Monday, February 11, 2019

20190211 Bản tin biển Đông


20190211 Bản tin biển Đông

Which country is a bully one in Southeast Asia Sea? Will it be a human shield paramilitary force with fishing boats in next step to block this area? Let’s boycott all seafood from “Made in China”, “P.R.C.” and any country which has contract with China.

 01
China Sent 95 Ships to Intimidate Philippines' Projects in South China Sea
Two Large Chinese Borrowers Miss Bond Payments, Sources Say
US angers China after sailing two warships close to disputed South China Sea islands
U.S. Naval Patrol Prompts Chinese Protest as Trade Talks Start
U.S. Naval Patrol Prompts Chinese Protest as Trade Talks Start
China upbeat on U.S. trade talks, but South China Sea tensions weigh
Fresh US-China trade talks kick off in Beijing as March 1 deadline approaches
U.S. Warships Patrolling Beijing-Claimed Waters Prompt Chinese Protest
Recent developments surrounding the South China Sea
Cộng Sản Giết Sạch Thương Phế Binh Bộ Đội trong Chiến Tranh Xâm Lăng Miền Nam
Cộng Sản Giết Sạch Thương Phế Binh Bộ Đội trong Chiến Tranh Xâm Lăng Miền Nam Trích Đoạn Từ: Source: Bui Thi Minh Hang –
Họp mặt các quý Thầy cùng bà con anh chị em khắp nơi đến Vũng Tàu du lịch và ghé thăm Minh Hằng * * * Mấy năm trước, nói chuyện với mấy anh bạn, tôi mang "Nỗi Buồn Chiến Tranh" của Nguyễn Bảo Ninh ra kể cho họ nghe chuyện phế binh bộ đội bị đối xử như súc vật. -- Họ bực bội bảo: tụi nó làm gì có thương phế binh, nó giết sạch! Thật sự tôi hơi bất mãn vì làm sao đồng đội có thể giết nhau? Gần đây hơn chút, tài liệu của Nhà Văn Quân Đội Hải Triều chép: tụi nó mang thương phế binh bộ đội ra biển Miền Trung đổ xuống cho chết hết! Người cộng sản ly khai này, dù không là Đảng viên, nhưng cũng là một nhân viên cao cấp -- cũng xác nhận việc giết sạch các thương phế binh bộ đội. Và nhiều chuyện kinh hãi khác nữa!!



Người Việt hải ngoại nuôi csVN, làm sao csVN xụp đổ dược

*****

Nợ công của csVN

Có 3 khối nợ công chính thức mà csVN phải giải quyết dề tránh vỡ nợ và tồn tại, đó là:

1) nợ công Trung Cộng : những nước khác bị Trung Cộng lừa đảo, chỉ mở một đặc khu... Việt nam phải mở 3 đặc khu vì nợ.   Nợ TC qúa nhiều, dân chúng biểu tình toàn quốc ngày 10 tháng 6 năm 2018, chúng phải giải quyết nhanh chóng bằng mở cửa biên giới để giải quyết nợ với Trung Cộng, điều nảy giúp cho dân Trung Cộng tràn vào Việt Nam , đổng Hoá Việt Nam nhanh chóng hơn với tiền giả và tiền Tàu lưu hành tại Việt Nam.

2) Nợ công người dân: chúng in tiền, khiến lạm phát để trả cho dân Việt Nam ...phá hoại cuộc sống người dân với tiền csVN vô giá trị và tiền Tàu lưu hành bừa bãi tại Việt Nam

3) nợ công phương Tây: csVN phải dùng ngoại tệ.... nguồn ngoại tệ này do người lao động và người dân Việt hải ngoại gửi về.  Nguổn ngoại tệ do người đi lao động bị giảm xút vì có nhiều sự xung khắc về xã hội cũng như pháp lý, giữa người dân với người dân bản xứ trong xã hội, và giữa csVN với quốc gia có người lao động.... hơn 100 triệu nợ Nhật Bản, csVN không có ngoại tệ, họ đã phải khất nợ, trì hoãn đến sau tết Nguyên Đán, 2019.

Do đó, CsVN cần ngoại tệ để trả nợ các nước Tây phương, chúng tìm mọi cách để có ngoại tệ cho sự giải quyết nợ nần này.

Phương pháp hữu hiệu nhất của csVN là tạo dân miền Nam nghèo đói cùng cực để người Việt hải ngoại gửi tiền vào Việt Nam... dân có tiền sống qua ngảy, csVN sống cũng sống để chúng dùng bạo lực hành hạ dân tộc Việt, bán tài nguyên, Giang san Việt Nam.

Trước năm 1975, người dân nông thôn, 80% đất đai không kiểm soát của chính phủ miền Nam, khiến kế hoạch lợi dụng MTGPMN, lấy nông thôn bao vây thành thị, miền Nam không CHỦ ĐỘNG, mất miền Nam vào tay csVN. 

Sau năm 1975, người dân Việt hải ngoại gửi tiền, du lịch , đầu tư Việt Nam vì lợi ích cá nhân, khiến dân miền Nam chỉ sống qua ngày, không đấu tranh; do đó, csVN cũng sống... thậm chí lũ csVN đang sống tại hải ngoại, không biết ngoại ngữ,, sống chui rúc trong cộng đồng người Việt về mặt pháp lý...,, nhưng cũng sống thoải mái vì tiền của chúng bán tài nguyên Việt Nam, và cướp bóc người dân như Thủ Thiêm, Lộc Hưng và gửi ra hải ngoại, người dân hải ngoại vì thủ lợi cá nhân, phục vụ chúng.

Chính vì thề, nguời Việt hải ngoại đã nuôi csVN hơn 43 năm qua, nuôi từ trong nước, nuôi ra hải ngoại ,,, vẫn còn nuôi, vì ích kỷ, nguổn lợi cá nhân, không CHỦ ĐỘNG cho mục tiêu của đất nước Việt...

Nói là, Sự mất nước sắp tới là trách nhiệm lớn lao của người Việt hải ngoại, là điều không quá đáng!

