.

Xin luôn Hy Sinh Hiệp Nguyện & giúp phổ biến rộng hết mức.
Kính cảm ơn nhiều.
THQDV & Lm NVL
================
Báo Động Đại Khẩn Cấp tuần 153 của Tập Hợp Quốc Dân Việt ngày 22.11.2019.
Kính xin Toàn Quốc Dân Việt rất quý yêu trong & ngoài Nước!
Toàn Quốc Dân Việt Phải Cùng Đứng Lên Tự Cứu Nguy Gấp,
DÙNG ĐẠO ĐỨC HỢP NHẤT CHIẾN LƯỢC THỰC HIỆN HIỆU QUẢ QUỐC VỤ
CHỐNG GIẶC CHỆT ÁC CỘNG & XÓA BỎ VIỆT NÔ CỘNG NHANH GẤP!
Bằng Vận Động Công Lý Quốc Tế - Áp Lực Chuyển Đổi Dân Chủ & Tổng Biểu Tình!
Suốt tuần 23.11-01.12.2019, suốt tuần 01-08.12.2019 & suốt tháng 12.2019!
ĐẢNG CSVN MUỐN THOÁT KHỎI  MẬT ƯỚC NÔ LỆ THÀNH ĐÔ 3-4.9.1990,
BỘ CHỆT TRỊ PHẢI TUYÊN BỐ NÓ BẤT HỢP PHÁP & VÔ GIÁ TRỊ!
KHÔNG AI CÓ QUYỀN ĐEM VIỆT NAM SÁP NHẬP VÀO CHỆT CỘNG!
MUỐN CỨU NƯỚC, TOÀN DÂN BUỘC BỘ CHỆT TRỊ PHẢI TỰ GIẢI THỂ
& GIẢI THỂ ĐẢNG VIỆT NÔ CỘNG! PHẢI DỨT KHOÁT CHIA TAY
VỚI QUÂN CƯỚP NƯỚC CỰC KỲ HIỂM ĐỘC CHỆT THAM ÁC CỘNG!
TỐ CÁO VỚI QUỐC TẾ CHỆT CỘNG ĐANG CƯỚP NUỐT BIỂN ĐÔNG VIỆT!
ĐAU XÓT MẤT LÃNH HẢI EEZ LÀ MẤT GẦN GẤP 3 LÃNH THỔ!
TOÀN QUỐC DÂN VIỆT NỖ LỰC KIỆN CHỆT CỘNG RA TÒA ÁN LHQ!
& NHỜ CẢNH SÁT QUỐC TẾ INTERPOL
ĐUỔI TẤT CẢ CÁC LOẠI TÀU CỦA CHỆT CỘNG RA KHỎI BIỂN ĐÔNG VIỆT!
CHỐNG LUẬT DẪN ĐỘ VIỆT NÔ CỘNG ĐÃ KÝ VỚI CHỆT CỘNG TỪ 7.4.2015
I. Thòng lọng 05.7.2020 của Mật ước Thành Đô 3-4.9.1990 đã siết chặt cổ Toàn Quốc Dân Việt rồi ! Chệt Ác Cộng đã huấn luyện & gài qua VN # 5 triệu đặc công Hoa Nam, để gấp gấp thực hiện Mật ước Thành Đô 3-4.9.1990 & tiến hành quyết cướp nuốt Việt Nam, xích cùm Toàn Quốc Dân Việt!
II. Chỉ có Trung Thực, Yêu Thương & Tự Chủ  mới chiếu sáng & vững đưa Công Lý, Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền, Dân Quyền, Văn Hóa, Văn Minh, Đức Hạnh, Phát Triển, Cường Thịnh của Dân Tộc đến đích. Cùng lúc chống mọi Ác Xấu, bảo vệ & xây dựng Đất Nước, Quốc Dân Việt phải nỗ lực rèn luyện Đạo Đức.
III. Xin Toàn Quốc Dân Việt trong & ngoài Nước dùng Đạo Đức Khẩn Cấp Hợp Nhất Chiến Lược Chống Giặc Chệt Cộng, xóa bỏ Việt Nô Cộng, bác bỏ Mật ước Thành Đô, bằng cách Hợp Nhất các Tổ Chức, vận động Công Lý Quốc Tế & Kết Hợp Tổng Lực quốc nội - hải ngoại:
1. Quốc Nội tập trung mọi nguồn lực vào việc dựa sức Quốc Tế, THOÁT ÁCH CHỆT CỘNG, áp lực mạnh để XÓA BỘ CHỆT TRỊ ĐẢNG VIỆT NÔ CỘNG, tuyển một NHÓM TẠM ĐIỀU HÀNH ĐẤT NƯỚC, tổ chức bầu cử Quốc Hội Đa Đảng Dân Là Chủ thực sự, Toàn Quốc Dân trong & ngoài Nước cùng tham gia, có Quốc Tế giám sát, nỗ lực dự kiến vào tháng 3-6 năm 2020.
