Saturday, September 1, 2018

20180902 Bản tin biển Đông

20180902 Bản tin biển Đông 


US says China is aggressively recruiting spies on LinkedIn
‘China is going to be left out in the cold’
China evacuates 127,000 people as heavy rains lash Guangdong: Xinhua
Trump ready to ratchet up China trade war with more tariffs: report

TÔI SINH RA GIỮA LÒNG CỘNG SẢN

Nhà thơ Trương Chi 

1. Tôi sinh ra giữa lòng Cộng Sản
Và lớn lên dưới ảnh Bác Hồ
Bao nhiêu năm viết “Độc lập – Tự do
và Hạnh phúc” nhưng chưa từng thấy thế

2. Đất nước tôi có bao người tuổi trẻ
Đều lầm tin vào lịch sử Đảng truyền
Họ nói rằng: Bác là thánh, là tiên
Người đưa Nước thoát khỏi vòng nô lệ

3. Nhưng trong tôi thắp muôn vàn lý lẽ
Cuộc chiến nào mà Đảng thắng – Nước thua?
Dân làm giặc mà Đảng lại làm vua
Trên danh nghĩa “kẻ tôi đòi trung hiếu”

4. Đất nước tôi tất thảy do Đảng liệu
Đảng phân công, quản lý hết cuộc đời
Từ cây kim, sợi chỉ đến chén cơm, manh áo dù rách nát, nhỏ nhoi
Thì tất cả đều nhờ ơn của Đảng

5. “Yêu Tổ quốc” có nghĩa là “yêu Đảng”
“Chống chính quyền” là “phản bội quê hương”
Bao người vì non sông với niềm tin vào ngày mai nước Việt hùng cường
Đều lần lượt chịu tù đày, khổ ải

6. Đất nước tôi có gì không độc hại
Từ thức ăn, nước uống đến không khí ô nhiễm tràn lan
Từ nhu yếu phẩm của đứa trẻ sơ sinh đến cụ già sắp lìa khỏi trần gian
Đều tẩm độc vào xác – hồn nước Việt

7. Có nơi đâu mà người dân thua thiệt
Bằng thiên đường Xã Hội Chủ Nghĩa thế này không?
Máu dân oan đã nhuộm đỏ sông Hồng
Loài hung bạo chiếm hết trời – đất – biển…

8. Đất nước tôi với mọi điều trái ngược
Ngược văn minh, ngược tiến hóa loài người
Những phát ngôn của quan chức nực cười
Ngược đời thế, nhưng “tài tình lãnh đạo”

9. Ươn hèn nhất, bọn bút nô – Tuyên giáo!
Với hàng trăm tờ báo, đài vô tuyến – truyền hình
Ngoài mị dân, ru ngủ, chỉ những tin “cướp – giết – hiếp” hay bản nhạc “đúng quy trình”
Còn nhục nước họa dân thì muôn đời nín lặng

10. Đất nước tôi với sưu cao thuế nặng
Còn hơn thời phong kiến, thực dân
Những trạm BOT mọc lên khắp tỉnh thành
Cùng hàng vạn “áo vàng” chực rình thu mãi lộ

11. Ôi chân lý mà bao người “giác ngộ”
Làm suy đồi đạo đức mấy ngàn năm
Đưa quốc dân vào chia rẽ – thù hằn
Và kiềm tỏa đường tương lai dân tộc

12. Đất nước tôi mất dần vào Trung Quốc
Mất Hoàng Sa, rồi mất đến Trường Sa
Mất Biển Đông, Bản Giốc, rồi những nơi trọng yếu của nước nhà
Đảng biết rõ, nhưng làm ngơ tất cả

13. Từ có Đảng, biết bao điều tai họa
Như mệnh trời muốn thử thách người Nam
Mà Đảng vẫn huênh hoang nào “thắng lợi vẻ vang”
Nào “thời đại Hồ Chí Minh”, nào “dân giàu nước mạnh”

14. Đảng hào nhoáng với ngai vàng lấp lánh
Còn dân đen thì đói khổ, nghèo nàn
Những ủy ban, hội đồng... đều mang mác “nhân dân”
Chỉ kho bạc là của riêng “nhà nước”

15. “Đổi mới” rồi “kiến tạo” với bao đời Thủ tướng
Bao đời Tổng Bí thư từ Chinh, Duẩn, Linh, Mười...
Bao sai lầm mà Đảng chẳng nên người
Sợi kinh nghiệm rút kiếp nào cho hết

16. Đảng cứ sống và dân thì cứ chết
Cứ chết dần trong mơ ước tàn phai
Trong căn bệnh ung thư hay tai nạn giao thông... rồi sẽ đến một mai
“Chết từ từ” để giết nòi giống Việt

17. Tôi xấu hổ khi nói cùng thứ tiếng
Và viết chung ngôn ngữ với một đảng đê hèn
Hít thở bầu khí quyển màu đen
Bóp nghẹt Tự Do ở dưới triều Cộng Sản

18. Tôi sinh ra giữa lòng Cộng Sản
Nhưng tôi là một người Việt Tự Do
Trong tim tôi là lý tưởng Quốc Gia
Và chính nghĩa là chủ trương dân tộc

19. Xin cảm ơn những tấm gương bất phục
Và những người yêu Nước của hôm nay
Đã dấn thân vào những chốn đọa đày
Vẫn khí khái cất cao lời tranh đấu

20. “Ghét Cộng Sản” chẳng bao giờ là xấu
“Yêu đồng bào” từ giòng máu Việt Nam
Chúng ta là con cháu xứ Văn Lang
Và thề quyết làm sáng danh Hồng – Lạc

21. Hỡi những người trai, cô gái Việt
Hãy đứng lên vì non nước lầm than
Diệt bá quyền, lật đổ lũ tham tàn
Cho không thẹn với hồn thiêng sông núi

22. Hãy bước đi theo tiếng đời thúc gọi
Triệu tấm lòng vì đất nước – quê hương
Sẽ noi gương anh dũng của Trưng Vương
Mang ý chí Diên Hồng xây đắp nền Cộng Hòa tự chủ.
Kính chuyển bài nói chuyện vui vẻ
của Linh mục Nguyễn Duy Tân quản nhiệm
Giáo xứ Thọ Hòa, Việt Nam

Biểu tình là rất tốt nhé!
Biểu tình là giúp cho nhà cầm quyền biết ý dân!

