Wednesday, May 24, 2023

20230525 Cong Dong Tham Luan

20230525 Cong Dong Tham Luan

 

Tòa Công Lý, Phán Quyết Phạm Văn Đồng bán nước

https://www.youtube.com/watch?v=VweUIdrdhzk&t=935

LIVE| Chương Trình Hội Nghị của Tòa Công Lý Việt Nam

https://www.youtube.com/watch?v=BeWAmPX7JNg

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

https://www.vietnamtribunal.com/_files/ugd/a9efb2_ec85bc63c38d49cebd705e33a3bc159c.pdf

TÒA CÔNG LÝ VIỆT NAM RA PHÁN QUYẾT PHẠM VĂN ĐỒNG PHẠM TỘI

PHẢN QUỐC QUA CÔNG HÀM NGÀY 14 THÁNG 9 NĂM 1958

(Washington, DC, ngày 4 tháng 4 năm 2023) --- Tòa Công Lý Việt Nam, được triệu tập trong hai ngày 3 và 4 tháng Tư năm 2023, tại National Press Club (Câu Lạc Bộ Báo Chí Quốc Gia) ở Washington, DC, đã ra một phán quyết xác định rằng chủ quyền đất nước vốn không thuộc vào nhà cầm quyền mà thuộc vào người dân. Tòa Công Lý Việt Nam tuyên bố thẩm quyền xét xử khi một cá nhân hay một tổ chức có hành động ảnh hưởng đến chủ quyền.

Trong một cuộc Trưng Cầu Dân Ý người dân trong nước, 95% người dân muốn kiện Trung Quốc để bảo vệ chủ quyền Biển Đông. Nhà cầm quyền Việt Nam đã chứng tỏ là họ sẽ không kiện Trung Quốc vì có sự đồng lõa hay sai phạm. Một tòa án của người dân, lập bởi người dân có thẩm quyền xét xử sự đồng lõa và sai phạm đó. Một sai phạm có tính nguy hại lớn ảnh hưởng đến chủ quyền Biển Đông là Công Hàm ký năm 1958 bởi Phạm Văn Đồng.

Việc trị tội phản quốc đã có trong lịch sử đất nước gần một ngàn năm. Về định tội phản quốc, từ Lê Triều Hình Luật (Luật Hồng Đức), đến Hoàng Việt Luật Lệ (luật Gia Long) cho đến Bộ luật Hình sự 2015 của CHXHCNVN, Bộ Hình Luật VNCH và pháp luật quốc tế đều có quy định về tội phản bội tổ quốc.

Dựa trên mô hình của các tòa án dân lập được sự chấp nhận của công pháp quốc tế, Tòa Công Lý Việt Nam được thành lập từ ngày 12 tháng 4 năm 2021 để nghiên cứu tội phản quốc của Phạm Văn Đồng. Trong hai năm, Tòa Công Lý đã thu nhận bằng chứng qua các cuộc phỏng vấn và tham vấn với các luật sư. Trong hai ngày 3 và 4 tháng Tư năm 2023, Thẩm Phán Đoàn đã lắng nghe và đặt câu hỏi cho 11 nhân chứng và chuyên gia, nghị án và quyết định một phán quyết.

Công Hàm 1958 của Phạm Văn Đồng có hai ý chính:

Thứ nhất, “Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ghi nhận và tán thành bản tuyên bố, ngày 4 tháng 9 năm 1958, của Chính phủ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, quyết định về hải phận của Trung Quốc.” Thứ hai, “Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tôn trọng quyết định ấy và sẽ chỉ thị cho các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm triệt để tôn trọng hải phận 12 hải lý của Trung Quốc trong mọi quan hệ với nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa trên mặt biển.”

Bản tuyên bố ngày 4 tháng 9 năm 1958 của Trung Quốc ghi rõ quần đảo Tây Sa (Hoàng Sa), quần đảo Nam Sa (Trường Sa) là thuộc Trung Quốc.