2. Vận động Quốc tế bác bỏ Mật ước Thành Đô bất hợp pháp & hoàn toàn vô giá trị, Việt Nam là 1 Quốc Gia thành viên Liên Hiệp Quốc, thành viên của Khối ASEAN, không tổ chức hay cá nhân nào có quyền sáp nhập Việt Nam vào một Nước khác, nếu Toàn Quốc Dân Việt không đồng thuận!
3. Sau hơn 3 năm xét đơn Philippines 22.01.2013, kiện Trung Quốc chiếm Biển Tây Philippines thuộc biển Đông Nam Á, Tòa án Trọng Tài Thường Trực của Liên Hiệp Quốc PCA (Permanent Court of Arbitration) ở La Hay, Hà Lan ra phán kết ngày 12.7.2016 : “Trung Quốc không có cơ sở pháp lý đòi quyền lịch sử ở Biển Đông Nam Á. Trong lịch sử, Trung Quốc chưa bao giờ thực hiện quyền kiểm soát đặc quyền đối với vùng nước và nguồn tài nguyên xung quanh Đường 9 Đoạn”.
* Liên tiếp tại các Hội Nghị quốc tế từ đầu tháng 11.2019 đến nay, Bộ Ngoại giao Mỹ đều tuyên bố : Các đòi hỏi chủ quyền của Trung Quốc ở Biển Đông Nam Á qua Đường 9 Đoạn là vô căn cứ, phi pháp, phi lý, không có giá trị pháp lý, lịch sử, địa lý & gây thiệt hại rất lớn cho nhiều quốc gia khác.
* Vậy các Dân biểu, Luật sư, Trí thức, Quân đội, Công an, Viên chức, Giáo chức, Bộ Quốc phòng, Bộ Ngoại giao, Bộ Tư pháp...quốc nội, phải thay mặt Toàn Dân KIỆN CHỆT CỘNG RA TÒA ÁN TRỌNG TÀI CỦA LIÊN HIỆP QUỐC, lên án Chệt Cộng cướp nuốt Biển Đảo Việt trước Quốc Tế!
Việt Nam phải tận dụng dịp này, chuyển đại họa thành cơ hội đạt 1 thắng lợi pháp lý bền vững vĩnh viễn cho Việt Nam trước Quốc tế, dù Chệt Cộng phản ứng thế nào với phán quyết của tòa án LHQ.
4. Tất cả các đảng viên hãy từ bỏ đảng Việt Nô Cộng ngay, vì từ 1930-2019 hiện nay, liên tiếp 12 Bộ Chệt Trị đảng Việt Nô Cộng đúng là tay sai chỉ cúi đầu làm những gì Chệt Ác Cộng muốn. Milovan Djilas Phó TT CS Nam Tư & Chủ tịch QH Liên Bang CS Nam Tư, năm 1956 viết cuốn Giai Cấp Mới trong tù, gửi chui ra xuất bản lần đầu năm 1957 tại New York, gửi chui về, giúp đạp đổ hệ thống CS Đông Âu - Liên Xô thời 1980-1990, vì chứng minh rất chính xác : Khi giai cấp vô sản lật đổ xong giai cấp tư sản, luôn tạo ra 1 giai cấp 3 hơn : quyền lực, giàu có & gian ác hơnCác đảng viên & Quốc Dân Việt hôm nay đều đã thấy rõ từ 1930-2019 Việt Nô Cộng đã đạt được 14 hơn : 5 hơn của CS quốc tế: quyền lực, giàu có, vô thần, vô đạo, gian ác hơn & 5 hơn của Chệt Ác Cộng : bạo lực, bịp lừa, bít lấp, xảo độc, ranh ma hơn & 2 hơn của CS Bắc Triều Tiên: trơ lì, dại khờ hơn & 2 hơn đặc sản của Việt Nô Cộng : BÁN LÒNG BÁN NƯỚC & NỊNH BỢ NÔ LỆ Chệt Ác Cộng hơn!  
5. Vì thế, mỗi ủy viên muốn cứu Nước & cứu mình, Bộ Chệt Trị phải tự giải thể & giải thể đảng Việt Nô cộng ngay, dứt khoát sớm chia tay với quân cướp nước cực kỳ hiểm độc Chệt Ác Cộng!