Giáo xứ Thọ Hòa ngày 31.8.2018

Xin kính chào quý ông bà anh chị em

--Hôm nay là ngày 31 tháng 8, bây giờ là 7 giờ thiếu 15. Xin anh chị em xem (lifestream video này) rồi chia xẻ (phổ biến) giúp tôi.

Hôm nay tôi có cái giấy mời gởi ông Nguyễn Duy Tân… đến đồn công an ở Đồng Nai, Biên Hòa để làm việc với đồng chí Đỗ anh Tuấn. Tôi tự dán băng keo vào miệng tôi từ ngày 18 tháng 8 tới giờ, tôi không có đăng bài gì hết đó, tôi imlặng, chỉ có "live" và "comment" thôi.

Hôm nay vì có giấy mời, thì tôi lên lifestream, và tôi vẫn dán băng keo. Tôi lên để tôi báo cáo, sức khoẻ tôi hôm hôm nay vẫn tốt. tôi không mang dao rọc giấy, không mang quần thun. Cũng không mang dụng cụ gì để tự sát. Tôi không có ý định tự sát trong đồn công an.

Tôi không biết anh Hứa Hoàng Anh tự sát bằng cái gì trong đồn công an! Theo tôi đoán anh ta tự sát bằng trứng vịt lộn! Ăn trứng vịt lộn, mang theo trứng vịt lộn rồi dùng vỏ trứng vịt lộn cắt cổ. Nên hôm nay tôi cũng không mang theo trứng vịt lộn.

Tôi chỉ mang theo thánh giá nè (đưa thánh giá cho xem). Mang thánh giá vào đồng công an để cầu nguyện thôi. Cầu nguyện cho các đồng chí. Rồi tôi cũng mang theo cà-men cơm. Đây cà-men cơm, mang đầy đủ nhé. Giáo dân dặn tôi phải mang theo cà-men cơm, không được ăn cơm ở đồn công an. Rồi cũng không được uống nước của công an. Mang theo 2 chai nước nữa.


Tôi bị khoá miệng thế này, từ ngày 18 tháng 8. Nhưng mà hôm nay mình hé ra một tí mình nói nhé (tháo 2 miếng keo đen chéo chữ X trên miệng). Nếu công an mời tôi, thì tôi hé (keo) ra, tôi nói tiếp! Mình hé ra một tí thôi, nói tiếp, rồi mình về mình dán keo lại. Nếu mà nhân dân, đồng bào tôi mà bị giết trong ngày 2 tháng 9, thì tôi lại hé (băng keo) ra tôi nói tiếp.
  
Cộng sản mà xấu
Chúng ta có quyền truất phế nó!
Hôm 18 tháng 8, tôi trình bày với cha quản hạt là tôi đứng về phía cái Thiện. Đứng về phía cái Thiện, để lên án cái Ác thôi. Cách đây một năm, tôi có trình bày với Đức Cha phụ tá là:  "Tư tưởng của con là: đem Tin Mừng cho người nghèo khó, đem Tự Do cho kẻ bị giam cầm, đem ơn giải thoát cho kẻ bị áp bức bất công"

Thế nhưng mà, bây giờ, hôm nay, thì tư tưởng của tôi đơn giản hơn: tôi đứng về phía sự Thiện, và lên án cái Ác. Bởi vì cộng sản nó là bất tuân pháp luật. Nó bất tuân hiến pháp. Nên tôi lên án cộng sản bất tuân pháp luật. Đánh anh ca sĩ Nguyễn Tín nè, rồi đi bắt cóc anh Trịnh Xuân Thanh, đi đang Đức bắt cóc người ta.

Thế nên là tôi lên án cộng sản là bất tuân pháp luật, bất tuân hiến pháp, đánh đập những người đi biểu tình. Người ta biểu tình ôn hòa theo điều 25 hiến pháp, mà cộng sản lại bất tuân hiến pháp. Thế cho nên tôi lên án cộng sản về những cái đó. Thứ nhất là bất tuân pháp luật, thứ hai là bất tuân hiến pháp.

Tôi cũng muốn nói cho các anh chị em biết là anh chị em đồng bào nhân dân là "ông chủ". 90 triệu dân là 90 triệu ông chủ. Còn cái thằng cộng sản nó là đầy tớ. Nhiều khi cái đầu anh chị em bị sai rồi, anh chị em phải sửa lại cái đầu. 43 năm, anh chị em không được đi bầu cử. Bởi vì nhiều người cứ nói sai về bầu cử, bầu cử là đúng. Không có đâu. Bầu cử ở Việt Nam là đóng phim đóng kịch thôi.

