Thursday, April 9, 2015

20150409 Chiến Lược Chiếm Thế Giới Của Rợ Hán Với Con Đường "Tơ Lụa".

Những tin nầy từ những người bạn của chúng tôi rất phù hợp với những gì chúng tôi đã dự đoán từ trước trong những bài viết trong blog nầy. Đây chỉ là những tin tức bổ túc cho bạn đọc thấy rõ vấn đề hơn mà thôi.

Bài thứ 1.
CON ĐƯỜNG TƠ LỤA TQ KHÔNG NGỪNG Ở HẢI PHÒNG! - BẬT MÍ CÁC THỎA THUẬN KÍ KẾT GIỮA TQ-VN.
Tờ báo Nghiên Cứu Toàn Cầu (Global Research) vừa đưa bản tin vào ngày hôm nay 9/4/2015 cho biết "CON ĐƯỜNG TƠ LỤA" của Trung Quốc đòi sử dụng luôn đường xe lửa Xuyên Việt của Việt Nam làm đầu cầu chuyển sang Thailand và các nước lân cận.
Nhiều bạn hỏi là Nguyễn Phú Trọng đã ký hiệp ước gì mà KHÔNG thấy báo đăng?
Những Hiệp ước và thỏa thuận mà Nguyễn Phú Trọng ký với Trung Quốc gồm có:
(1) Chấp nhận cho Trung Quốc sử dụng Cảng Hải Phòng và đường biển để thực hiện "Con Đường Tơ Lụa", trong đó bao gồm các đường bộ, đường đường Cao Tốc và đường xe lửa xuyên Việt.
(2) Thỏa thuận về biên giới đất chung bao gồm các thị trấn, thành phố cách khu vực cửa khẩu của mỗi nước là 30km.
(3) Thỏa thuận về các nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết các vấn đề liên quan đến biển bao gồm khu vực đánh cá chung, đường giây nóng và hai phía "HỨA" tránh gây căn thẳng trên biển Đông.
(4) Thỏa thuận sử dụng các cơ chế đàm phán cấp Chính phủ về các vấn đề biên giới, lãnh thổ giữa Việt Nam và Trung Quốc, quản lý tranh chấp, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách thỏa đáng, duy trì hòa bình và ổn định trên biển.
(5) Thỏa thuận hợp tác vùng biển ngoài cửa Vịnh Bắc Bộ. Bao gồm tàu bè Trung Quốc có thể sử dụng, neo đậu, hoạt động trong Vịnh Bắc Bộ.
Phía trên chỉ là các thỏa ước quan trọng, ngoài ra các thỏa ước khác chỉ mang tính hợp tác thương mại khi Nguyễn Phú Trọng gặp Yu Zhengsheng, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia của Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc (CPPCC), vào ngày 8/4/2015 để thương thảo sự hợp tác giữa Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và CPPCC.
Trong chuyến đi của Nguyễn Phú Trọng đã có những cuộc họp bí mật giữa các thành viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với các thành viên Bộ Chính trị và Bí thư Đảng Cộng sản Ủy ban Trung Quốc của Trung ương về chính trị và Vụ Pháp chế như Meng Jianzhu, Bộ trưởng Bộ Công an Guo Shengkun, và Bộ trưởng Bộ An ninh Nhà nước Geng Huichang.
Sau cuộc họp nầy thì các nhà lãnh đạo CPPCC đã tổ chức một bữa tiệc lớn để chiêu đãi ông Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang và Đoàn đại biểu Việt Nam.
(*) Đừng hỏi vì sao Thùy Trang biết rõ cuộc họp ra sao, kể cả bí mật.
- Đọc thêm link nầy để hiểu rõ hơn "CON ĐƯỜNG TƠ LỤA" sử dụng luôn đường XUYÊN VIỆT : Các bạn đọc tin tại đây:http://www.globalresearch.ca/laos-and-chinas-grand-…/5441615
Nguyễn Thùy Trang