TS Nguyễn V Lương, Florida, USA 
From: Luong Nguyen luonguyen2133@yahoo.com [Nuoc_VIET] <Nuoc_VIET@yahoogroups.com>
Date: man. 11. feb. 2019 kl. 22:01
Subject: [Nuoc_VIET] Re: [diendantintuc] Trung Quốc : Kinh tế lâm vào khủng hoảng ?
To: <Nuoc_VIET@yahoogroups.com>


Subject: Tết trong tù và những lời ca ...

Tết tù và những lời ca vang lên sau song sắt
Mẹ Nấm (Danlambao) - Ba ngày Tết trong tù ngày nào Quỳnh cũng hát bài “Ly rượu mừng” của nhạc sĩ Phạm Đình Chương cho các bạn tù nghe. Đây là bài nhạc xuân mà Quỳnh thích nhất từ trước đến nay và bạn tù của Quỳnh không ai biết bài này. 

Các bạn nhắn Quỳnh hãy bày các bạn bài hát này để đến phần điệp khúc là rủ nhau hát bè thiệt to: 

“Nhấc cao ly này 
Hãy chúc ngày mai sáng trời tự do... 
Nước non thanh bình 
Muôn người hạnh phúc chan hoà.”

Mấy bạn tù của Quỳnh hay nói Quỳnh là người ngoài trái đất vì những bài hát Quỳnh bày cho các bạn không giống ai. 

Quỳnh còn nhớ khi bày cho em cùng phòng hát bài “Này Người Anh Em” của nhạc sỹ Trần Lê Quỳnh, em học xong bài hát rồi cứ thắc mắc chuyện đi biểu tình, chuyện mặc áo Hoàng Sa - Trường Sa... Kể cho em nghe từ ngày này qua tháng nọ em không hề chán. 

Chắc không ai tưởng tượng ra cảnh từ dãy buồng giam này đến dãy buồng giam khác văng vẳng tiếng hát: “Làm sao ngăn được tình yêu với quê hương. Đi trên tay trong tay đều nhịp bước...” đã khiến người ta thấy ngày trôi qua nhanh, đời còn có nhiều câu chuyện thật nhiều ý nghĩa. 

Ở trong tù, tụi Quỳnh dành ngày đầu năm cầu nguyện cho những ước mơ trong tương lai, cho gia đình, người thân và bạn bè! 

Mỗi ngày, tụi Quỳnh cũng dành 30 phút để nói chuyện con người. 

Thường thì các bạn hỏi, Quỳnh trả lời! Làm sao để những người xung quanh mình được sống đúng nghĩa là con người, có điều kiện tiếp cận kiến thức, biết phân biệt đúng sai. Làm sao để bảo vệ nhau khi bị côn an chơi xấu trong trại giam? 

Khi Quỳnh ngồi tính ngày các bạn thăm gặp gia đình, dặn các bạn nên nói gì, quan sát xung quanh thế nào khi có cơ hội ra ngoài. 

Các bạn gọi Quỳnh là “pháp sư” vì các bạn cho rằng sao chuyện gì Quỳnh cũng biết. 

Thật ra đâu phải, chính các bạn là đôi mắt, là đôi tai của Quỳnh mà các bạn không biết đó thôi. Và cũng có rất nhiều chuyện các bạn biết, cảm nhận mà Quỳnh chưa biết và chưa hề trải qua như các bạn. 

Quỳnh nhớ Katy, một anh chàng người Nigeria hay quan sát thái độ của công an đối với Quỳnh rồi kể lại. 

Katy hỏi Quỳnh: 

- Em nói thiệt đi, em tội gì? Sao công an nữ mập mập luôn nhìn em bằng cặp mắt căm ghét khi đi sau em như vậy? Anh thấy mụ này nhìn em rất hận thù! 

Côn an mà Katy nhắc tới chính là nữ quản giáo Bùi Thị Huyền (vợ của điều tra viên Đỗ Bảo Liêm). Bà quản giáo này hay dắt Quỳnh đi ngang và phòng giam của Katy. 

Katy nói tiếng Việt khá giỏi, nhưng thường thì khi muốn nói chuyện riêng với Quỳnh lúc buồn hay nhớ nhà, Katy hay nói tiếng Anh. 

Một lần Quỳnh đang dịch cho Katy nghe mấy người xung quanh nói gì thì bị quản giáo Việt nhắc: 

- Chị Quỳnh, không được nói tiếng Anh. Nói tiếng Anh là không tôn trọng cán bộ! 

Bên kia Katy cười hí hí. Lát sau lại nói tiếng Anh tiếp! 

Katy nói: 

- Họ không muốn mình thông minh hơn họ! 

Quỳnh ở buồng Tạm Giữ 3, có lần thấy mấy người Trung Quốc bị bắt vô hay làm ồn. Công an trại giam cũng không dám ăn hiếp như ăn hiếp Katy và mấy can phạm người Việt khác. 

Can phạm Trung Quốc không ăn cơm, công an còn hỏi uống sữa hay ăn thịt gà không nữa. Tận tâm lắm! 

Tội nghiệp Katy với mấy bạn khác, bị nạt nộ hoài! 

Quỳnh nhớ có mấy lần, do nhốt Quỳnh qua khu đặc biệt không giống ai, nên côn an quên chia cơm, quên đóng cửa buồng giam của Quỳnh. Có lẽ vì vậy, quản giáo Huyền khi đi làm lại ngày 30/10/2018, đóng hẳn cửa trong luôn, không cho Quỳnh ra ngoài mỗi ngày 15 phút như thường lệ. 

Mấy lần Quỳnh định phản ứng mà chị ở chung cứ can ngăn vì chị sợ bị quản giáo Huyền thù. “Cán bộ mà ghét là mệt lắm” - chị nói vậy! 

Quỳnh đem câu này dịch lại cho Katy nghe. Katy nói: 

- Nhưng mà em khác, họ ghét em mà vẫn phải cười và đóng kịch với em mỗi ngày! 

