Saturday, October 24, 2020

20201024 Cong Dong Tham Luan

20201024 Cong Dong Tham Luan

***

Xin được bổ túc xác định về nhân vật Hồ Chí Minh vì cho đến hôm nay mọi người trong đất Việt Nam vẩn cứ nhận giặc tầu làm cha. Hồ Chí Minh-Hồ Tập Chương-Hồ Quang là một tên tầu đội lốt Việt nhập vào đất Việt để cướp nước Việt bằng cách nhập đất Việt vào Hán ngỏ hầu xóa sổ Bách Việt.

Bằng chứng là trong những năm 1945, 1950 Hồ Chí Minh đã hợp tác với Mao Zidong tiêu diệt thổ phỉ trong các vùng Vân Nam, Quảng Tây, Quảng Đông để Mao có thể thống nhất ba vùng nầy sau đó tiến chiếm Tibet (lịch sử tầu hiện nay vẩn còn đề cập đến việc nầy). Thổ phỉ là ai? Chính là các dân tộc Nùng, Mèo, Miêu, Dao, Tày trong ba vùng nầy mà các triều đại Lý, Trần gọi là vùng Bắc Biên. Họ củng chính là người Việt tộc bằng chứng là những từ ngữ họ dùng có một số từ ngữ cổ của Việt. Chính Hồ Chí Minh đã giúp Mao diệt những Khê, những Động có từ thời nhà Lý do Công Chúa Bảo Hoà cai quản. Hán đã tiêu diệt, phá nát cả một vùng thung lủng từ các Khê, Động nầy để xây lên dĩa Antenna lớn nhất thế giới hiện nay.

https://i.dailymail.co.uk/i/pix/2015/11/23/17/2EBB53C100000578-3330703-The_world_s_largest_radio_telescope_is_in_the_final_stages_of_co-m-2_1448298599003.jpg

Củng từ những năm nầy Hồ Chí Minh đã nhờ Mao vẽ lại bản đồ biên giới Việt Trung. Nhân cơ hội nầy Mao đã thuê đại học Texas vẽ lại bản đồ vùng Bắc biên theo ý của Mao để sáp nhập vùng đất Việt nầy vào đất tầu một cách hợp pháp mà không tốn một giọt máu, một tên lính tầu nào.

Dưới đây là đường nối kết bản đồ cả nước Trung Hoa của đại học Texas đã vẻ cho Mao. Bấm vào những ô vuông trong vùng ranh giới Việt Tầu. qúy vị sẽ thấy có những vùng đất cổ của tộc Việt từ Vân Nam, Quảng Tây, Quảng Đông ra tới Đông Hải. Nếu đọc kỷ phần dưới của bản đồ có ghi cả những năm thành lập bản đồ hay đã được cập nhật từ đại học Texas.

http://legacy.lib.utexas.edu/maps/ams/china/

***

Lac Viet lacviet2109@gmail.com

Fri, Oct 23 at 3:27 PM

Bách Việt - Đại Việt

20201024 CDTL 01

https://apis.mail.yahoo.com/ws/v3/mailboxes/@.id==VjN-V-oQzD9VZbhUwcIlQUrLlH5xUV_l3rck_hOeHbPRVdrqZvcbUa1wMsZuo4dH54esaB2QSVsrC52-L_HzQ4JosqrbHbfo5KPritJKPChzq8/messages/@.id==AE3aCXoZdr9EX5MuqguJIMnYx9A/content/parts/@.id==2/thumbnail?appId=YMailNorrin&downloadWhenThumbnailFails=true&pid=2

 Bản đồ cư trú của các tộc Bách Việt

Tổ tiên người Việt chúng ta biết dã tâm của các triều đại Trung Hoa muốn  chôn vùi cái tên Bách Việt mãi mãi để họ có thể đường đường chính chính chiếm giữ di sản của nền văn minh đó gộp vào cái gọi là nền văn minh Trung Hoa ”vĩ đại”.

Tổ tiên chúng ta cũng biết “Trung Quốc” sẽ không bao giờ từ bỏ dã tâm xâm lược Việt Nam, hậu duệ chính danh của nền văn minh Bách Việt trong quá khứ nên luôn luôn nhắc nhở con cháu phải đề cao cảnh giác.

Tổ tiên người Việt cũng biết sẽ có ngày chính con cháu người Việt sẽ bị Hán Sử lừa gạt để tin rằng Việt Nam và Bách Việt không liên quan đến nhau, và rằng chúng ta cũng chỉ là một chủng của người Hán.

Vậy nên, cách để tiền nhân chúng ta giúp con cháu khắc ghi rõ ràng nhất về nguồn cội và văn hóa của mình là việc đặt tên Quốc Hiệu. Không phải ngẩu nhiên ông cha ta đã chọn quốc hiệu là “Đại Việt”. Tên gọi này chính thức có từ thời kỳ vua Lý Thánh Tông (1054 – 1072), vua thứ 3 của Nhà Lý.

Trước đó kể từ thời kỳ trị vì của Đinh Bộ Lĩnh, quốc hiệu là Đại Cồ Việt cũng có nghĩa là “rất lớn”. Quốc hiệu Đại Việt tồn tại tổng cộng trong thời gian 723 năm, bắt đầu từ thời vua Lý Thánh Tông đến thời vua Gia Long (1054 – 1804).