Bài thứ 2
TIN TÌNH BÁO: CON ĐƯỜNG TƠ LỤA CỦA TẬP CẬN BÌNH NGUY HIỂM HƠN TRÁI BOM NGUYÊN TỬ THẢ XUỐNG VIỆT NAM.
Nguyễn Phú Trọng đã ký 7 giao ước và 3 mật ước sau khi gặp Tập Cận Bình. Một trong những mật ước mang tính nguy hiểm tới AN NINH QUỐC GIA là "CON ĐƯỜNG TƠ LỤA HÀNG HẢI".
Vào tháng 5 năm 2014, thông tấn Trung Quốc đồng loạt ca tụng "Con đường tơ lụa của Tập Cận Bình", lúc đầu dự kiến là con đường Hàng hải sẽ bắt đầu ở Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, đến Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông), Bắc Hải (Quảng Tây), và Haikou (Hải Nam) trước khi đi về hướng nam đến eo biển Malacca.
Vì con đường Hàng Hải dự kiến KHÔNG có Việt Nam, vì vậy Trung Quốc buộc phải đi xa hơn và xâm lấn biển Đông để làm bến cảng.
Sau khi Nguyễn Phú Trọng sang gặp Tập Cận Bình thì được phía Trung Quốc tiếp đón nồng hậu hơn cả quốc khách. Số tiền Tập Cận Bình biếu Bộ Chính Trị Đảng CSVN là 4 tỉ đô, trong số đó Nguyễn Phú Trọng sẽ được 500 triệu đô.
Để được đổi lại thì phía Việt Nam phải cho Trung Quốc sử dụng T.P và Cảng Hải Phòng để làm đầu cầu thay vì phải bắt đầu đi từ Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến.
Các Hàng Hóa của Trung Quốc từ các tỉnh phía Nam sẽ chuyển bằng xe lửa và đường bộ tới Cảng Hải Phòng, và sau đó sẽ SỬ DỤNG đường biển thuộc chủ quyền Việt Nam đi ngang qua trạm đầu tiên là VŨNG ÁNG (HÀ TĨNH) và sau đó chạy dọc theo Duyên Hải sát cạnh Việt Nam để hướng nam đến eo biển Malacca.
Sự Nguy Hiểm cho An Ninh Quốc Phòng Việt Nam là Trung Quốc sẽ ngang nhiên "SỬ DỤNG hợp pháp" đường Biển sát bờ của Việt Nam để chuyển hàng hóa Dân Sự và Quân Sự. Theo Hiệp Ước thì Trung Quốc được quyền sử dụng Cảng Hải Phòng giống như là Hải Nam.
Trước khi chuẩn bị phương án nầy, Đảng CSVN đã cho xây Đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai dài 265 km có điểm đầu là nút giao thông giữa quốc lộ 2 và đường cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài (Hà Nội) và điểm cuối là xã Quang Kim (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Đường cao tốc này là một phần của đường Xuyên Á AH14.
Phần lớn đường cao tốc sẽ đi ven theo bờ sông Hồng. Tuyến này đi qua địa bàn 5 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai, nối với đường cao tốc Côn Minh - Hà Khẩu của Trung Quốc và là một hợp phần trong dự án phát triển cơ sở hạ tầng giao thông của Hành lang kinh tế Côn Minh - Hà Nội - Hải Phòng. Điểm đầu tại nút giao thông quốc lộ 18A với quốc lộ 2, điểm cuối tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, vị trí đấu nối với đường cao tốc Côn Minh-Hà Khẩu (Trung Quốc).
Với số tiền 4 tỉ đô Trung Quốc "THƯỞNG NÓNG" cho Đảng CSVN được hưởng lợi, tuy nhiên Nhân Dân Việt Nam sẽ phải gánh chịu lâu dài khi Trung Quốc sử dụng Miền Bắc Việt Nam thành trục giao lộ và đường biển của Đất Nước sẽ nằm dưới quyền Hàng Hải của Trung Quốc.
Thùy Trang xin báo động cho các bạn biết về vấn đề nầy, xin các bạn phổ biến rộng cho nhân dân VN được biết về ÂM MƯU bán nước nầy.
Trân Trọng
Nguyễn Thùy Trang

Bản đồ nầy cho thấy đây là kế hoạch của rợ Hán dùng con đường tơ lụa để chiếm Á Châu cùng thế giới. Vấn đề nầy chúng tôi đã đề cập đến từ lâu và vùng biển Vịnh Bắc Bộ chính là nơi rợ Hán khai triển kế hoạch nầy. Chính những đứa con hoang của rợ Hán là lũ giặc Ba đình đã mở cửa dẩn giặc vào, điều nầy chúng tôi đã báo động từ lâu nhưng cho đến hôm nay vẩn chưa ai tin cả. Đám con hoang của rợ Hán nằm trong cả bộ chính trị, quốc hội, quân đội, công an, và tất cả những hảng xưởng công nghệ. Nghiã là Việt Nam đã hoàn toàn mất vào tay rợ Hán từ lâu nhưng bọn chúng chưa dám chính thức lên tiếng cho đến khi con đường tơ lụa được thành lập xong. 

Những đập thủy điện được rợ Hán xây dọc theo con sông Cửu Long chạy dài xuống Cambodge, Thailand chính là hệ thống phi đạn phòng thủ A2/AD cuả rợ Hán. Chính vì những phi đạn phòng thủ nầy đã xây xong nên bọn chúng mới huênh hoang đưa ra con đường tơ lụa dọc theo bờ biển Việt Nam và với hệ thống nầy lực lượng hải quân Hoa Kỳ sẽ là những con mồi của chúng. Phi đạn đã được chúng dấu dưới những hầm chứa bên dưới những đập nước thủy điện nầy. Không quân Hoa Kỳ không thể phá vì nó sẽ tạo thành phản ứng ngược đối đầu với Hoa Kỳ khi những đập nước bị vở. Đây là kế sách tàn bạo của rợ Hán dùng Human shield trong vùng Á Châu để chống lại không lực Hoa Kỳ và dân tộc Việt Nam là con dê tế thần.
Còn tiếp.

No comments:

Post a Comment