Phán quyết của Tòa Công Lý Việt Nam xác định rằng việc không phản đối, ghi nhận và tán thành bản tuyên bố của Trung Cộng ngày 4 tháng 9 năm 1958 là cấu kết với ngoại bang nhằm gây nguy hại cho độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Do đó, Tòa Công Lý Việt Nam quyết định Phạm Văn Đồng đã phạm tội phản quốc với 63 tội danh.

Dựa trên bằng chứng có được, Đảng Cộng Sản Việt Nam phải chịu trách nhiệm cho Công Hàm 1958 ký bởi Phạm Văn Đồng.

Tất cả bằng chứng, phán quyết và các chi tiết liên quan đến Tòa Công Lý Việt Nam bằng tiếng Việt và tiếng Anh sẽ được đăng trên trang

www.vietnamtribunal.com.

https://www.vietnamtribunal.com/_files/ugd/a9efb2_ec85bc63c38d49cebd705e33a3bc159c.pdf

 

LIÊN LẠC VIETNAM TRIBUNAL-TÒA ÁN VIỆT NAM

info@vietnamtribunal.com

VIETNAM TRIBUNAL

https://www.vietnamtribunal.com/home

https://www.vietnamtribunal.com/who-we-are

DANH SÁCH VẬT CHỨNG

TÒA CÔNG LÝ VIỆT NAM XỬ PHẠM VĂN ĐỒNG

https://www.vietnamtribunal.com/_files/ugd/a9efb2_0f2ea7d74a544f229f8dc746ab8ac25b.pdf

LỜI GIỚI THIỆU

https://www.vietnamtribunal.com/_files/ugd/a9efb2_cdeb359e79274e438f594176c7edae47.pdf

BẰNG CHỨNG TÒA CÔNG LÝ VIỆT NAM

https://www.vietnamtribunal.com/_files/ugd/a9efb2_9edd2ce924bb426ab1895afcba0952f0.pdf

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

https://www.vietnamtribunal.com/_files/ugd/a9efb2_ec85bc63c38d49cebd705e33a3bc159c.pdf

PHÁN QUYẾT TÒA CÔNG LÝ VIỆT NAM-TRIBUNAL JUDGMENT IN VIETNAMESE

https://www.vietnamtribunal.com/_files/ugd/a9efb2_d7d58d6bc2ab41b8ac006f1aab4aff2b.pdf

CÁC TỘI DANH

https://www.vietnamtribunal.com/_files/ugd/a9efb2_be216a00f34c4ac488068f20ecd4ea5a.pdf

https://www.vietnamtribunal.com/hoso

 

***

Tội bán nước, phản quốc là một tội nặng nhất mà bất cứ một quốc gia nào củng không thể khoan dung hay tha thứ cho phạm nhân.

Trong bản cáo trạng của Tòa Án Việt Nam bên trên liệt kê chỉ có mổi một tội nhân là Phạm Văn Đồng đã công khai bán biển, bán đảo cho Trung cộng, tuy nhiên còn một đồng can phạm, một tội nhân nửa mà tòa án nầy chưa nêu tên ra.

Đó là Võ Nguyên Giáp.

Tại sao Võ Nguyên Giáp lại dính líu trong vụ nầy? Nguyên ủy từ đâu?

Xin thưa là Võ Nguyên Giáp cùng đồng lõa với Phạm Văn Đồng đã dung túng, nuôi dưỡng Hồ Chí Minh để dựng nên một nhân vật huyền thoại “cha già dân tộc” tại đất nước Việt Nam từ năm 1933 cho đến nay 2023.

Trong tài liệu 3 tập Hồ Chí Minh Sanh Bình Khảo, đính kèm bên dưới, của tác giả Hồ Tuấn Hùng đã kể rất rỏ chính Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp và một số người nửa (họ đã bị ám sát hay bị thủ tiêu) biết rất rõ Hồ Chí Minh và Nguyễn Ái Quốc hay Nguyễn Tất Thành là hai người khác nhau.

Nguyễn Ái Quốc hay Nguyễn Tất Thành đã chết vì bệnh lao vào tháng chín mùa thu năm 1932, xem tài liệu Hồ Chí Minh Sanh Bình Khảo tập I, II, III đính kèm đường nối kết bên dưới sẽ hiểu rõ. 