Ví dụ như tôi là linh mục, tôi nói là cái bông hoa này bằng giấy, thì tôi phải bảo là bằng giấy. Chứ tôi không thể nào nói dối rằng bông hoa là thật được. Bầu cử giả bộ thì tôi phải nói là bầu cử giả bộ, chứ tôi không có xúi giáo dân nói rằng bầu cử là thật đâu. Thế cho nên là linh mục thì chúng ta phải nói thật, rằng bầu cử là giả bộ, là đóng phim đóng kịch. Chúng ta phải nói như vậy.

Cộng sản nó là đầy tớ. Nó không phải là ông chủ. Nó không được quyền cai trị nhân dân. Cộng sản nó mà xấu thì chúng ta phải lên án nó, và chúng ta có quyền truất phế nó.  Chúng ta có quyền truất phế nó, bởi vì 90 triệu dân là 90 triệu ông chủ. Chúng ta có quyền truất phế cộng sản, bởi vì cộng sản nó chỉ là một đảng phái thôi. Anh chị em đừng có sợ nó.

Tại vì cái đầu anh chị em bị sai, anh chị em cứ nghĩ rằng cộng sản nó có súng, nó có nhà tù mà sợ nó. Không phải đâu. Nó đang sợ anh chị em. Anh chị em phải ý thức cái đầu rằng mình là ông chủ. Mình là chủ nhân của Đất Nước, cộng sản nó là đầy tớ, thì anh chị em không có sợ gì hết. Anh chị em không có vi phạm pháp luật gì hết. Không có gì mà phải sợ

Giặc tàu phương bắc nó rất là ác!

Hôm nay, không biết các đồng chí mời tôi lên để làm gì đây? Giấy mời này, tôi đoán là các đồng chí mời tôi lên để rủ đi mít-tinh ngày mồng 2 tháng 9 chắc? Tôi thấy trên mạng người ta kêu gọi đi biểu tình mồng 2 tháng 9 đông lắm. Chắc là các đồng chí rủ tôi đi ăn mừng quốc khánh mồng 2 tháng 9?

Tổ chức quốc khánh mồng 2 tháng 9 thì giáo xứ (Thọ Hòa) của tôi cũng treo cờ Tổ Quốc, nhưng mà cờ ngũ sắc thôi. Chứ không có treo cờ máu. Vì treo cờ máu nó xui lắm. Nghe nó ác lắm, giết chóc. Tôi không muốn người Việt giết người Việt.Thế cho nên mồng 2 tháng 9, tôi đề nghị các đồng chí không được giết người Việt. Các đồng chí giết mấy thằng Tàu đó, mấy thằng "tình báo hoa nam" đó.

Như ông Tướng gì đó nói rằng Việt Nam mình đang có nhiều kẻ xấu nó len lỏi vào trong bộ chính trị. Ông tướng tên gì quên rồi. Thế cho nên là anh chị em giết mấy cái thằng tình báo hoa nam đó, chớ đừng có giết người Việt. Ngày mồng 2 tháng 9 là ngày quan trọng đó, ngày quốc khánh đó. Anh chị em có đi mít-tinh thì đừng có giết người Việt. Giết mấy thằng tàu thôi.

Tôi muốn nói rằng biểu tình là tốt, biểu tình là rất tốt nhé. Biểu tình là giúp cho nhà cầm quyền biết ý dân. Ý dân là ý Trời. Ý Trời là ý Chúa. Thế cho nên là anh chị em phải đi biểu tình. Phải biểu tình. Để cho Đất Nước được thay đổi. Để cho Đất Nước thoát khỏi ách nô lệ của giặc Tàu. Thoát khỏi ách nô lệ của giặc Tàu: đó là điều rất tốt.

Như bà Kim Ngân bà ấy bảo là đầu tư vào đặc khu sẽ thu lợi, một đồng thành hàng trăm đồng. Nhưng mà cô Hoàng Trúc nói là: nếu mình thả vào đặc khu một thằng Tàu, thì mình sẽ thu được một chục thằng Tàu, một trăm thằng Tàu. Nếu mình mở luật đặc khu thì nó sẽ thu được hằng 100 thằng tàu, lợi về số người. Rồi sau này chúng ta sẽ mất nước luôn. Chúng ta sẽ làm nô lệ cho giặc tàu luôn.

Thế cho nên là anh chị em rất cần thiết phải đi biểu tình, để cho nhà nước biết ý dân. Và để cho Đất Nước khỏi rơi vào tay giặc Tàu phương bắc. Bởi vì giặc tàu phương bắc nó rất là ác, nó sẽ lấy nội tạng. Nó sẽ rất là ác. www.9binh.com

Cờ máu xui lắm
Quốc Hội nên họp để đổi lá cờ!

Thế còn việc treo cờ của giáo xứ Thọ Hòa thì tôi nghĩ là tôi chỉ treo cờ ngũ sắc thôi. Đất Nước chúng ta bây giờ có cờ vàng cờ đỏ, người thì thích cờ vàng, người thích cờ đỏ. Và Đất Nước chúng ta đổi cờ mười mấy lần rồi. Thế cho nên là tôi cũng đề nghị mẫu cờ này: cờ vàng có một mặt trời màu trắng ở giữa (cho xem mẫu cờ). Chúng ta cũng nên có hoà hợp hoà giải dân tộc. Tôi cũng suy nghĩ cách nào để có hoà hợp hoà giải dân tộc. Để cho Đất Nước khỏi giết nhau. Người Việt không có giết người Việt nữa.

Người Việt không có giết người Việt nữa! Thì chúng ta đề nghị Quốc Hội đổi lá cờ thôi. Chứ tôi không có thích cờ máu đâu. Tôi thích cờ màu vàng. Tôi thích cờ màu vàng. Tôi không thích cờ máu.

