Sunday, December 10, 2017

20171006 Ai chủ chốt trong việc chiếm Biển Đông ngoài rợ hán?

20171006 Ai chủ chốt trong việc chiếm Biển Đông ngoài rợ hán?
Xin mời xem video do Huỳnh Quốc Huy thực hiện.
Huỳnh Quốc Huy | Điểm Tin Thời Sự Nóng Nhất Tuần Qua

HUỲNH QUỐC HUY - CỰC HAY!!! "THẾ LỰC GIẤU MẶT" NÀO ĐANG MƯU TOAN KHỦNG KHIẾP Ở BIỂN ĐÔNG???!!!
https://www.youtube.com/watch?v=k--oWtNOJgM&feature=share
Đã từ lâu trên mặt nổi rợ hán là chủ chốt hung hăng nhất đã, đang tiến chiếm Hoàng, Trưòng Sa của Việt Nam. Thế nhưng khó có ai lưu tâm đến một kẻ địch nguy hiểm khác của Việt Nam trong tiến trình chiếm đóng các đảo của Việt Nam từ năm 1947. Dưới đây là bằng chứng dữ kiện cướp biển, cướp cá trong lảnh hải Việt Nam của quốc gia đó mà nhà văn Kim Dung đã gọi tên là Nhạc Bất Quần. Chúng tôi muốn nêu tên nước đó chính là Đài Loan, một Nhạc Bất Quần từ  thế kỷ thứ 20 cho mải đến hôm nay.
Trước hết chúng ta phải thấy bản hải đồ mà nước đó đã âm thầm tuyên bố chủ quyền từ năm 1947.
   Xem kỷ bản hải đồ nầy mọi người sẽ thấy Đài Loan đã tuyên bố chủ quyền lành hải của mình rất khiêm nhường. Nhưng khi xem những bản hải đồ kế tiếp sẽ thấy rõ âm mưu thầm lặng của Đài Loan tàn độc như thế nào.

Qua bản hải đồ nầy cho thấy Taiwan  tầu trắng đã lên kế hoạch tuyên bố chủ quyền cả biến Đông từ năm 1947 nhưng không ồn ào như rợ hán tầu đỏ. Xem bản Claimants bên góc dưói tay phải của hải đồ sẽ hiểu rỏ dã tâm của tầu trắng Đài Loan.
Từ bản hải đồ nầy chúng ta nhìn xuống tận vùng biển Malaysia- Philippines sẽ thấy những gạch màu hưòng của Taiwan đã tuyên bố chủ quyền từ 1947.
Bản hải đồ kế tiếp sẽ chi rỏ thời gian tuyên bố chủ quyền của rợ hán tầu đỏ và Đài Loan tầu trắng.
Đường hải biên mầu đỏ của rợ hán tầu đỏ đã dựa vào bản công hàm của Phạm Văn Đồng trong năm 1958 để tuyên bố chủ quyền trong vùng 12 hải lý nội hải của Việt Nam. Tầu đỏ rợ hán đã công khai chiếm vùng nội hải của Việt Nam từ năm 2009 cho đến cho đến hôm nay.
Trong bản hải đồ nầy cho thấy Taiwan đã không ngần ngại tuyên bố chủ quyền lên ngay cả lảnh hải của Malaysia và Philippines. Điều nầy nói lên một thực tế là cho dù là tầu trắng hay tầu đỏ đều là tầu cả. Chủ tâm xâm chiếm đất nước của người là một quan niệm con trời của người tầu, không phân biệt chính thể tự do hay cộng sản. Dưới đây là đường nối kết trên mạng lưới toàn cầu dẩn đến những bản hải đồ nầy, chỉ cần dùng phương thức zoom-in hay zoom-out của computer mọi người sẽ thấy rõ những dữ kiện sự thật về dã tâm của người tầu không phân biệt trắng hay đỏ.
Riêng bản hải đồ nầy được thực hiện để cho mọi người thấy Taiwan chiếm một đảo lón nhất là đảo Ba Bình của Việt Nam từ năm 1955-1956 cho mải đến hôm nay cho dù khoảng cách từ đảo Formosa Taiwan xuống tận đảo Ba bình xa gần gấp ba lần từ Việt Nam ra đảo, Nó trái ngược với luật chủ quyền lảnh hải của thế giới trong công pháp quốc tế.