Vào thập niên 1930s, bệnh lao (tuberculosis) là một bệnh nan y không thuốc chửa, vì thế, Nguyễn Ái Quốc-Nguyễn Tất Thành lâm bệnh nặng và đã mất. Thuốc streptomycin trị bệnh lao chỉ được tìm ra từ sau năm 1944 thì làm sao Nguyễn Ái Quốc-Nguyễn Tất Thành có thể sống còn khi mang bệnh lao vào thời kỳ thứ ba là ho ra máu để rồi trở thành Hồ Chí Minh?

Nguyễn Ái Quốc-Nguyễn Tất Thành chết vì bệnh lao là một điều hiển nhiên không thể tránh khỏi.

Qua tài liệu y khoa chứng minh cho thấy đã loại bỏ Nguyễn Ái Quốc-Nguyễn Tất Thành ra khỏi lịch sử Việt Nam từ năm 1932.

Như vậy Hồ Chí Minh, một người tàu gốc Hakka-Hẹ tại tỉnh Phúc Kiến, là một nhân vật mạo danh một người Việt Nam vào cướp nước Việt Nam, thế mà cả hai Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp cùng tung hê nhận giặc làm cha để đưa giặc vào nhà cướp nước Việt, giết dân Việt thì tội của cả hai đều như nhau. Điều nầy tạo nên một nghi vấn khác.

Liệu Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp có phải là người Việt Nam?

Một khi là một tên giặc tầu đội lốt người Việt vào chiếm đất Việt rồi ký bán lảnh thổ, lảnh hải của Việt Nam ngược lại cho Mao Trạch Đông thì bất cứ một giao kèo, một khế ước gì đó đều vô giá trị đối với công pháp quốc tế.

Tóm lại Hồ Chí Minh là một tên giặc.

Mao Trạch Đông dấu nhẹm thân thế của Hồ Chí Minh để đi cướp nước Việt như khi xưa Triệu Đà đã dùng Trọng Thủy đi làm rễ cưới Mỵ Châu dưới thời Thục Phán An Dương Vương để cướp lấy đất Việt Âu Lạc, vùng Lưỡng Quảng thưở xưa.  

Còn nửa, cộng sản giặc Hồ đã mang lá cờ đỏ sao vàng của Mao trong giai đoạn trường chinh, một lá cờ của tỉnh Phúc Kiến nơi Hồ Chí Minh sinh trưởng, về Việt Nam để xác nhận đất nước Việt Nam là một thực thể quận, huyện của Trung cộng nhằm mục đích xóa bỏ lá cờ vàng của tổ tiên từ ngàn năm trước. 

Một khi biết rõ Hồ Chí Minh là một người tàu thì Nông Đức Mạnh, con rơi của Hồ Chí Minh và Nông Thị Xuân, củng là người tầu lai.

Thế nhưng hắn vẩn được bộ chính trị cộng sản giặc Hồ tung hê lên làm chủ tịch nước theo lệ cha truyền con nối!

Từ đó cho chúng ta thấy rằng bộ chính trị cộng sản giặc Hồ chính là cánh tay nối dài của Trung cộng, một thực thể của một quận, huyện dưới sự cai trị của Mao.

Chúng dâng biển, đảo, núi, sông gấm vóc Việt Nam cho tàu là lẻ đương nhiên.

Đồng bào Việt Nam sẽ luận tội và xử tất cả những ai đã, đang bám đít bộ chính trị cộng sản giặc Hồ để dâng lảnh thổ, lảnh hải cho Trung cộng kẻ thù truyền kiếp của tộc Việt vào tội phản quốc.        