6. Dù Chệt Cộng gài bẫy xúi Việt Nô Cộng cho lực lượng tay sai giả bộ tham gia Chống Chệt Cộng, để phá nát nội bộ, đã làm Quốc Dân Việt khó phát triển; dù Côn đồ Cờ Đỏ đàn áp quá tàn độc làm Quốc Dân Việt quốc nội, bị thương bệnh nặng, rất khó Biểu Tình đông mạnh, nhưng Quốc Dân Việt vẫn kiên trì Biểu Tình chống Giặc Chệt Ác Cộng cướp nuốt Biển Đảo Việt, chống Luật Dẫn Độ 7.4.2015, hỗ trợ tinh thần cho Nhóm Nỗ Lực Chuyển Đổi Dân Là Chủ, xóa bỏ Chế Độ Việt Nô Cộng.
7. Các Lực lượng Vũ trang, nhất là Hải quân, hãy uy dũng chiến đấu bảo vệ Biển Đảo Việt!
8. Tất cả Công An Việt hãy tham gia & bảo vệ Quốc Dân Việt yêu Nước biểu tình, đừng làm Côn An đồng lõa, nhắm mắt, để mặc Côn đồ Cờ Đỏ đàn áp quá tàn độc các Chiến Sĩ Dân Chủ, các Tù Nhân Lương Tâm, các Quốc Dân Việt biểu tình Cứu Nước.
9. Tại Hải Ngoại, xin Toàn Quốc Dân Việt nỗ lực vận động Hoa Kỳ & Quốc Tế giúp Việt Nam bảo vệ Biển Đảo Việt, ủng hộ thi hành Hiệp định 27.01 & Kết định 02.3.1973 Paris còn hiệu lực, xác lập Quyền Dân Tộc Tự Quyết của Toàn Quốc Dân Việt theo Hiệp định Paris 1973. Tổ chức nào có sáng kiến gì Cứu Nước, hợp ý thì tham gia ủng hộ, không vừa ý, xin cứ để yên cho các Bạn này làm. Xin các Tổ chức tuyệt đối không dùng các thủ đoạn gian xảo ranh ma, ai không ủng hộ thì chụp mũ đánh phá lung tung; mắc bẫy Chệt Cộng thuê & xúi Quốc Dân Việt đánh phá nhau suốt 44 năm qua. Xin các Tổ Chức vận động qua phương cách phù hợp, nhờ Cảnh sát Quốc tế Interpol đuổi tất cả các tàu ăn cướp của Chệt Cộng ra khỏi EEZ Biển Đông Việt. Xin các Tổ chức phải gấp gấp KẾT HỢP TỔNG LỰC ĐOÀN KẾT THỐNG NHẤT CHIẾN LƯỢC CỨU NƯỚC! Xin ưu tiên chỉ tập trung CÙNG NHAU KHẨN CẤP CỨU NƯỚC & tạm gác lại tất cả các hoạt động chưa khẩn cấp khác!
10. Toàn Quốc Dân Việt trong & ngoài Nước kiên định Hy Sinh, Chay Tịnh, Tuyệt Thực, MẶC ÁO TRẮNG TỰ DO DÂN CHỦ mỗi khi ra khỏi nhà, đi Lễ hội - Chùa - Nhà Thờ - Thánh Thất, Đồng Tâm Hiệp Nguyện & Biểu Tình hoàn toàn tuyệt đối Ôn Hòa, mỗi Thứ 7-CN & các dịp hệ trọng, chống Mật ước Thành Đô bán Nước, chống Luật Dẫn Độ Việt Nô Cộng đã hèn nhục bí mật ký với Chệt Ác Cộng ngày 7.4.2015, chống Giặc Chệt Ác Cộng đang cướp nuốt Biển Đảo Việt, chống luật miễn visa cho Chệt Hoa tự do vào VN, chống cho Chệt Cộng làm cao tốc Bắc Nam xuyên Việt, chống các bất công, chống ô nhiễm môi trường & buộc Bộ Chệt Trị phải giải thể toàn bộ đảng Việt Nô Cộng ngay...
IV. Chệt Ác Cộng lộ rõ đang thực hiện Mật ước Thành Đô & cướp nuốt Việt Nam, như:
1. Hán Chệt đã ở trên Đất Việt # 30 triệu, trong đó có # 5 triệu đặc công Hoa Nam, sẵn nhân sự, đủ ngân quỹ, đồng bộ, đúng quy trình, với 5 nhiệm vụ chính cho Mật ước Thành Đô (MƯTĐ):
1.1. Tiếp tục điều khiển liên tiếp 12 Bộ Chệt Trị đảng Việt Nô Cộng từ 1930-2019 hiện nay, buộc các Việt Nô Cộng này, chỉ biết cúi đầu làm những gì Chệt Ác Cộng muốn trong MƯTĐ.