Thế cho nên, để có hoà hợp hoà giải dân tộc, để cho Đất Nước được hòa bình thịnh vượng phát triển thì chúng ta nên họp Quốc Hội để đổi lá cờ. Và anh chị em là dân chủ, anh chị em có quyền truất phế cộng sản. Bởi vì cộng sản nó nói dối. Luôn luôn nó bất tuân pháp luật. Rồi cộng sản nó bất tuân hiến pháp. Tôi đã đăng rất nhiều trên Facebook vậy.

Thế cho nên là anh chị em có quyền truất phế cộng sản. Đó là quyền làm chủ. Quyền làm chủ của nhân dân. Anh chị em hãy thay đổi cái não trạng của mình: anh chị em là ông chủ, còn cộng sản nó là đầy tớ. Cho nên, anh chị em rất nên đi biểu tình.


Biểu tình theo mẫu nào?

Biểu tình theo mẫu nào? Theo tôi, anh chị em nên biểu tình theo mẫu của Đức Hồng Y Sin ở bên Manila Phillippines đó. Năm 1986, đức Hồng Y đã kêu gọi biểu tình. Một triệu người công giáo xuống đường cầm tràng hạt đi biểu tình. Đây là cái tràng hạt (cho xem xâu chuỗi có thánh giá). Năm 1986, Đức Hồng Y kêu gọi biểu tình, thì ngay lập tức, thì ông Tổng Thống (Ferdinand) Marcos ổng từ chức ngay. Xuống đường chỉ cầm tràng hạt thôi, hay là tràng hạt vào cổ cũng được.  Đó, đeo vào. Xuống đường là cộng sản sẽ sụp đổ.

Năm 1986 Đức Hồng Y Jaime Sin (Tổng Giám Mục Manila) đã kêu gọi 1 triệu người công giáo xuống đường, thì cộng sản nó sụp đổ. Rồi đến năm 2001 thì đức hồng y Sin cũng kêu gọi biểu tình một lần nữa, thì ông Tổng thống (Joseph) Estrada ổng đầu hàng luôn. Ông ấy từ chức luôn. Như vậy là trong lịch sử, Đức Hồng Y (Jaime) Sin đã 2 lần kêu gọi biểu tình. Năm 1986 ông kêu gọi biểu tình 1 triệu người, thì là Tổng thống Marcos của Phillippines từ chức. Đến năm 2001 thì ngài kêu gọi biểu tình lần thứ hai, là Tổng thống Estrada từ chức luôn.

Như vậy là chúng ta hãy học hỏi gương của Đức Hồng Y Sin. Rồi chúng ta cũng học hỏi gương của Đức Hồng Y Trần Nhật Quân ở Hồng Kông năm 2014, ngài cũng xuống đường cầm cái bảng xuống đường, để trên ngực, theo lời kêu gọi của chú bé Hoàng Chinh Phong.
Biểu tình tại Hồng Kông 2014 – Wikipedia tiếng Việt

Bênh vực sự thật
Thực thi công lý
Thể hiện tình thương

Chúng ta chỉ cần học hỏi 2 gương đó, chưa cần tới gương của Đức Giáo Hoàng John Phaolô 2 nữa.
Một nhà báo có hỏi Đức Giáo Hoàng Gioan Phao Lô 2 về việc "làm chính trị": "Kính thưa Đức Thánh Cha, người ta đồn rằng Đức Thánh Cha làm chính trị. Đức Thánh Cha nghĩ sao?" Thì Đức Giáo Hoàng Gioan Phao Lô 2 trả lời thế này:

"Tôi nghĩ rằng không thể hiểu chính trị theo nghĩa hẹp. Nhiệm vụ của Đức Giáo Hoàng là rao giảng Phúc Âm, nhưng trong Phúc Âm có con người. Sự tôn trọng đối với con người, tức là nhân quyền, tự do, lương tâm, và tất cả những gì thuộc về quyền sống xứng đáng của con người. Nếu tất cả những điều đó có một giá trị chính trị, thì đúng, Đức Giáo Hoàng có làm chính trị. Nhưng ngài luôn luôn đề cập tới con người. Đức Giáo Hoàng bênh vực con người"


Anh chị em thấy đó, Đức Giáo Hoàng có làm chính trị vì luôn luôn đề cập tới con người. Đức Giáo Hoàng bênh vực con người. Đấy câu trả lời của ngài là như vậy. Ngài làm chính trị công dân để bênh vực con người. Tôi cũng lấy giáo luật ra cho anh chị em xem này.

Bộ Giáo Luật 1983 này: "Không cho linh mục làm chính trị quyền chức. Giáo luật điều 285 cấm các giáo sĩ đảm nhận những chức vụ công quyền có kèm theo việc hành xử quyền bính dân sự".

Rồi điều luật 287: "Các giáo sĩ không được tham gia tích cực vào các đảng phái chính trị, hoặc dự phần lãnh đạo trong các nghiệp đoàn. Trừ khi nào theo phán đoán của nhà chức trách có thẩm quyền của giáo hội, việc bảo vệ quyền lợi của giáo hội và cỗ võ công ích đòi hỏi như vậy".

Như vậy 2 điều giáo luật đó không cho linh mục làm chính trị quyền chức. Nhưng mà cũng điều 287 cho linh mục xây dựng công bình công lý. "Các giáo sĩ hãy tận lực cỗ võ duy trì hòa bình và hoà đồng giữa mọi người, dựa trên nền tảng công bằng".