***

Tuberculosis

https://www.mayoclinic.org/diseases-conditions/tuberculosis/symptoms-causes/syc-20351250

Bệnh Lao Phổi Tuberculosis

https://www.mayoclinic.org/diseases-conditions/tuberculosis/symptoms-causes/syc-20351250

https://www.cdc.gov/tb/publications/factsheets/general/tb.htm

https://blog.bxcell.com/hubfs/shutterstock_1065839402.jpg#keepProtocol

https://media.sciencephoto.com/image/b2200850/800wm/B2200850-Mycobacterium_tuberculosis_bacteria.jpg

Thuốc trị bệnh lao phổi Streptomycin

https://en.wikipedia.org/wiki/Streptomycin

Scientific Discovery of streptomycin – 1946

https://scalar.usc.edu/hc/tuberculosis-exhibit/scientific-discovery-of-streptomycin

History of TB drugs - PAS, Streptomycin, Waksman

The first clinical treatments of TB with streptomycin were carried out at the Mayo Clinic in the winter of 1944/45. November 20th 1944 was the day on which streptomycin was first administered…

In October 1944 PAS was first given to a patient for the treatment of TB. November 24th 1944 is the date that streptomycin was first given to a patient.

https://tbfacts.org/history-of-tb-drugs/

 

“Hồ Chí Minh Sinh Bình Khảo” - kỳ 1 (Hồ Tuấn Hùng)

http://huynh-tam.blogspot.com/2015/10/ho-chi-minh-sinh-binh-khao-ky-1-ho-tuan.html

Hồ Chí Minh Sinh Bình Khảo - kỳ 2 (Hồ Tuấn Hùng)

http://huynh-tam.blogspot.com/2015/10/ho-chi-minh-sinh-binh-khao-ky-2-ho-tuan.html

Hồ Chí Minh Sinh Bình Khảo - kỳ 3 (Hồ Tuấn Hùng)

http://huynh-tam.blogspot.com/2015/10/ho-chi-minh-sinh-binh-khao-ky-3-ho-tuan.html

HỒ SƠ NGUYỄN ÁI QUỐC BỊ TÙ Ở HỒNG KÔNG

https://www.baocalitoday.com/binh-luan/ho-so-nguyen-ai-quoc-bi-tu-o-hong-kong.html

Nguyễn Ái Quốc và nhà tù Victoria Gaol ở Hong Kong

http://hon-viet.co.uk/TranGiaoThuy_NguyenAiQuocVaNhaTuVictoriaGaolOHongKong.htm

Tìm hiểu về cuộc đời Hồ Chí Minh

https://phunulamvien.files.wordpress.com/2014/06/tim-hieu-cuoc-doi-ho-chi-minh.pdf

Exposing Communist Criminals

https://www.deathofcommunism.com/exposing-communist-criminals/

https://www.deathofcommunism.com/exposing-karl-marx/

https://www.deathofcommunism.com/lenin-the-jew/

https://www.deathofcommunism.com/stalin-the-jew/

https://www.deathofcommunism.com/red-holocaust/

https://www.deathofcommunism.com/andrei-chikatilo-is-jewish/

https://www.deathofcommunism.com/leon-trotsky/

https://www.deathofcommunism.com/lazar-kaganovich/

https://www.deathofcommunism.com/exposing-the-jewish-criminal-lavrentiy-beria/

https://www.deathofcommunism.com/genrikh-yagoda/

https://www.deathofcommunism.com/felix-dzerzhinsky/

https://www.deathofcommunism.com/exposing-the-jewish-criminal-grigory-zinoviev/

https://www.deathofcommunism.com/josua-ambroz-tito/

https://www.deathofcommunism.com/bela-kun/

https://www.deathofcommunism.com/manfred-stern/

https://www.deathofcommunism.com/tibor-szamuely/

https://mega.nz/#F!TyBQSQ6T!WYp4OkJPvBn20TjXcxEWBA?Snp1EKKR

HỒ SƠ NGUYỄN ÁI QUỐC BỊ TÙ Ở HỒNG KÔNG

https://www.baocalitoday.com/binh-luan/ho-so-nguyen-ai-quoc-bi-tu-o-hong-kong.html

Tìm hiểu về cuộc đời Hồ Chí Minh

https://phunulamvien.files.wordpress.com/2014/06/tim-hieu-cuoc-doi-ho-chi-minh.pdf