Ngày Tết với những người tù thật là buồn vì đây là dịp họ phải nghĩ về những điều không muốn nghĩ. Nghĩ về tương lai, về hoàn cảnh hiện tại và về gia đình. Ai cũng nghĩ không có cơ hội làm lại cuộc đời vì định kiến, vì cơ hội không có. 

Khi thấy lòng các bạn chùng xuống, buồn bã như mùa đông ảm đạm đã qua trong khi ngoài kia mùa xuân đang về, Quỳnh hay bắt nhịp ca: 

“Ngày xuân nâng chén ta chúc nơi nơi 
Mừng anh nông phu vui lúa thơm hơi 
Người thương gia lợi tức 
Người công nhân ấm no 
Thoát ly đời gian lao nghèo khó... 
.... 
Nhấc cao ly này 
Hãy chúc ngày mai sáng trời tự do 
Nước non thanh bình 
Muôn người hạnh phúc chan hoà.” 

Trong hoàn cảnh khó khăn nếu mình không ngừng suy nghĩ về những điều tốt đẹp để đi tới thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. 

Mùa xuân phải đến với chúng ta trong bất kỳ hoàn cảnh nào và bất kỳ nơi đâu - cho dù đang bị gông cùm và đang bị chế độ tống vào ngục thất. 

Nếu Quỳnh và các bạn tù của Quỳnh làm được thì Quỳnh tin là ai cũng sẽ làm được. 

Mùng Một Tết Kỷ Hợi 
Phiet Pham 
To:Tham Le,Luc Dac Truong,Manh Cong Nguyen,Hiến Huỳnh,Á Nhựt Trầnand 23 more...
Feb 11 at 12:25 PM

Trương Duy Nhất - 'Những vụ mất tích ở Thái Lan là vết đen lên chế độ'

Image caption Bình luận "Horror of the disappeared" trên tờ Bangkok Post ngày 11/2
Trường hợp mất tích đột ngột của blogger Trương Duy Nhất tại Thái Lan tiếp tục thu hút sự chú ý, không chỉ của các tổ chức nhân quyền, mà còn của giới truyền thông.
Bài bình luận "Horror of the disappeared" trên tờ Bangkok Post ngày 11/2 cho thấy rõ điều đó.
"Các trường hợp bị mất tích đột ngột của những nhà bất đồng chính trị tiếp tục chồng chất. Trường hợp mới nhất vậy xảy ngay giữa ban ngày, bên trong một trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Bangkok. Trương Duy Nhất, một nhà báo và blogger nổi tiếng ở Việt Nam, đã bị bắt và lôi kéo ra khỏi trung tâm mua sắm Future Park. Ông vừa đăng ký thông tin cá nhân và xin tị nạn qua văn phòng tị nạn của Liên Hiệp Quốc." Bangkok Post viết.
Bản quyền hình ảnh Mr.A Image caption Ông Trương Duy Nhất đến cơ quan UNHCR hôm 25/1 để nộp đơn xin tỵ nạn
Và vạch ra:
"Vụ mất tích của ông (Trương Duy Nhất) vào ngày 26 tháng 1 đã nhận được sự im lặng thường thấy từ các chính phủ liên quan. Nhân chứng về vụ bắt cóc ông Nhất đã được tìm thấy và phỏng vấn - nhưng không phải bởi chính quyền Thái Lan hay các nhà ngoại giao Việt Nam có trách nhiệm bảo vệ công dân nước mình."
Bình luận "Horror of the disappeared" được đưa ra sau khi blogger Trương Duy Nhất đã mất tích gần 2 tuần rưỡi, và các tổ chức quốc tế đã lên tiếng ròng rã hơn một tuần lễ, nhưng cả hai chính quyền, đặc biệt là chính quyền Việt Nam vẫn một mực im lặng.
Image caption Trung tâm thương mại được cho là nơi ông Nhất "bị bắt giữ"
Ngoài Trương Duy Nhất, bài bình luận của Bangkok Post còn đơn cử trường hợp của nhà xuất bản Quế Dân Hải (Gui Minhai) một người bất đồng chính kiến với Trung Quốc người Thụy Điển gốc Hoa.
Theo Bangkok Post, việc ông Quế Dân Hải bị bắt khi ông rời căn hộ tại Pattaya vào tháng 10 năm 2015, được thu lại trong CCTV, nhưng cả hai chính quyền Thái Lan và Trung Quốc lúc đó vẫn tuyên bố không biết chuyện gì đã xẩy ra, mặc dù vài tháng sau đó, người ta thấy ông Quế Dân Hải bị giam giữ tại một nhà tù Trung Quốc.
Image caption Nhà xuất bản và bất đồng chính kiến Trung Quốc Quế Dân Hải (Gui Minhai)
"Những vụ bắt cóc người Việt Nam và Trung Quốc làm phật lòng chính phủ của họ tại Thái Lan là một dấu ấn đen tối đối với chế độ." Bangkok Post khẳng định.
Và kết luận:
"Chúng ta phải hy vọng rằng vụ bắt cóc ông Nhất ở Bangkok sẽ mang lại những phản hồi dễ chấp nhận hơn từ các nhân viên chính phủ và an ninh. Ông Nhật rõ ràng là nạn nhân của một chế độ Việt Nam ngày càng không khoan dung và bạo lực, nơi hàng loạt các nhà nhà báo đã bị tống vào tù chỉ vì các bài báo đơn thuần chỉ trích Hà Nội hoặc hành động của chính quyền địa phương."
Bài bình luận được chia sẻ khá rộng rãi trong giới đấu tranh. Và phản hồi dưới đây được nhiều hưởng ứng:
"Đừng kỳ vọng bất cứ điều gì từ một chính phủ không ngần ngại loại bỏ các đối thủ cả bên trong lẫn bên ngoài lãnh thổ của họ..."
Nhưng những người chia sẻ bài viết cũng có cái nhìn lạc quan hơn:
"Cho dù tình hình tệ đến đâu, ngày nào những bài bình luận như này còn tồn tại, chúng ta vẫn còn có thể nuôi hy vọng."Theo Bangkok Post,
Chủ đề liên quan
·                     Truyền thông - Báo chí
'Quocviet V' via Conduongvui 
To:THQDV@yahoogroups.com,conduongvui@googlegroups.com,LucLuongQuocDanVietNam@googlegroups.com,vnnb@vietnamdaily.com,doimoimagazine@yahoo.comand 50 more...
Feb 11 at 9:48 AM