1.2. Chiếm các ghế chủ chốt, kềm kẹp tất cả Lãnh đạo các cấp của Việt Nô Cộng, ép buộc họ làm tay sai Chệt Ác Cộng theo MƯTĐ; tiêu diệt, khóa tay, đấu tố các Viên Chức nào muốn Việt Nam độc lập.
1.3. Đóng vai nòng cốt của lực lượng AK47, đã lên đến # 5 vạn chuyên viên tay sai, kiểm soát thông tin, đánh phá, xuyên tạc, gây lợi cho giặc Chệt Cộng cướp Nước theo MƯTĐ; cô lập, vu cáo, bôi lọ, xuyên tạc, đàn áp, bỏ tù các Quốc Dân Việt biết đối kháng.
1.4. Chỉ huy côn đồ Cờ Đỏ tràn lan cả Nước theo MƯTĐ, đánh phá dã man, cướp lột vật dụng của Quốc Dân Việt quốc nội biểu tình Cứu Nước; côn an Việt Nô Cộng tự bịt mắt, đồng lõa.
1.5. Cướp nuốt các đất, nhà chiến lược hệ trọng trong toàn Đất-Biển-Đảo Việt trao cho Chệt Ác Cộng.
2. Chệt Cộng đã xây xong 1 căn cứ quân sự 50 hecta tại Quảng Tây, sát ranh VN, cách VN 10 km, đồn trú các lực lượng vũ trang mạnh & 1 kho vũ khí 8 hecta, cách đó về phía bắc 2 km, chứa các loại vũ khí mạnh như hỏa tiển tầm xa 3.500-5.500 km, sắp sẵn uy hiếp toàn lãnh thổ-lãnh hải VN.
3. Nhiều du khách Chệt Hoa ngang ngược dương cờ Chệt Cộng trên các bãi biển, thắng cảnh VN.
4. Nhiều bản đồ, tạp chí, đồ dùng ở các khách sạn, cửa hàng, thậm chí cả trong 1 số cơ quan công quyền...  in “đường lưỡi bò” trên bản đồ Chệt Cộng, đang tự do lưu hành tại Việt Nam, do các viên chức Việt Nô Cộng tự bịt mắt, đồng lõa.
5. Từ 10.4.2019, Chệt Cộng đưa 7 giàn khoan loại lớn nhất như Dongfang 13-2 CEPB=Đông Phương 13-2, Lanjing 35111=Lam Kinh 35111, Haiyang Dizhi 8, 9=Hải Dương Địa Chất 8, 9, Haiyang Shiyu 982, 618, 620=Hải Dương Thạch Du 982, 618, 620 & nhiều tàu vũ trang mạnh, ngang nhiên vào ra vùng Đặc Quyền Kinh Tế EEZ của Biển Đông Việt như là Biển của Chệt Cộng.
* Ngày 8.11.2019, phát ngôn viên bộ Ngoại giao Chệt Cộng là Cảnh Sảng tuyên bố quần đảo Trường Sa là của Trung Quốc; ngày 8.9.2019 đã tuyên bố Bãi Tư Chính là của Trung Quốc, Việt Nam phải chấm dứt các hoạt động khoan tìm dầu khí tại Bãi Tư Chính, xác nhận lại với Quốc tế chủ quyền Bãi Tư Chính & Đường Lưỡi Bò 9 đoạn, chỉ chừa lại cho VN # 130.000 km2, vùng nước cách bờ biển VN 24 hải lý # 45 km, quyêt cướp nuốt  870.000 km2 biển đảo của Việt Nam trong 1 triệu km2 vùng Đặc Quyền Kinh Tế EEZ của Biển Đông Việt. Việt Nam mất 870.000 km2 Lãnh hải, gần gấp 3 lần Lãnh thổ 332.000 km2, mất về chiến lược giao thông-an ninh-quốc phòng, mất hải sản-dầu khí-băng cháy-đất hiếm-tài nguyên quý & nhất là mất cả TƯƠNG LAI của Toàn Quốc Dân Việt!
* Ngày 21.10.2019, tại diễn đàn Hương Sơn 9 ở Bắc Kinh, Bộ trưởng Quốc phòng Chệt Cộng Ngụy Phượng Hòa khẳng định chủ quyền của Chệt Cộng trên các đảo tại Biển Đông Nam Á : “Các đảo ở Biển Hoa Nam (Biển Đông Việt)... là những phần không thể tách rời của lãnh thổ Trung Quốc...”.
