Saturday, May 14, 2016

20160514 Căn Cứ Quân Sự Của Rợ Hán Tại Vủng Áng.


20160514 Căn Cứ Quân Sự Của Rợ Hán Tại Vủng Áng.

Chúng tôi đã trình bày vấn nạn ô nhiểm hoá chất do rợ hán đứng sau Formosa gây nên dưới đây là một số hình không ảnh cho chúng ta biết thêm về sự tàn độc của rợ hán nhằm triệt tiêu nguồn thực phẩm của dân Việt.

Vùng biển hoàn toàn bị nhiểm độc từ sự cố tình xả thải chất độc trực tiếp ra bờ biển Việt Nam, một bằng chứng tội ác của rợ hán, Formosa và lũ giặc hồ.











Hệ thống xả độc chất không chỉ có một ống duy nhất như chúng ta đã thấy qua những video trước mà không ảnh dưới đây cho thấy chất độc đã được lệnh xả tự do với nhiều hệ thống ống xả. Hảy xem vùng biển bên dưới đã hoàn toàn nhiểm độc.











Không chỉ có khu vực nhiểm độc tại những ống xả mà chất độc đã được xả tự do theo dòng sông đổ ra biển như bên dưới đây.


Không ảnh dưới đây là khu vực san hô đã bị hủy hoại hoàn toàn, hảy xem những hình san hô bên dưới từ những vùng biển khác để so sánh với san hô tại vùng Vủng Áng.












Dưới đây là san hô vùng biển Kỳ Anh, Vủng Áng đã bị tiêu hủy hoàn toàn và phải ít nhất hằng trăm năm sau mới có thể khôi phục lại. Nghiã là nguồn lương thực biển của Việt Nam đã hoàn toàn bị triệt tiêu cả trăm năm sau.

Dưới đây là sinh thái san hô tại vùng biển Papua New Guinea.














Dưới đây là sinh thái san hô vùng biển Micronesia.














Đây là sinh thái san hô vùng biển Australia.











Dưới đây là nguy cơ do giặc hồ đã mang gông rợ hán tròng vào cổ dân Việt, cái mà chúng gọi là Thermal Power Plan đang tiến hành xây cất.
















Đây là khu công nghệ Thermal Power Plan cùng với cờ rợ hán đang phất phơ trước gió.

Thermal Power Plan đã hoàn thành!?












Dưới đây là toàn cảnh Thermal Power Plan.











Cùng lúc rợ hán cấm dùi trên đất Việt, tàu rợ hán hút cát biển Việt Nam để đưa ra xây hai quần đảo Hoàng , Trường Sa dưới sự tiếp tay của lũ giặc hồ. Chúng ta đã từng nghe “cát tặc” tại Việt Nam. Dưới đây là những hình ảnh rỏ ràng về nguồn gốc “cát tặc” và ai là thủ phạm cùng đồng mưu.
















Cát tặc rợ hán ngoài khơi.

Cát tặc rợ hán trong bờ.















Dưới đây là toàn cảnh khu cát tặc rợ hán tàn phá biển Việt Nam.
  









Cận cảnh các tàu của cát tặc rợ hán đang cướp cát biển Việt Nam.










Bên trên vẩn chưa là nguy cơ đáng sợ. Chúng ta hảy xem tiếp những không ảnh bên dưới đây để thấy nguy cơ mất nước.
Đó là căn cứ quân sự chuẩn bị sẳn cho những cuộc chiến ngay trên lảnh thổ Việt Nam.  Hình bên dưới có thể là một căn cứ quân sự có radar bảo vệ. 















Bên dưới đây là toàn cảnh căn cứ nầy. Một căn cứ tiếp liệu quy mô của rợ hán trên đất Việt.

Như thế Formosa thép chỉ là một bình phong phá hủy môi trường sinh thái biển Việt Nam. Căn cứ tiếp liệu quân sự của rợ hán bên sau mới là thật.
Bằng chứng bán nước của lũ giặc hồ đã quá rõ ràng không còn nghi ngờ gì nửa. Những ai vẩn còn ngụy biện bênh vực cho lũ giặc hồ thì chúng ta đã hiểu chúng là ai. Chúng Chính Là Giặc. Giặc hồ đã bán nước.

BVN
20160514.



No comments:

Post a Comment