Thủ tướng Đức đề cập đến vụ Trịnh Xuân Thanh trong chuyến thăm Slovakia
RFA
2019-02-11

Hình minh họa. Thủ tướng Đức Angela Merkel (trái) và Thủ tướng Slovakia Peter Pellegrini bắt tay sau cuộc họp báo ở cung điện Brastislava hôm 7/2/2019
https://ecp.yusercontent.com/mail?url=https%3A%2F%2Fwww.rfa.org%2Frfa_resources%2Fgraphics%2Ficon-zoom.png&t=1549940703&ymreqid=57b28ded-bfb0-f6be-1cfe-1c0016018000&sig=vScxsqKjLN2xcN1hPBtyCg--~C AFP
Bà thủ tướng Đức, Angela Merkel, trong chuyến thăm Slovakia hôm 7 tháng 2 đề cập đến vụ Việt Nam sang Đức bắt cóc cựu quan chức dầu khí Trịnh Xuân Thanh rồi đưa qua ngả Slovakia về Việt Nam.
Mạng báo Slovak Spectator loan tin dẫn phát biểu của bà Merkel với báo giới là hai phía Đức và Slovakia cũng có thảo luận về vụ bắt cóc vừa nêu.
Bà Angela Merkel được dẫn lời nói rằng không nghi ngờ gì về việc Slovakia đang thực hiện mọi việc để điều tra vụ bắt cóc.
Slovak Spectator cũng dẫn phát biểu của thủ tướng Slovakia, Ông Peter Pellegrini, rằng các nhóm điều tra đang tiến hành thu thập chứng cứ, những nghi phạm đã bị tạm giữ. Ông này nói thêm tình hình tại Slovakia đang ổn định và hãy để cho các viên chức điều tra thực hiện công tác của họ.
Vụ bắt cóc cựu quan chức dầu khí Trịnh Xuân Thanh diễn ra vào cuối tháng 7 năm 2017. Tin tức cho biết ông Trịnh Xuân Thanh bị phía chức năng Hà Nội bắt cóc ngay tại Berlin khi ông này đang đệ đơn xin qui chế tỵ nạn tại Đức.
Tin cho biết tiếp sau đó ông Trịnh Xuân Thanh được một phái đoàn do chính ông Bộ Trưởng Công An Tô Lâm dẫn đầu thăm Slovakia đưa qua Nga bằng máy bay công vụ mượn của chính phủ Bratislava.
Ông Trịnh Xuân Thanh xuất hiện trên truyền hình Việt Nam với lời tự thú và sau đó vào đầu năm 2018 bị tòa Việt Nam tuyên án chung thân với cáo buộc tham nhũng.
Do vụ ông Trịnh Xuân Thanh, quan hệ đối tác chiến lược giữa Đức và Việt Nam bị ngưng lại. Slovakia cũng tuyên bố ngưng quan hệ với phía Việt Nam cho đến khi nào Hà Nội có giải thích thỏa đáng về vụ Trịnh Xuân Thanh.
Công luận hiện cũng đang xôn xao về tình trạng mất tích của blogger, nhà báo bất đồng chính kiến Trương Duy Nhất khi đến Thái Lan tìm qui chế tỵ nạn vào tháng 1 vừa qua.
Quocviet V' via Conduongvui 
To:THQDV@yahoogroups.com,conduongvui@googlegroups.com,LucLuongQuocDanVietNam@googlegroups.com,vnnb@vietnamdaily.com,doimoimagazine@yahoo.comand 50 more...
Feb 11 at 9:44 AM

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh thăm chính thức Triều Tiên trước thượng đỉnh Trump-Kim
11/02/2019

Phó Thủ tướng Việt Nam Phạm Bình Minh.

Phó Thủ tướng Việt Nam Phạm Bình Minh sẽ thăm chính thức Triều Tiên ngày từ ngày 12 đến 14/2, theo lời mời của Ngoại trưởng Triều Tiên Ri Yong-ho, Reuters trích thông cáo của Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm 11/2 cho biết.
Chuyến thăm Triều Tiên của Phó Thủ tướng Chính phủ kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh diễn ra trong bối cảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump tuần trước xác nhận, ông và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un sẽ họp thượng đỉnh lần 2 tại thủ đô Hà Nội vào ngày 27-28/2/2019.
Cuối tháng 11 năm ngoái, Ngoại trưởng Triều Tiên Ri Yong-ho đã có chuyến thăm chính thức Việt Nam. Khi đó, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh hoan nghênh những tiến triển tích cực về diễn biến ở bán đảo Triều Tiên, nhấn mạnh lập trường nhất quán của Việt Nam là ủng hộ hòa bình, ổn định và hợp tác ở khu vực, theo VNExpress.
Truyền thông trong nước trích lời ông Phạm Bình Minh cho hay “Việt Nam sẵn sàng cùng Triều Tiên hợp tác trên các lĩnh vực phù hợp với lợi ích mỗi nước và luật pháp quốc tế, sẵn sàng chia sẻ với Triều Tiên những kinh nghiệm xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội phù hợp với nhu cầu của Triều Tiên.”
Chính phủ Mỹ đã lên tiếng bày tỏ cảm ơn Việt Nam nhận lời tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên lần 2. Bộ Ngoại giao Mỹ nói rằng việc lựa chọn Việt Nam là địa điểm tổ chức sự kiện quan trọng này cho thấy Việt Nam và Mỹ đã vượt qua quá khứ xung đột và chia rẽ để hướng đến quan hệ hợp tác mạnh mẽ, “phản ánh triển vọng hòa bình và thịnh vượng.”
Về cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều dự kiến diễn ra ở Việt Nam, người phát ngôn Bộ Ngoại giao hôm 6/2 cho biết “Việt Nam sẵn sàng đóng góp tích cực, phối hợp với các bên liên quan để cuộc gặp diễn ra thành công.”
Diễn đàn Facebook
Quocviet V' via Conduongvui 
To:THQDV@yahoogroups.com,conduongvui@googlegroups.com,LucLuongQuocDanVietNam@googlegroups.com,vnnb@vietnamdaily.com,doimoimagazine@yahoo.comand 50 more...
Feb 11 at 9:31 AM