6. Dù chắc thắng 100%, Việt Cộng vẫn không dám kiện Chệt Ác Cộng ra Tòa án Trọng Tài của LHQ, không dám nhờ Cảnh sát Quốc tế Interpol đuổi các tàu cướp của Chệt Cộng ra khỏi Biển Đông Việt.  Nhưng vì công luận đã lên án quá nặng Chệt Ác Cộng cướp chiếm biển đảo Việt, nên gần đây, khi nói về Biển Đông & Bãi Tư Chính, Việt Cộng đã “lễ độ” nêu tên Thầy Trung Quốc ra công luận quốc tế.
V. Toàn Quốc Dân Việt Phải Cùng Đứng Lên Tự Cứu Nguy Gấp, Bằng Tổng Biểu Tình, Vận Động Công Lý & Quốc Tế,  giúp Việt Nam thành công 3 việc khẩn cấp : Chống Giặc Chệt Cộng, xóa bỏ Chế Độ Việt Nô Cộng & xóa bỏ Mật Ước Nô Lệ Thành Đô.
1. Dù biết trước Chệt Cộng sẽ không tuân theo phán quyết của Tòa án Trọng Tài Thường Trực của LHQ, Việt Nam vẫn phải biết tận dụng dịp này, chuyển đại họa thành cơ hội đạt một thắng lợi pháp lý bền vững vĩnh viễn cho Tổ Quốc Việt Nam trước Quốc tế! Có Tổ Chức phải đại diện Toàn Quốc Dân Việt kiện Chệt Cộng ra Tòa án Trọng Tài Thường Trực PCA của LHQ, vận động Toàn Quốc Dân Việt tham gia ký Tên, hoặc phương cách phù hợp, nhờ Cảnh sát Quốc tế Interpol đuổi tất cả các tàu ăn cướp của Chệt Cộng ra khỏi EEZ Biển Đông Việt.
2. Đề nghị các Tổ Chức hoặc các Ủy ban hỗ trợ THQDV kêu gọi Toàn Quốc Dân Việt trong & ngoài Nước vào Website We The People ký Tên kêu gọi Chính Phủ Mỹ công nhận Chệt Cộng là một tổ chức ăn cướp Biển Đông Việt của VN, để Chính Phủ Mỹ bênh vực VN cụ thể hơn.
3. Hiệp thông ủng hộ hơn 260 Chiến sĩ Nhân quyền đang bị tù, chỉ riêng từ 2015 đến ngày 11.11.2019 đang có 121 Chiến sĩ Nhân quyền đã bị bắt giam & hiệp thông ủng hộ # 100.000 Bạn đã ký tên Tuyên Bố về Biển Đông Việt & Tuyên bố Chống Chệt Cộng Xâm Lược Biển Đông Việt, đang nỗ lực kiện Chệt Cộng ra Tòa Án Liên Hiệp Quốc, đang vận động Quốc Dân Việt trong & ngoài Nước ký Tên Thỉnh Nguyện Thư thực thi Hiệp Định & Kết Định Hòa Bình Paris 27.01.1973 & 02.3.1973, ký Tên kêu gọi Chính Phủ Mỹ công nhận Chệt Cộng là một tổ chức ăn cướp Biển Đông Việt của Việt Nam & đang tìm cách nhờ Cảnh sát Quốc tế Interpol đuổi các tàu ăn cướp của Chệt Cộng ra khỏi vùng EEZ  1 triệu km2 của Biển Đông Việt!
4. Cảm ơn Quốc Dân Việt đã kiên trì Lên Tiếng & Biểu Tình từ 5.3.2017 & 10.6.2018, đặc biệt các ngày này đang nỗ lực Biểu Tình ở Sài Gòn, Hà Nội,... khắp Nước, mỗi nơi 10-50 Bạn... & rất nhiều lần ở Australia, Canada, Hoa Kỳ, Na Uy, Nhật Bản, Thụy Sĩ…, ở Paris 144 tuần, ở San Jose 186 tuần.
Kính chào Toàn Quốc Dân Việt rất quý yêu trong & ngoài Nước!
Tập Hợp Quốc Dân Việt cùng Toàn Quốc Dân Việt, Quyết Tâm SỐNG CHẾT VỚI TỔ QUỐC!
Lm Nguyễn Văn Lý sắp sẵn tuyệt thực vô hạn, Nối Kết Đại Báo Động Cứu Nước Khẩn Cấp tuần 153, ngày 22.11.2019.

No comments:

Post a Comment