Dựa trên nền tảng công bằng! Như vậy chúng ta thấy là các linh mục không được làm chính trị quyền chức, nhưng được quyền làm chính trị công dân. Bởi vì các linh mục cũng là công dân, và cũng là những nhà lãnh đạo tinh thần nữa. Thế cho nên là các linh mục phải làm "chính trị công dân", có nghĩa vụ là: Thứ nhất, là (1) công bố và bênh vực sự thật. Thứ hai là (2) bảo vệ và thực thi công lý. Thứ ba là (3) cỗ vũ và thể hiện tình thương.


Thay đổi chế độ, để cho Đất Nước phát triển

Tôi nhắc lại 3 điều quan trọng mà các linh mục phải làm này:
Thứ nhất, là công bố và bênh vực sự thật.
Thứ hai là bảo vệ và thực thi công lý.
Thứ ba là cỗ vũ và thể hiện tình thương.

Nhất là khi cả 3 giá trị mang tính nhân bản này bị cường quyền chà đạp, bị những chế độ độc tài, dối trá, tàn bạo khinh dân coi thường dân. 3 nghĩa vụ vừa nói, nhiều khi phải được thực thi tới độ cao, có hiệu quả là thanh toán các chế độ độc tài!

Ngoài ra giáo sĩ còn có bổn phận thúc đẩy, hướng dẫn giáo dân tham gia vào các hoạt động chính trị đảng phái, chính trị công quyền, để giáo hội góp phần xây dựng xã hội. Để Đạo ra tay cứu Đời. Đó, tôi cũng thúc đẩy các giáo dân ra làm chính trị, để Đạo ra tay cứu Đời.

Thế thì, tóm lại, tôi thấy việc biểu tình là tốt nhé. Chúng ta phải theo gương của Đức Hồng Y Sin ở Phillippines, theo gương của Đức Hồng Y Trần Nhật Quân ở Hồng Kông. Mới đây thôi, rất là gần. Thế cho nên là anh chị em nên đi biểu tình. Để thay đổi chế độ. Để cho Đất Nước phát triển.

Tôi cũng đề nghị là cộng sản KHÔNG ĐƯỢC BẮN VÀO NHÂN DÂN!
Người Việt giết người Việt quá nhiều rồi
. Không được bắn và nhân dân trong ngày quốc khánh mồng 2 tháng 9. Tôi đề nghị cộng sản không được quyền bắn vào nhân dân ngày mồng 2 tháng 9.

Tóm lại, xin kính chào anh chị em nhé.
Bây giờ tôi lên đường đi đồn công an Đồng Nai.
Anh chị em cầu nguyện cho tôi được mạnh khoẻ bình an.
Tôi không có ý tự sát trong đồn công an đâu. Xin chào anh chị em.

Linh mục Nguyễn Duy Tân
Ngày 31.8.2018

BÁO ĐỘNG: GIẶC TÀU CỘNG ĐÃ TRÀN LAN VÀO NHÀ VIỆT NAM VÀ SƠN HÀ NGUY BIẾN. ĐẤT NƯỚC VÀ DÂN TỘC VIỆT NAM SẼ ĐẶT DƯỚI SỰ CAI TRỊ BẠO TÀN, DÃ MAN CỦA TÀU CỘNG TRONG TƯƠNG LAI. 

RẤT MONG 4 TRIỆU ĐỒNG BÀO HẢI NGỌAI SẲN SÀNG KẾT HỢP CHẶT CHẺ VỚI 90 TRIỆU ĐỒNG BÀO TRONG NƯỚC DŨNG CÃM, NHẤT QUYẾT VÙNG LÊN GIẢI THỂ ĐẢNG CƯỚP CỘNG SẢN VIỆT NAM TAY SAI TÀU CỘNG, CỰC KỲ THAM NHŨNG, BÁN NƯỚC, HẠI DÂN, HÈN VỚI GIẶC MÀ ÁC VƠÍ DÂN VÀ CHỐNG TÀU CỘNG XÂM LƯỢC VÀO NGÀY 02/09/2018 VÀ 04/09/2018 VÀ CHO ĐẾN KHI VIỆT NAM CÓ NHÂN QUYỀN, TỰ DO, DÂN CHỦ, ĐA NGUYÊN, ĐA ĐẢNG, VẸN TÒAN LÃNH THỔ THỰC SỰ. SAU ĐÓ TÒAN DÂN VỚI SỰ TRỢ GIÚP ĐẮC LỰC CỦA CÁC NƯỚC DÂN CHỦ, VĂN MINH, TIẾN BỘ KHẮP THẾ GIỚI, SẼ CÙNG NHAU TÁI XÂY DỰNG LẠI MỘT NƯỚC VIỆT NAM: ''NHÂN QUYỀN, TỰ DO, DÂN CHỦ, HÙNG CƯỜNG, THỊNH VƯỢNG.

ĐẾN NAY CỘNG ĐỒNG THẾ GIỚI: LIÊN HIỆP QUỐC, QUỐC HỘI ÂU CHÂU, HOA KỲ, ÂU CHÂU, CÁC NƯỚC DÂN CHỦ, CÁC TÒA ÁN HÌNH SỰ QUỐC TẾ VÀ VATICAN ĐÃ THAM HIỂU, CỰC LỰC LÊN ÁN TỘI ÁC TẦY TRỜI CỦA ĐẢNG CSVN: 

- TỘI ÁC CHIẾN TRANH, CHỐNG NHÂN LỌAI TRONG ĐÓ CÓ TỘI DIỆT CHỦNG,
- VI PHẠM TRẦM TRỌNG NHÂN QUYỀN, TỰ DO TÔN GIÁO, 
- KHỦNG BỘ, SÁCH NHIỄU, GIAM CẦM, GIẾT HẠI CÁC TU SĨ VÀ CÁC NHÀ DÂN CHỦ YÊU NƯỚC, THƯƠNG DÂN, 
- VÀ CHIẾM ĐỌAT ĐẤT ĐAI, TÀI SẢN CỦA CÁC TÔN GIÁO VÀ DÂN OAN....