BẢN  ĐẠI Ý  TRỌNG TÂM
Đại Báo Động Cao Điểm Khẩn Cấp số 111 ngày 11.02.2019 : 
20 CHỨNG CỨ XÁC NHẬN CHẮC CHẮN NƯỚC ĐÃ MẤT ! TOÀN DÂN CẦN THẤY THẬT RÕ !
Hướng tới Kỷ niệm 31 năm 9 đảo ở Trường Sa bị Tàu Ác Cộng cướp chiếm 14.3.1988 !
Kính thưa Toàn Quốc Dân Việt rất quý yêu trong & ngoài Nước !
      Chảo Lửa Đất Việt Đang Bừng Cháy ! Toàn Dân Đoàn Kết Cứu Nước Ngay !
DÂN OAN CỦA CHẢO LỬA LỘC HƯNG ĐANG TỔNG HỢP
ĐIỂN HÌNH TẤT CẢ TỘI ÁC CỦA VIỆT NÔ CỘNG
CƯỚP ĐẤT CỦA QUỐC DÂN VIỆT CẢ NƯỚC ĐỂ BÁN CHO TÀU ÁC CỘNG !
LÀ NGÒI NỔ CHO TỔNG BIỂU TÌNH CAO ĐIỂMĐẦU NĂM 2019,
TỔNG NỖ LỰC KÉO SẬP VIỆT NÔ CỘNG, ĐUỔI ĐƯỢC TÀU ÁC CỘNG !
Toàn Quốc Dân Vững Tin Kiên Tâm Hiệp Nguyện Nài Xin Nhà Cha Trời Phù Trợ
& Biểu Tình Thật Đông Mạnh Để Hỗ Trợ Lực LượngYêu Nước Áp Lực Mạnh
Buộc Bộ Chệt Trị Đảng Việt Nô Cộng Phải Giải Thể Gấp !
Kính Mời Các Tôn Giáo - Đoàn Thể Đồng Loạt Dẫn Đầu Tổng Biểu Tình !
Suốt Tuần 11 - 17.02.2019, Suốt Tuần 18 - 24.02.2019, Mỗi Ngày & Suốt Năm 2019 !
Phải Tìm Mọi Cách Loại Bỏ Ngay Các Tay Sai Đầu Sỏ Của Tàu Ác Cộng !
Vứt Bỏ điều 4 luật đất đai rất độc hại năm 2013 “Đất đai toàn dân sở hữu, nhà nước quản lý”,
xúi Việt Nô Cộng gian xảo độc quyền cướp đất & máu của Dân, để bán cho Tàu Ác Cộng !
Vứt Bỏ Luật An Ninh Mạng Bịt Miệng Toàn Quốc Dân Việt từ ngày 01-01-2019 !
Phản Đối Việt Nô Cộng đàn áp dã man-bỏ tù-đánh chết Quốc Dân Việt Biểu Tình Cứu Nước !