Bản hải đồ kế tiếp là đường lảnh hải của Việt Nam trong vịnh Bắc Bộ theo hoà ước Pháp-Thanh nhưng hiện nay lũ chồn hôi giặc hồ đã chính thức dâng cho rợ hán từ năm 1999, 2000 và hiện nay đưòng lảnh hải trong vịnh Bắc Bộ đã hoàn toàn đổi khác.


Củng cùng một đưòng nối kết bên trên, khi tiến sâu về vùng vịnh Bắc Bọ của Việt Nam, chính rợ hán đã tiến hành việc phân chiếm lảnh hải của Việt Nam theo kế hoạch của Taiwan từ 1947.
Riêng bản hải đồ nầy đã cho chúng ta thấy là cả tầu trắng Đài Loan lẩn tầu đỏ rợ hán đã bắt tay nhau chia và xẻ hải phận Việt Nam tại vùng biển  Vủng Áng Hà tỉnh qua dạng thức Formosa kinh doanh cho đến ngày hôm nay, năm 2017 quan bàn tay lót đường của lũ chồn hôi giặc hồ.

Trong bản hải đồ nầy, qua những điểm trắng do lũ chồn hôi giặc hồ khai với Liên Hiệp Quốc về lảnh hải Việt Nam trong năm 2009, chúng đã bỏ trống hoàn toàn khu vực biển Trường Sa. Đây là việc chúng thông đồng với rợ hán để dâng hoàn toàn vùng biển nầy cho rợ hán và Taiwan mặc tình khai thác tài nguyên của biển cả trên lảnh hải Việt Nam.
Trong bản hải đồ nầy hiện nay rợ hán đã gần hoàn thành tất cả những xây dựng kiến tạo những căn cứ phòng thủ trên đảo có cà những dàn phi đạn phòng không lẩn những nhà chứa phi cơ cùng đủ loại radar do những đơn vị cấp sư đoàn của rợ hán hiện đang trấn đóng. Điều đau nhất là lũ chồn hôi giặc hồ đã cung cấp cát từ Việt Nam cho rợ hán xây dựng những căn cứ nầy.
Những dữ kiện nầy sẽ đưọc thực hiện trong một bài khác trong tuong lai gần. Dưới đây là đường kết nối cung cấp hình ảnh từ đảo Ba Bình do Taiwan chiếm đóng.
https://amti.csis.org/wp-content/uploads/2016/09/20160127_itu-aba_25862856225_o.jpg
Bách Việt Nhân.
20171210.
https://www.scribd.com/document/318075111/South-China-Sea-uling#download&from_embed
HUỲNH QUỐC HUY - CỰC HAY!!! "THẾ LỰC GIẤU MẶT" NÀO ĐANG MƯU TOAN KHỦNG KHIẾP Ở BIỂN ĐÔNG???!!!
Just Where Exactly Did China Get the South China Sea Nine-Dash Line From?
How The Eleven-Dash Line Became a Nine-Dash Line, And Other Stories
20171008 Chiang Kai shek Joining the dashes
20171008 Historical Fiction Chinas South China Sea Claims
20171008 CHIANG KAI SHEK
The Taipei exhibition for the first time put on display a small portion of the archives that accompanied Chiang Kai-shek and his Kuomintang (KMT), or Nationalist party, when they fled Mao Zedong’s victorious Communists to the island in 1949. At the exhibition’s opening, Taiwan’s president, Ma Ying-jeou, clarified what the KMT government was claiming in 1947 when it asserted sovereignty over islands held during the second world war by the Japanese. Unlike China, which has never spelled out whether it is claiming everything inside its U-shaped line—islands, rocks, shoals, reefs, fish, oil, gas and water—or just the islands, Mr Ma was clear that the claim was limited to islands and 3 to 12 nautical miles of their adjacent waters. There were, he said, “no other so-called claims to sea regions”.
It's Time to Ignore China's Nine-Dash Line
De nap hai gioi Bien Dong    

China claimed
Vietnam claimed
Malaysia
Philippines
Indonesia







No comments:

Post a Comment