Tên gọi Đại Việt được dùng làm quốc hiệu trong thời kỳ cai trị của các chính quyền nhà Lý, nhà Trần, nhà Hậu Lê, nhà Mạc, nhà Tây Sơn và 3 năm đầu thời nhà Nguyễn. Trong quá trình này, tên gọi chính thức Đại Việt bị gián đoạn ngắn ngủi một lần 27 năm vào thời nhà Hồ và thời thuộc Minh (1400 – 1427).

Rõ ràng Tổ Tiên muốn nhắn gửi một điều không phải bàn cãi rằng chúng ta là người Việt, mà không phải người Việt bình thường mà là Đại Việt. Tại sao lại chọn chữ Đại, bởi Ông Cha chúng ta nhận thức đươc ngày xưa Bách Việt là một đại chủng bao gồm nhiều bộ tộc như U Việt, Ngô Việt, Mân Việt, Âu Việt, Lạc Việt… trong nền Cộng Hòa Liên Bang Bách Việt thời các Vua Hùng.

Dưới áp lực của các triều đại du mục Phương Bắc, các Tộc Bách Việt một phần đã phải lùi dần về Phương Nam cố thủ, và vùng đất quần cư cuối cùng hiện nay là Việt Nam. Dùng tên gọi nhóm Việt sẽ không thể bao hàm được hết ý nghĩa của sự tụ cư này, vậy nên dùng chữ "Đại" là hợp lý nhật. Nó vừa bao hàm Việt Nam là nơi tập trung được tinh hoa của Bách Việt, nó cũng cho thấy đây là nơi tập trung của các nhóm Bách Việt kiên cường và bất khuất nhất! Từ “Đại” là sự tập hợp mang tính thống nhất của các tộc Việt là một cách nói giản thể của “Tinh Hoa Bách Việt”.

Vậy nên việc người “Trung Quốc” và một số thành phần “Xác Việt Hồn Tàu” cố tình tách Việt Nam ra khỏi ”Văn Minh Bách Việt” là một mưu mô hết sức thâm hiểm đầy thủ đoạn.

Hiện nay đa phần các nhóm Tộc Việt ở lại “Trung Quốc” đã hàng ngàn năm bị giặc “Hán Hóa”, đã phải thay tên đổi họ và dần bị đứt quãng với gốc Bách Việt của mình mà dần quên cội nguồn. Chỉ có người Việt Nam với cội rễ liền mạch từ thời kỳ Thần Nông Viêm Đế, cho tới Đế Minh, Kinh Dương Vương rồi tới Lạc Long Quân Âu Cơ, tới thời đại Hùng Vương, chủng tộc xuyên suốt là Đại Chủng Việt.

Lãnh thổ xuyên suốt từ Huyền Sử tới Lịch Sử là phần lãnh thổ bao la của nước Xích Quỷ, Nước Văn Lang từ bờ Nam sông Dương Tử Hồ Bắc Hồ Nam Tam Hiệp xuôi Nam qua Ngũ Lĩnh Quảng Đông Quảng Tây, xuôi Nam tới sông Hồng là có quyền thừa kế chính tông nền Văn Minh và Văn Hóa Lúa Nước của Đại Chủng Bách Việt; là truyền thừa 5000 các nền văn hóa Lương Chử và Đông Sơn.

Hiểu được điều này mới thấy tại sao “Nhà Nước Trung Hoa” muốn chôn vùi chủ đề “Bách Việt”, tại sao Hán Sử luôn xuyên tạc về tộc Việt; tại sao “Nhà Nước Trung Hoa” luôn muốn áp đặt Việt Nam thành một giống dân ở Đông Nam Á không có liên quan gì đến Bách Việt.

Phải hiểu được điều này mới thấy tổ tiên ta lại đặt tên nước là Đại Việt nhằm giữ liền mạch với Đại Chủng Bách Việt khi xưa; nối liền mạch “Huyền Sử” khi xưa với “Lịch Sử” ngày nay… (Thái Tử Sin TV).

Trong bối cảnh liền mạch như thế chúng ta mới thấy dã tâm của Sử Hán khi viết rằng: Hai Bà Trưng nổi loạn ở vùng sông Hồng, mà chính xác là: Trưng Nữ Vương thống lãnh toàn bộ binh lực của Nhà Nước Lĩnh Nam Bách Việt, hậu thân của Nước Văn Lang Bách Việt thời các Vua Hùng đứng lên đánh đuổi nhà Đông Hán dành Độc Lập Tự Chủ cho Đại Tộc Bách Việt. Bà xứng đáng với danh hiệu “Trưng Đại Đế Đồng Đình Lĩnh Nam”.

Trong bối cảnh liền mạch như thế chúng ta mới thấy HCM và Đảng CSVN là loài dun dế cúi đầu  gọi giặc Hán là cha, phủ phục dưới chân Hán Tập nhận vòng kim cô 4 Tốt 16 Chữ Vàng.

Trong bối cảnh liền mạch như thế chúng ta cần ủng hộ TT Donald Trump thêm 4 năm của nhiệm kỳ 2 để Ông và Hoa Kỳ cắt đứt các vòi bạch tuộc của đảng CS Tàu đang khống chế và tha hóa thế giới về mọi mặt tạo cơ hội cho người Việt Nam thêm động năng trong nỗ lực “Diệt Cộng Thoát Trung” của Dân Tộc Việt Nam hiện nay để xứng đáng thừa kế nền Văn Minh Văn Hóa của Đại Chủng Bách Việt

Lạc Việt

Oct 25, 2020

No comments:

Post a Comment