1. NƯỚC ĐÃ MẤT ! QUỐC DÂN VIỆT ĐANG BỊ TIÊU DIỆT. Đa số Dân Việt đang TỰ BẠI LIỆT, tự cúi đầu chấp nhận đầu hàng Tàu Ác Cộng, qua 20 chứng cứ rất đau xót ngày càng rõ
1.1. Bảy chức vụ cốt lõi nhất của Bộ Chệt Trị / Bộ Tàu Trị đảng Việt Nô Cộng hiện nay đều trong tay Tàu Ác Cộng chính gốc, hoặc trong tay các Tay Sai của Tàu Ác Cộng, đều phải tuân lệnh đảng Tàu Ác Cộng !...
1.2. Tàu Ác Cộng tự do ngang nhiên định cư tại VN như trên đất Tàu, đã # 15 triệu, # 1,5 triệu quân đội...
1.20. Hầu hết các gia đình Việt đang tìm cơ hội phải có ít nhất 1 người trong nhà chạy ra được nước ngoài.
(Nguyên bản đầy đủ : 1.1. Bảy chức vụ cốt lõi nhất của Bộ Chệt Trị / Bộ Tàu Trị đảng Việt Nô Cộng hiện nay đều trong tay Tàu Ác Cộng chính gốc, hoặc trong tay các Tay Sai của Tàu Ác Cộng, đều phải tuân lệnh đảng Tàu Ác Cộng !
1.2. Tàu Ác Cộng lập các Đặc Khu Tự Trị trên Đất Việt, đểdân Tàu Chệt tự do định cư. Việt Nô Cộng đã trao 1 phần, ngày càng nhiều, Đất Biển Đảo Việt cho Tàu Ác Cộng. Từ 2008, Việt Nô Cộng đã cho Tàu Ác Cộng tự do nhập cảnh, không hộ chiếu, ngang nhiên định cư tại VN, ngày càng đông, như trên đất Tàu, ít nhất đã # 15 triệu, # 1,5 triệu quân đội, đội lốt công nhân / du khách. Côn An Việt Nô Cộng vừa đồng lõa vừa bất lực !
1.3. Đa số nhân viên Bạo quyền Việt Nô Cộng mãi đến nay vẫn trơ lì mê mù, chưa chịu nhận thức chính xác, điều Toàn Dân hôm nay đã thấy rõ : Nguyên nhân sâu xa & hiểm độc nhất của MẤT NƯỚC, là từ thời 1930 - 1945 - 1954 - 1975 - 1990 - hiện nay, Chủ Nghĩa Cộng Ảo Bịp & Chủ Nghĩa Tàu Ác Cộng đã giúp Việt Nô Cộng tạo ra 1 Tổ Chức - 1 Giai Cấp Rất Ác Xấu Hèn Nhục : Vô Thần, Vô Đạo, Ác Tâm, Dã Man, Độc Tài, Bất Công, Bạo Lực, Bít Lấp, Bịp Lừa, Bóc Lột, Giàu Gian, Ngụy Biện, Bán Nước, Nô Lệ Tàu Ác Cộng !
1.4. Các đảng viên Việt Nô Cộng chưa Can Đảm Từ Bỏ Đảng, các Viên chức Cao cấp, Đại biểu Quốc Hội & Giới Vũ Trang Yêu Nước, chưa mạnh tay loại bỏ tất cả Tay Sai đầu sỏ của Tàu Ác Cộng, chưa quyết tâm Hợp Lực Giải Thể Bộ Chệt Trị Đảng Việt Nô Cộng Bán Nước ! Nước Mất thêm, càng khó Cứu Nước hơn.
1.5. Tàu Ác Cộng dạy Việt Nô Cộng tiêu diệt các Tôn Giáo cách tinh vi hiểm độc, tự tê liệt trước Công Lý.
1.6. Tàu Ác Cộng đang cướp chiếm Đất Việt mỗi ngày, nhưng đa số chức sắc tôn giáo & trí thức bỏ mặc, như không biết ! Dù 1 Lời cầu nguyện công khai cho Tổ Quốc đang mất vào tay Chệt Cộng cũng không dám có !
1.7. Tàu Ác Cộng ra lệnh Việt Nô Cộng tiêu diệt Tiếng Việt, Chữ Việt, Dân Tộc Việt
1.8. Hơn 250 Tù Nhân Lương Tâm đang bị Việt Nô Cộng bỏ tù hoặc bị quản chế vô lý. 
1.9. Tàu Ác Cộng đang bắt cóc trẻ em - phụ nữ Việt làm nô lệ tình dục & bán nội tạng cho Tàu Ác Cộng !
1.10. Quốc Dân Việt đang chết tỉ lệ cao nhất thế giới, nguyên chỉ vì bệnh ung thư năm 2018 chết # 200.000.
1.11. Cho tự do nhập khẩu thuốc giả, gây ác bệnh, hàng hóa, lương thực, thực phẩm độc hại của Tàu Ác Cộng.
1.12. Để Tàu Ác Cộng gây ô nhiễm sông, biển, nguồn nước, chặt phá cây rừng, xả lũ, tiêu diệt mầm sống.
1.13. Tàu Ác Cộng lập Kinh Quốc, ra mắt ngày 21.5.2018 tại Bussy Saint Georges nước Pháp, rộng 350.000 m2, cách Paris 27 km, muốn quy tụ # 4 triệu Việt kiều hải ngoại vào Kinh Quốc, xóa bỏ dần Dân Tộc Việt.
1.14. Cho Tàu Ác Cộng bịt miệng Toàn Dân Việt qua Luật An Ninh Mạng hiệu lực từ ngày 01.01.2019.
1.15. Nuôi côn an, côn đồ Cờ Đỏ tràn lan cả Nước, mặc sức đàn áp rất dã man Quốc Dân Việt Cứu Nước.
1.16. Cho Tàu Ác Cộng tự do lưu hành tiền Tàu Chệt, cho Tàu Ác Cộng tự do kinh doanh nhiều ngành kinh tế mũi nhọn, đầu tư xây dựng ngày càng nhiều công trình trọng điểm, tràn lan khắp cả Đất Biển Đảo.
1.17. Dân Việt, đặc biệt lớp trẻ, ngày càng sa đọa, mê mù lăn vào bia rượu, thể thao, du lịch, trò chơi bạo lực, phim ảnh đồi bại, ma túy, trụy lạc… hoàn toàn tự nhắm mắt - câm miệng trước NƯỚC ĐÃ MẤT.
1.18. Hầu hết các gia đình Việt đang tìm cơ hội phải có ít nhất 1 người trong nhà chạy ra được nước ngoài.
1.19. Các Quốc Dân trong & ngoài Nước đấu tranh cho Độc Lập, Tự Do, Dân Chủ cho Quốc Dân Việt đã 44 năm chưa thành công, sinh nản lòng, bỏ cuộc, chạy ra nước ngoài, tranh cãi, chia rẽ, đánh phá nhau…
1.20. Hầu hết các Tổ chức hoặc Cá nhân chỉ nêu ra thực trạng Tổ Quốc lâm nguy, vạch ra kế hoạch Cứu Nước cho ai đó thực hiện, còn chính mình hoặc Tổ chức mình không có Nhân sự đứng ra thực hiện cụ thể.) 
2.  Tập Hợp Quốc Dân Việt XIN THIẾT THA KÊU GỌI :
2.1. Kêu gọi các đảng viên Việt Nô Cộng Từ Bỏ Đảng, các Viên chức Cao cấp, Đại biểu Quốc Hội & Nhân sĩ Yêu Nước, Mau Công Khai Loại Bỏ tất cả Tay Sai đầu sỏ của Tàu Ác Cộng, Hợp Lực Giải Thể Bộ Chệt Trị / Bộ Tàu Trị của Đảng Việt Nô Cộng ! Chậm 1 ngày, Chệt Cộng đông thêm 1 lớp, Cứu Nước khó hơn 1 cấp !
2.2. Đây là Giai Đoạn Cao Điểm của Tổ Quốc, Thiết Tha Khóc Gọi tất cả các Chức Sắc Tôn Giáo & trí thức liên lỉCầu Nguyện cho Tổ Quốc, Lộc Hưng, Thiên An, Thủ Thiêm… Phải lên tiếng bênh vực Dân Oan Cả Nước, Dẫn Đầu Toàn Dân Tổng Biểu Tình Cứu Nước ! Đừng nhắm mắt buông xuôi bỏ mặc nữa !
2.3. Khẩn gọi Dân Việt, đặc biệt lớp trẻ, đừng mê mù lăn vào bia rượu, bóng đá, du lịch, trò chơi bạo lực, phim ảnh đồi bại, ma túy, trụy lạc…Phải thấy rõ NƯỚC ĐÃ MẤT vào tay giặc Tàu Ác Cộng rồi !
2.4. Các Quốc Dân Việt trong & ngoài Nước cần kiên trì đấu tranh cho Độc Lập, Tự Do, Dân Chủ của Tổ Quốc chắc chắn sẽ thành công. Đừng nản lòng, bỏ cuộc, chạy ra nước ngoài, chia rẽ, đánh phá nhau…Phải dồn sức tập trung ĐOÀN KẾT CỨU NƯỚC ! Quyết không để Nước Mất thêm ! Tổ Quốc phải bị nô lệ !