CỘNG ĐỒNG THẾ GIỚI SẲN SÀNG HẾT LÒNG ỦNG HỘ CÔNG CUỘC NỔI DẬY CỦA TÒAN DÂN VIỆT NAM TRONG VÀ NGÒAI NƯỚC TRÊN KHẮP CÁC THÀNH PHỐ, DŨNG CÃM VÙNG LÊN, LẬT ĐỔ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM. 

TÒAN DÂN TRONG VÀ NGÒAI NƯỚC CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỬA!!!
Kính mến,
Bs LÊ Thị Lễ

LM Thánh Sống Anh Hùng Dân Tộc NGUYỄN Văn Lý kêu gọi nhớ xuống đường biểu tình ngày 2/09/2018

http://chinahegemony.com/linh- nguyen-van-ly-viet-nam-keu-goi -hay-bat-nguyen-phu-trong-dang -ban-nuoc-cho-trung-quoc/

Quan chức CSVN KHÓC NỨC NỞ khi nghe bài giảng HÃY THỨC TỈNH của Hoà thượng Anh Hùng Dạn Tộc Thích Thông Lai

https://www.youtube.com/watch? v=UYaaHT9RtfE   

Hà Nội: Ký hay không?

https://baotiengdan.com/2018/0 8/29/ha-noi-ky-hay-khong/

Úc cần áp lực Việt Nam ngưng đàn áp có hệ thống

https://www.rfa.org/vietnamese /news/vietnamnews/austrtalia-p ress-vietnam-to-end-systematic -abuse-08272018101601.html

Anh Hùng Dân Tộc Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực ngày thứ 15, gia đình lo lắng

https://www.voatiengviet.com/a /tran-huynh-duy-thuc-tuyet-thu c-ngay-thu-15-gia-dinh-lo-lang /4547341.html

ĐẢNG CSVN VÔ LƯƠNG BÁN NƯỚC
Đảng độc tài vô lương tâm bán nước, Dân chúng tôi đang chìm phải áp bức lầm than, Đảng độc tài đang dựa vào ăn cướp đang dụ vào độc tài để ăn bám dân tôi.
Và giờ này dân tôi nhiều đau khổ , và giờ này dân tôi lắm lầm than - Cộng sản ơi ! sao ngươi quá phũ phàng – Vì cớ sao ngươi chạy theo quân Tàu - rước giặc vào để áp bức dân tôi - Cộng sản ơi hỡi Cộng sản ơi hãy suy nghĩ đi ngại chi hãy suy nghĩ đi ngại chi – hãy dừng chân một lần non sông hạnh phúc – hãy dừng chân một lần Dân chủ tự do – Hãy dừng chân một đất nước không theo Tàu - để cho dân tôi được mãi mãi mạnh giàu và của con dân một đất nước tự do - để cho dân tôi được mãi mãi mạnh giàu là một công dân của nước Việt tự do. 
(anh nông dân sáng tác)  

Xin chữ ký Trừng phạt Tập Cận Bình và đảng cộng sản Tàu bằng luật Magnitsky - The Punishment of Xi Jinping and the Chinese Communist Party by the Magnitsky Act

Ký vào Thỉnh Nguyện Thư - Sign this petition:
The Punishment of Xi Jinping and the Chinese Communist Party (CCP) by the Magnitsky Act
Created by V.Q. on August 19, 2018
Since the CCP has appeared in 1921 until Xi Jinping took command in 2012, Xi and the CCP have inflicted horrible crimes against world humanity including the peoples of Vietnam, Cambodia, Laos, Uyghurs, Tibet, Mongolia, Falun Gong. Note that Xi became a dictator-for-life of China in 2017
Notably, the CCP committed 31 crimes of genocide, invasion of war, destruction of marine environment; Most recently, Xi Jinping pardoned 200,000 prisoners with life sentences and sent them all to Vietnam to rob, rape women, kill Vietnamese people who protested against the 99-year SAEZ Bill.
We urge the US government to punish dictator Xi Jinping and the CCP by exercising the Magnitsky Act to uphold the justice to the millions of innocent victims who died horribly under the CCP’s bullets for decades.
Sư Quốc doanh VC trá hình ở Hải ngoại



 Hiện Thích Thông Kinh ở Chùa Đông Hưng (Tu viện Đông Hưng)
249 Doyle Way

Virginia Beach, VA. 23452
HỘ CHIẾU SỐ: PT 156937



Đàn ông Trung Quốc thèm khát một “món hàng đặc biệt” đến từ Việt Nam

Đàn ông Trung Quốc thèm khát một “món hàng đặc biệt” đến từ Việt Nam!!??
August 24, 2018
Nguồn nội tạng và mãi dâm


Vietnam – Cali Today news – Người Trung Quốc thích hàng hóa dân dụng nhập lậu từ Việt Nam? Không hẳn. Người Trung Quốc thích hàng hóa nông sản Việt Nam? Không hẳn. Nhưng chắc chắn người Trung Quốc luôn thèm khát một “món hàng đặc biệt” đến từ Việt Nam đó chính là phụ nữ Việt Nam. Thời gian qua tình trạng buôn bán người đang diễn ra phức tạp và báo động tại rất nhiều tỉnh, thành ở Việt Nam…