NGUYEN AI QUOC Tai Lieu TC

Trong tài liệu nầy tác giả tàu Sophia Quinn đã đánh tráo, nhập nhằng Nguyễn Ái Quốc và Hồ Chí Minh là một 1919-1941.

https://core.ac.uk/download/pdf/161528178.pdf

Nguyen Ai Quoc le Vaillant fondateur du P.C. Indochinois est mort enprisoné

Nguyễn Ái Quốc người sáng lập dũng cảm của ĐCS Đông Dương chết trong tù

https://baotiengdan.com/wp-content/uploads/2018/08/H-171.jpg

https://baotiengdan.com/2018/08/27/tu-lieu-ve-nguyen-ai-quoc-tren-bao-phap-nam-1932/ 

https://baotiengdan.com/wp-content/uploads/2018/08/H-171.jpg

https://baotiengdan.com/wp-content/uploads/2018/08/H-172.jpg

https://baotiengdan.com/wp-content/uploads/2018/08/H-173.jpg

https://baotiengdan.com/wp-content/uploads/2018/08/H-174.jpg

https://baotiengdan.com/wp-content/uploads/2018/08/H-175.jpg

https://baotiengdan.com/2018/08/27/tu-lieu-ve-nguyen-ai-quoc-tren-bao-phap-nam-1932/

Tìm hiểu về cuộc đời Hồ Chí Minh

https://phunulamvien.files.wordpress.com/2014/06/tim-hieu-cuoc-doi-ho-chi-minh.pdf

 

***

Phần tham luận trên kể về tội ác của Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, Hồ Chí Minh.

Kế tiếp là việc vạch mặt Mao Trạch Đông cùng bộ sậu chính trị bộ của đảng cộng sản Trung cộng có nguồn gốc từ người Do thái-Khazarian đội lốt người tàu để tàn sát và cai trị người tàu từ khi thành lập đảng cộng sản tàu.

Tất cả những tài liệu bên dưới đây nói về nguồn gốc của đảng cộng sản tàu Trung cộng.

Trong tài liệu nói về Mao Trạch Đông, dân Do Thái đã xác nhận Mao Trạch Đông là người Do Thái sống tha hương tại vùng đất Trung Hoa, đã về thăm lại cố hương năm 1993 sau khi dân Do Thái thành lập nước Do Thái tại Trung Đông ngày 14 tháng 5 năm 1948, trước một năm Mao Trạch Đông tuyên bố thành lập nước Trung cộng P.R.C.1949.

https://bachvietnhan.blogspot.com/2023/02/20230211-cong-dong-tham-luan-mao-trach.html

Tất cả những nhân vật đầu nảo của Trung cộng như Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai, Đặng Tiểu Bình, Tống Mỷ Linh, Tống Khánh Linh, Lưu Thiếu Kỳ, Hồ Cẩm Đào, Giang Trạch Dân, Tập Cận Bình đều là người tàu gốc Do Thái.

Tài liệu người Do Thái.

https://vi.wikipedia.org/wiki/Ng%C6%B0%E1%BB%9Di_Do_Th%C3%A1i

Qua bài viết dưới đây của BBC cho thêm một nghi vấn là liệu Hồ Chí Minh-Hakka-Hẹ có phải là người tàu gốc Do Thái!

Vì dân Hakka-Hẹ có nguồn gốc từ phủ Khai Phong-Kaifeng Fou, thủ phủ cổ của Trung Hoa nơi định cư của dân Do Thái cổ.

Quanh chuyện Hồ Chí Minh "mời người Do Thái đến lập quốc ở Tây Nguyên"

https://www.bbc.com/vietnamese/53035382

Hiểu được bí mật nầy của đảng cộng sản Trung cộng, chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi mà trong bộ chính trị của Trung cộng toàn người Do Thái lai tàu.