3. CHÍNH TẬP HỢP QUỐC DÂN VIỆT ĐANG NỖ LỰC THỰC HIỆN :
3.1. THQDV nguyện quyết tâm kiên trì thực hiện lộ trình 10 bước : Quốc Dân tiếp tục Ôn Hòa Tổng Biểu Tình khắp nơi suốt năm 2019, hỗ trợ Dân Oan Cả Nước & hỗ trợ giới Nhân Sĩ Yêu Nước NỖ LỰC LOẠI BỎ TẤT CẢ TAY SAI ĐẦU SỎ TÀU ÁC CỘNG, ÁP LỰC GIẢI THỂ BỘ CHỆT TRỊ ĐẢNG VIỆT NÔ CỘNG, quyết tâm Giải Thể Toàn Đảng & Chế Độ Việt Nô Cộng giữa năm 2019 !
3.2. Bước 7 : Đang Tuyển chọn Ủy Ban Dự Bị Lập Hiến đầu năm 2019, hoạt động 6-9 tháng, làm 4 việc :
3.2.1.  Soạn Luật Bầu Cử Quốc Hội Việt Nam Dân Là Chủ & các Hội Đồng Quốc Dân.
3.2.2.  Soạn Hiến Pháp Ngũ Quyền Việt Nam Dân Là Chủ, để đệ trình Quốc Dân 1 Hiến Pháp mới, chọn lọc các kinh nghiệm của Bắc Âu, Myanmar, Singapore… nhân văn đạo đức, văn minh chính trị, phát triển kinh tế sáng tạo, an toàn xã hội, toàn diện toàn quốc toàn cầu hơn, ngăn ngừa độc tài, bảo đảm minh bạch - công lý - dân làm chủ trực tiếp -đa nguyên - đa đảng - tự do - độc lập - tự chủ - pháp trị - ngũ quyền phân lập - toàn vẹn lãnh thổ lãnh hải, để đệ trình Quốc Hội Việt Nam Dân Là Chủ Mới thảo luận & biểu quyết.
3.2.3.  Tổ chức Bầu Cử Quốc Hội Việt Nam Dân Là Chủ & các Hội Đồng Quốc Dân giữa năm 2019.
3.2.4. Vừa giữ thế độc lập, vừa khôn ngoan nỗ lực tìm sự hỗ trợ của Liên Hiệp Quốc, tất cả các Tổ Chức Quốc Tế Đạo Đức, tất cả các Quốc Hội & Chính Phủ Dân Chủ Đạo Đức Văn Minh, tất cả các Chính khách Quốc tế Dân Chủ Đạo Đức Văn Minh, tất cả các Cơ quan Truyền thông Quốc tế có uy tín Đạo Đức Văn Minh về tính Chính Nghĩa & Đạo Đức Nhân Văn của Quốc Vụ Dân Chủ Hóa Nước Việt Nam Dân Là Chủ Mới, do Ủy Ban Dự Bị Lập Hiến & Quốc Hội Tự Do Dân Chủ của Nước Việt Nam Dân Là Chủ Mới đang & sẽ đại diện.
* …. Khi đã có Quốc Hội Việt Nam Dân Là Chủ, Ủy Ban Dự Bị Lập Hiến tự giải thể.
3.3. Bước 8 :  Buộc Bộ Tàu Trị / Bộ Chệt Trị Đảng Việt Nô Cộng phải giải thể dự kiến trước tháng 7.2019.
* Đẩy mạnh Cao Trào Biểu Tình Ôn Hòa Toàn Diện Đồng Loạt Toàn Quốc mỗi Chúa nhật, mỗi ngày & mỗi dịp hệ trọng, kêu gọi 4 lực lượng Quốc hội - Công an - Quân đội - Cán bộ Cơ Quan Cầm Quyền áp lực mạnh buộc Bộ Tàu Trị / Bộ Chệt Trị của Đảng Việt Nô Cộng phải giải thể. Chính 4 lực lượng này tuyển chọn một NHÓM TỰ TUYÊN BỐ CÔNG KHAI GÁNH VÁC TRỌNG NHIỆM QUỐC VỤ TẠM ĐIỀU HÀNH ĐẤT NƯỚC. Toàn Quốc Dân Việt trong & ngoài Nước và Cộng đồng Quốc Tế sẽ hết sức vui mừng ủng hộ ! Ủy ban Tạm Quyền này sẽ tiến hành tổ chức bầu cử Quốc Hội Dân Chủ đúng nghĩa, với sự tham gia của mọi thành phần của Quốc Dân Việt trong & ngoài Nước.
Bước 9 :  3 Trao & 3 Đổi trong năm 2019 & Bước 10 : Bầu cử Quốc Hội Tự do Dân chủ năm 2019. Tiến hành “Thoát Tàu Ác Cộng” trước năm 2020…
* Hơn 2 năm qua THQDV luôn kêu gọi Tổ Chức nào CỨU NƯỚC HIỆU QUẢ NHANH HƠN, XIN RA TAY HÀNH ĐỘNG CỤ THỂ GẤP, nhưng chưa thấy !