Báo đài Việt Nam cho biết, vào sáng ngày 23/8/2018 tại phiên giải trình về tình hình thực hiện pháp luật về phòng, chống mua bán người giai đoạn 2012 – 2017, do Ủy ban Tư pháp của Quốc hội tổ chức, thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an, cho biết thời gian qua tội phạm mua bán người đã xảy ra ở cả 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, chủ yếu là mua bán người ra nước ngoài, chiếm 85% số vụ, trong đó số bán sang Trung Quốc chiếm 75% tổng số vụ. Trong 5 năm qua, Bộ Công an đã khởi tố 1.021 vụ án, 2.035 bị can; số nạn nhân bị mua bán và nghi bị mua bán là 3.090 người, trong đó tới 90% là phụ nữ và trẻ em, 80% thuộc các dân tộc thiểu số. 98% nạn nhân trong các vụ mua bán người bị bán ra nước ngoài, trong đó bán sang Trung Quốc chiếm trên 90%. Đa số nạn nhân là phụ nữ khi bị lừa bán ra nước ngoài, bị cưỡng ép kết hôn làm vợ người dân bản địa và bị bóc lột tình dục, cưỡng bức lao động…
Hoạt động này diễn ra “nóng bỏng” nhất là ở các tỉnh biên giới Việt- Trung, các đối tượng tội phạm có sự phối hợp tinh vi, liên kết chặt chẽ với nhau đến từ các tỉnh Vân Nam, Sơn Đông, Phúc Kiến…của Trung Quốc với nhiều tỉnh thành của Việt Nam nhưng chủ yếu là các tỉnh biên giới phía Bắc Việt Nam nhưng Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Hà Giang, Quảng Ninh…Thủ đoạn của chúng là tại Việt Nam cho người len lõi vào các khu Công nghiệp chiêu dụ các công nhân nữ sang Trung Quốc làm việc lương cao kèm với những lời hứa viễn cảnh đầy màu hồng khiến các công nhân nữ sa bẫy. Khi bị các đối tượng tội phạm đưa sang Trung Quốc, các công nhân nữ bị đưa vào nơi làm việc không như lời hứa, lương thấp, công việc nặng nhọc, lao động “chui”, lao động trá hình và bị bóc lột thậm tệ.     

Nếu không bị các đối tượng tội phạm đẩy vào các ổ lao động “chui” thì cũng với hình thức chiêu dụ như sẽ có một khoản tiền khá lớn gửi về cho gia đình đặng cải thiện cuộc sống đang nghèo khổ, nạn nhân là những phụ nữ Việt Nam sau đó bị bán làm vợ cho đàn ôngTrung Quốc với giá khoảng mấy chục ngàn nhân dân Tệ tương đương khoảng mấy chục triệu đồng Việt Nam. Có không ít trường hợp nạn nhân biết mình bị mắc bẫy bọn buôn người nên chống cự, đòi chết sống chứ không chấp nhận làm vợ cho người đàn ông Trung Quốc thì bị các đối tượng tội phạm trấn áp bằng bạo lực rồi sau đó đẩy vào ổ mại dâm làm nô lệ tình dục, nếu các nạn nhân vẫn còn ngoan cố chống cự thì sẽ bị các đối tượng tội phạm cho di chuyển sâu vào nội địa Trung Quốc khiến các nạn nhân không có cơ hội thoát về Việt Nam. 

Không chỉ công nhân nữ, các cô gái nghèo mà các đối tượng tội phạm buôn người còn nhắm đến thành phần sinh viên Việt Nam học xa nhà, cần việc làm để trang trải phần nào những khoản kinh phí học hành. Đánh động được đòn tâm lý này nên bằng thủ đoạn giải quyết việc làm, các đối tượng phạm tội đã lừa các sinh viên Việt Nam vào bẫy mà chúng giăng từ trước rồi sau đó qua mặt cơ quan chức năng và bán nạn nhân sang Trung Quốc. Khi phát hiện con cháu mình học xa nhà lâu ngày nhưng không thấy liên lạc về, mất tích, nhiều gia đình Việt Nam đau đớn, tìm kiếm con cháu trong vô vọng.
Chính sách mỗi gia đình Trung Quốc chỉ sinh một con là nguyên nhân chính dẫn đến việc mất cân bằng giới tính tại Trung Quốc. Với tư duy cần có con trai để nối dõi tông đường, các gia đình Trung Quốc thích con trai hơn con gái. Theo thông tin từ báo đài, số liệu thống kê năm 2015 của Trung Quốc cho thấy hễ 120,08 bé trai/ 100 bé gái, nhiều khu vực tỷ lệ này là 135/100, thậm chí nhiều vùng nông thôn tỷ lệ mất cân bằng còn cao hơn. Nếu không có gì thay đổi thì đến năm 2020, dự kiến sẽ có 1/5 đàn ông Trung Quốc sẽ không thể tìm được vợ.
Chính vì vậy để “giải hạn” giống nòi, trong những thập niên gần đây đàn ông Trung Quốc thường đẩy mạnh việc tìm kiếm, “mua” những phụ nữ ở các nước láng giềng trong đó có Việt Nam để phục vụ việc sinh đẻ. Ở Việt Nam tình trạng mua bán này báo động ở mức độ nghiêm trọng bởi các đối tượng tội phạm đã khai thác luật hình sự Việt Nam quy định khung hình phạt của loại hình tội phạm này nhẹ hơn rất nhiều so với nhiều loại hình tội phạm khác, không có tử hình. Cho nên ngày càng có nhiều phụ nữ và cả trẻ em Việt Nam được ví như “món hàng đặc biệt” được các đối tượng tội phạm bắt cóc, lừa bẫy để buôn bán cho các đối tác là người đàn ông Trung Quốc đang “thèm khát” cần giải hạn.   
Và ước chừng sau mỗi lần đưa nạn nhân trót lọt, các đối tượng tội phạm thu được khoảng mấy chục ngàn nhân dân Tệ tương đương mỗi trường hợp.
Báo đài Việt Nam vào ngày 3/8/2018 vừa qua, Ban chỉ đạo 138 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu họp sơ kết 6 tháng đầu năm. Theo Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ mua bán người sang Trung Quốc bị phát hiện, nhiều nghi can bị bắt giữ. Các đối tượng tội phạm về vùng nông thôn để tìm phụ nữ khó khăn về kinh tế để dụ dỗ./.

