Saturday, December 26, 2020

20201227 Cong Dong Tham Luan

 20201227 Cong Dong Tham Luan

 

Lac Viet lacviet2109@gmail.com

Sat, Dec 26 at 2:29 PM

Một Bức Họa Sống Động

Một Bài Hát Tuyệt Vời Về TT Donald Trump 

20201227 CDTL 01

https://apis.mail.yahoo.com/ws/v3/mailboxes/@.id==VjN-V-oQzD9VZbhUwcIlQUrLlH5xUV_lJ3rck_hOeHbPRVdrqZvcbUa1wMsZuo4dH54esaB2QSVsrC52-L_HzQ4JosqrbHbfo5KPritJKPChzq8/messages/@.id==AK9DbWoaN-IWX-ePIwQayHteMD0/content/parts/@.id==2/thumbnail?appid=YMailNorrin&downloadWhenThumbnailFails=true&pid=2

Trong hơn 1 năm qua, người mẹ gần 92 tuổi của tôi đã kêu tôi vẽ hình Tổng thống và Đệ nhất phu nhân của chúng ta rồi đăng nó lên mạng internet. Mẹ là một ủng hộ viên nhiệt thành của ông Trump.

Tôi luôn cố gắng làm những gì khiến mẹ tôi hạnh phúc, nhưng tôi muốn đợi cho đến khi thị lực mắt phải của mình bình phục để có thể làm điều đó một cách tốt nhất. Sau 6 lần phẫu thuật mắt, tôi thấy rằng thị lực của mình có thể phải mất thêm 1 năm nữa để trở lại bình thường. Nhưng với tình trạng sức khỏe ngày càng tệ, có thể mẹ tôi không thể chờ đợi tới lúc đó.

Thực tế thì hiện tại, mẹ tôi đã không thể nhìn thấy bức chân dung, nhưng bà biết rằng tôi đã đưa nó lên internet. Đây là bức vẽ bằng chỉ một mắt của tôi về Tổng thống và Đệ nhất phu nhân. Tôi hy vọng tất cả các bạn thích nó, bất kể quan điểm chính trị của bạn là gì.

Ronda Lytle West

Vị Vương Của Những Ngọn Núi

Một Bài Hát Tuyệt Vời Về TT Donald Trump

Ca khúc gửi tổng thống Mỹ - Donald Trump: Vương của những ngọn núi (Giọng ca Tony Chen)

https://www.youtube.com/watch?v=uYi2Cm0XUDk

Các bạn thân mến

…..Trong lịch sử Hoa Kỳ, dường như chưa có một vị tổng thống nào khi còn tại vị lại có được sự yêu mến, ủng hộ và kính trọng của nhân dân toàn thế giới như Tổng thống Donald J. Trump:  Dân chúng xuống đường đòi công lý cho ông; người dân Canada, Nhật Bản, Đài Loan… diễu hành ủng hộ ông; người dân Đại Lục sống dưới ách cai trị tàn bạo của chính quyền Đảng cộng sản Trung Quốc  tin tưởng mong chờ sự thực thi công lý nơi ông; người Việt Nam sát cánh cầu nguyện vì ông.

Dường như cũng chưa có một vị tổng thống Mỹ nào được người dân nước khác viết thơ, viết nhạc bày tỏ lòng tôn kính ngoài Ông. Phải là một người lãnh đạo vì dân mà chiến đấu, vì dân mà lao tâm, vì dân mà kiên trì nhẫn khổ… thì mới nhận được những lời hát phát ra từ đáy lòng như thế. Sau đây là ca khúc “Vương của những ngọn núi” do Tony Chen, một học viên Pháp Luân Đại Pháp, và cũng là nhạc sĩ gốc Hoa trẻ tuổi từng hai lần giành giải thưởng Hollywood Music In Media Awards (HMMAs), sáng tác dành tặng tổng thống Donald Trump. Một ca khúc đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người…..

Thân mến

Huan Truong

truongh405@gmail.com

 

No comments:

Post a Comment