Củng từ nguồn gốc nầy cho thấy việc Kissinger, người Đức gốc Do Thái, bán đứng miền Nam Việt-Nam Cộng-Hòa cho cộng sản giặc Hồ là lẻ đương nhiên, vì Kissinger hiểu rõ miền Bắc Việt Nam là một quận, huyện của Mao Trạch Đông từ năm 1933 cho đến tận ngày nay, năm nay 2023.

Đảng cộng sản tàu tiêu diệt hầu hết các tôn giáo trên đất tầu ngay khi Mao Trạch Đông thống nhất nước tàu, chỉ chừa lại duy nhất Do thái giáo, bằng chứng là những giáo đường Do thái vẩn hoạt động công khai như đã thấy hiện nay.

***

Cộng Đồng Tham Luận Tôn Dật Tiên-Tôn Trung Sơn- Sun Yat Sen

https://bachvietnhan.blogspot.com/2023/02/20230209-cong-dong-tham-luan-ton-dat.html

Cộng Đồng Tham Luận Tưởng Giới Thạch- Chiang Kai-shek

https://bachvietnhan.blogspot.com/2023/02/20230210-cong-dong-tham-luan-tuong-gioi.html

Cộng Đồng Tham Luận Bí Mật Của Mao Trạch Đông-Mao Zedong

https://bachvietnhan.blogspot.com/2023/02/20230203-cong-dong-tham-luan-bi-mat-cua.html

Mao Trạch Đông- Mao Zedong

https://bachvietnhan.blogspot.com/2023/02/20230211-cong-dong-tham-luan-mao-trach.html

Discussion between Mao Zedong and Ho Chi Minh

https://digitalarchive.wilsoncenter.org/document/discussion-between-mao-zedong-and-ho-chi-minh

SỐ PHẬN BÍ ẨN CỦA NGƯỜI KHÁCH GIA – HAKKA

http://thuyhavan.blogspot.com/2015/08/so-phan-bi-cua-nguoi-khach-gia.html

Hồ Chí Minh có nguồn gốc từ Khazar (Hà Nam, Trịnh Châu, Khai Phong phủ) Crimean Tatars, Khazarian?

https://en.wikipedia.org/wiki/Crimean_Tatars

SỐ PHẬN BÍ ẨN CỦA NGƯỜI KHÁCH GIA – HAKKA

http://thuyhavan.blogspot.com/2015/08/so-phan-bi-cua-nguoi-khach-gia.html

Where do Hakka Come From?

https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgC3NwWElVD2329MEIaGDgDYFtlgKG8JkNOq-2LQ9J6QxCxCIPlF8eLQCvtFJsfCVcFvRswX2sWBRQvXRfcMmplZOAL9sY5Q2uY6zBzPOqRRILMUjkywcB0v5y2YyZMNifmMGtZffOonmQuClLlDXsKvtHKNLr2ro-MB0Gh_C8-ah-1Bk2Fu-slswHH0g=w640-h544

https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEj6PPfgs5bj9W_0aTBsmCE8Co-Hbj9OFtQfCUbWuOn9xHNnk2SFC4OYNTv1UiTKGpKZLs-A76geXszQPmgnr9W6XjJY45QHFV8vn5DESMxhz-IPIfUbCW8bIZ1F5M5L-47bam3d0AFnrHEvWEBZrbcES-n89a3o2DB1JEr8zK54TYQyAZDtKt1cBnGMng=w640-h520

https://johorkaki.blogspot.com/2022/01/where-do-hakka-come-from-history-of.html

Kaifeng Jews

https://en.wikipedia.org/wiki/Kaifeng_Jews

If Wenzhou people are the Jews of China, are Hakka the Palestinians?

https://www.quora.com/If-Wenzhou-people-are-the-Jews-of-China-are-Hakka-the-Palestinians

https://www.britannica.com/topic/Hakka

Sino-Judaic Cultural Identity in Kaifeng, China

https://api.research-repository.uwa.edu.au/ws/portalfiles/portal/10170823/THESIS_DOCTOR_OF_PHILOSOPHY_BERNSTEIN_Moshe_Yehuda_2016.pdf

Nguoi Hakka

https://www.britannica.com/topic/Hakka

 

No comments:

Post a Comment