QUÊ HƯƠNG


Nhất Chi Mai
Chúc mừng Tô Lâm. Làm rạng danh nước ta với lệnh truy nã quốc tế do Đức và Liên Minh Châu Âu ban ra.
Có ai ngờ bộ trưởng bộ công an lại là trùm 1 tổ chức tội phạm quốc tế. Đẹp mặt quá, Có 2 trường hợp chết do ung thư hoặc chạy đi đầu thú. Chứ ở trong nước Trọng lú nó hành cho sống không bằng chết, đảng bạc lắm Tô Lâm ơi!
Bây chừ có lập công cở nào thì số phận Lâm đã được định đoạt rồi. Đây là lời chia buồn và không may cũng là lời vĩnh biệt Lâm.
VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC và THÀNH KÍNH PHÂN LÔ cho trùm băng đảng Tô Lâm và băng đảng Đường Minh Hưng và Lê Manh Cường đã đến hoàng hôn của cuộc đời Kách mệnh tổ chức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh về VN !
Bộ trưởng Công an Tô Lâm đích thân chỉ huy bắt cóc Trịnh Xuân Thanh
http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=1154736
Các quan chức, lãnh đạo CSVN có liên quan đến vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh tại Đức đang dần được hé lộ. Ngoài Trung tướng Đường Minh Hưng, Bộ trưởng công an Tô Lâm được cho rằng là người chỉ huy bắt cóc Trịnh Xuân Thanh.
Bộ nội vụ Slovakia hôm qua hé lộ nguồn tin với hãng thông tấn TASR qua một cuộc phỏng vấn cho biết vào ngày 26/07/2017 đích thân Tô Lâm đã tới khách sạn Borik tại Bratislava thủ đô Slovakia để đón Trung Tướng Đường Minh Hưng – được Công Tố Viện Đức cho là kẻ cầm đầu bắt cóc Trịnh Xuân Thanh.
Ông Robert Kalinak, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Slovakia (đã bị sa thải), cho biết là phái đoàn cao cấp Công an Việt Nam hẹn gặp ông trong ngày 26/07/2017 (3 ngày sau khi TXT bị đưa về nước).
Phái đoàn phía Công An CSVN là tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam và Trung Tướng Đường Minh Hưng.
Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc tại Berlin Đức ngày 23/07/2017 và chở sang Bratislava, Slovakia, chiếc xe bắt cóc đã dừng ngay tại khách sạn Borik, nơi Tô Lâm đang có mặt, trung tướng công an Đường Minh Hưng đã gặp Tô Lâm và Trung tướng Lê Mạnh Cường tại khách sạn này.
Tô Lâm cùng 11 tướng Công An khác đã có mặt tại Slovakia trong thời điểm Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc ở Đức từ ngày 23/07/2017 – 27/07/2017.
Theo chi tiết từ cơ quan điều tra Đức (tờ Thoibao.de hé lộ) thì trong nhóm Công An có mặt tại Slovakia gồm:
1.Thượng tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an
2.Trung tướng Đường Minh Hưng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Bộ Công an.
3.Trung tướng Lê Mạnh Cường hiện giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo (Tổng cục V),
4.Phạm Văn Hiếu
5.Lưu Trung Việt
6.Vũ Quang Dũng
7.Vũ Hồng Minh
8.Phạm Minh Tiến
9.Đào Công Duy
10.Vũ Trung Kiên
11.Đặng Tuấn Anh
12.Nguyễn Thế Đôn
Phát ngôn viên Bộ nội vụ Slovakia Ngày 28/04/2018 cho biết:
“Chúng tôi tỏ ra rất lo ngại, thực tế có thể là chuyến thăm Slovakia của Bộ trưởng Công an Tô Lâm của Việt Nam có thể bị lợi dụng vào việc không trong sạch. Chúng tôi (Slovakia-Đức) đã cùng hợp tác và xử lý vấn đề này một cách chặt chẽ. Từ tháng tám năm ngoái Bộ Nội vụ Slovakia đã làm việc chặt chẽ với các đồng nghiệp Đức để làm rõ vấn đề này trong khuôn khổ hỗ trợ pháp lý quốc tế cấp tối cao”. (Thoibao.de dịch sang tiếng Việt)
Nguyễn Thùy Trang
Bộ trưởng Công an Tô Lâm đích thân chỉ huy bắt cóc Trịnh Xuân Thanh.
http://chauxuannguyen.org/…/bo-truong-cong-an-to-lam-dich-…/

Bên sau có thể còn cả danh sách tình báo tầu cộng và nước Đức đang để lên bàn cân.

No comments:

Post a Comment