4. ĐOÀN KẾT HIỆP THÔNG VỚI DÂN OAN CẢ NƯỚC, THỦ THIÊM, LỘC HƯNG… :
4.1. Tại Thủ Thiêm, Cồn Dầu, Đồng Chiêm, An Cư, Bà Rịa, Bắc Giang, Dương Nội, Đồng Nai, Long An, Quảng Ngãi, Tây Nguyên, Thiên An, Văn Giang, Vân Đồn, Vũng Áng… khắp VN, Việt Nô Cộng luôn lấy điều 4 luật đất năm 2013“Đất đai toàn dân sở hữu, nhà nước quản lý”, để ma xảo độc quyền cướp đất, nước mắt & máu của Dân, rồi biến thành luật : “Đất đai Tàu Ác Cộng sở hữu, đảng Việt Nô Cộng quản lý, toàn quyền trao cho Tàu Ác Cộng”. # 2.000 Giáo Dân Giáo xứ Cồn Dầu, Đà Nẵng bị buộc rời Giáo xứ 143 tuổi từ 2010, # 60.000 Dân Oan của 14.600 Gia Đình Dân Nghèo Thủ Thiêm đang bị cướp đất từ 20 năm qua,Chùa Liên Trì, Q.2, Sài Gòn bị san bằng 2016, Chùa An Cư, Đà Nẵng bị phá nát 2018, Đan viện Thiên An, Huế bị cướp đất từ 2008, Trường Dũng Lạc Tòa TGM Hà Nội 29 phố Nhà Chung bị đoạt 2018… khắp VN, là tổng hợp tất cả Ác Tâm, Bất Công, Bạo Lực, Bịp Lừa, Bít Lấp, Bóc Lột, Dã Man, Độc Tài, Giàu Gian, Tham Gạt, Vô Đạo, Vô Thần do Chủ Nghĩa Cộng Ảo Bịp & Chủ Nghĩa Tàu Ác Cộng đã đào tạo đảngViệt Nô Cộng siêu nghề Bán Nước, Ngụy Biện, Xảo Nô Tàu Ác Cộng… rồi gom tiền mua sẵn nhà ở Âu Mỹ, để mau chạy thoát khỏi Ác Cộng ! # 600 Dân Oan Lộc Hưng mất nhà sát Tết Kỷ Hợi 2019, phải chịu đủ toàn bộ các Ác Xấu trên đây là Đại Diện cao điểm tột đỉnh !
4.2. Kính mời tất cả Quốc Dân Việt Tự Nguyện Xuống Đường Để Được Bị Đánh, Bị Bắt, Bị Tù Giam & Cùng Hiệp Nguyện Tuyệt Thực Vô Thời Hạn Ngay Khi Bị Đàn Áp ! Kính mời các Bạn không thể xuống đường, CÙNG HIỆP NGUYỆN TUYỆT THỰC TỪ 22.01.2019 & các ngày mỗi bạn tự chọn, cho đợt đầu năm 2019 !
5. Hướng tới kỷ niệm 31 năm 9 đảo Trường Sa bị Tàu Ác Cộng cướp chiếm 14.3.1988 ! Tri ân & tưởng niệm 64 Liệt sĩ hy sinh tại đảo Gạc Ma, Trường Sa ngày 14.3.1988 !
6. Xin Toàn Quốc Dân Việt trong & ngoài Nước quyết tâm liên lỉ Hiệp Nguyện, Hy Sinh, Chay Tịnh, Tuyệt Thực, Kiên Tâm Biểu Tình Ôn Hòa mỗi Thứ 7-CN & mỗi ngày, hỗ trợ giới vũ trang khóa tay tất cả Tay Sai của Tàu Ác Cộng, áp lực Giải Thể Bộ Chệt Trị Đảng Việt Nô Cộng gấp, CỨU NƯỚC chắc chắn thành công ! Xin Toàn Quốc Dân Việt kết hợp các lý do Biểu Tình : Chống Cướp Đất-Đàn Áp-Bắt Oan-Phí Bệnh Viện Cao-Ô Nhiễm Môi Trường, Bảo Vệ Nhân Quyền, Đình Công Đòi Công Lý, Bãi Khóa Chống Học Phí Cao… & các cách Biểu Tình : Một mình, 2-3 Bạn, Thắp Nến Cầu Nguyện, Áo Vẽ Bản Đồ Đất Việt, Áo Trắng Dân Chủ, Du Ca, Cầm Khẩu Hiệu, Thả bong bóng bay mang Khẩu Hiệu, Viết Khẩu Hiệu, Gây Kẹt Xe…Cảm ơn & Hoan hô Quốc Dân Việt đã Biểu Tình bảo vệ Tổ Quốc & Quốc Ngữ Việt, chống giặc Tàu Ác Cộng, thoát Việt Nô Cộng, từ 5-3-2017 & 10-6-2018, cụ thể đang Biểu Tình các ngày này nhiều nơi quốc nội… & toàn cầu, ở Vancouver Canada từ đầu tháng 9-2018 đã 14 lần, Australia, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ đã Biểu Tình rất nhiều lần, ở Paris đã Biểu Tình 101 tuần & ở San Jose đã Biểu Tình 145 tuần, ở Geneva-Thụy Sĩ Biểu Tình 22.01.2019.
Kính chào Toàn Quốc Dân Việt rất quý yêu trong & ngoài Nước !
Tập Hợp Quốc Dân Việt cùng Toàn Quốc Dân Việt, Quyết Hy Sinh Xả Thân CỨU NƯỚC ! 
Lm Nguyễn Văn Lý Nối Kết Đại Báo Động Cao Điểm Khẩn Cấp số 111, ngày 11.02.2019.
@@@
HV 
Feb 10 at 8:30 PM
Xin luôn Hy Sinh Hiệp Nguyện, giúp phổ biến nhanh & rộng hết mức.
Kính cảm ơn nhiều.
THQDV & Lm NVL

No comments:

Post a Comment