Friday, February 3, 2023

20230203 Cong Dong tham Luan Bi Mat Cua Mao

20230203 Cong Dong tham Luan Bi Mat Cua Mao

 

*** Dưới đây là tài liệu góp nhặt nhằm mở mang kiến thức cho giới trẻ Việt Nam***

  

Bí mật của Mao trạch Đông điều mà đảng cộng sản Trung quốc không dám tiết lộ.

Mao Was a Yale Man – Rothschilds Create People’s Republic of China

https://lipstick-and-war-crimes.org/mao-yale-man-rothschilds-create-peoples-republic-china/

Để nhận viện trợ tài chính của phương Tây, Mao phải chịu sự quản thúc của Rothschilds (nguồn gốc của Rothschilds phát xuất từ Âu Châu) qua đại diên là Isreal Epstein (cha của Jeffrey Epstein!?) 

Mao là học sinh của Yale tại Trung Hoa, củng là trưởng một phân khoa tại đây!?

Chủ nghỉa cộng sản của Mao bắt nguồn từ Rothschilds, Karl Marx là kẻ chủ xướng thuyết cộng sản thuộc gia đình Rothschilds. Còn cha đẻ của thuyết cộng sản chính là giới tài phiệt: Rothschilds, Rockefeller, Skull and Bones thuộc 13 gia đình tài phiệt thế giới hiện nay, trong đó có cả dòng họ Lý của tầu.

China, the Rothschilds and the Global Rise of Communism

https://www.nexusnewsfeed.com/article/geopolitics/china-the-rothschilds-and-the-global-rise-of-communism/

https://cdn.nexusnewsfeed.com/images/2021/1/roth1-1612823388578.jpg

Điều nầy có nghỉa là chủ thuyết Mao không nằm ngoài đường lối và quyền lợi của gia đình tài phiệt Rothschilds, nó củng có nghỉa là Mao chẳng có chủ thuyết hay học thuyết gì cả mà nó chỉ là một màn sương giả tạo, huyền thoại của một lảnh tụ được gây dựng lên.

Hiện nay cộng sản Việt Nam nhận học thuyết Hồ Chí Minh là của mình (xuất xứ từ Mao là chính xác nhất) có nghỉa là chẳng có chủ thuyết hay học thuyết gì cả mà nó chỉ là một hành động ăn cắp, thưỡm, lượm, chôm của thiên hạ rồi nhận vơ là của mình, tức là nhận giặc làm cha.

Mang họa về cho đất nước và dân tộc mình.

Historians Confirm Karl Marx Was Employed By The Rothschilds

https://newspunch.com/karl-marx-employed-rothschilds/

Chủ thuyết cộng sản của Karl Marx thật ra chính là kỷ thuật, chiến thuật khủng bố khai thác con người để kinh tài cho giới tài phiệt thế giới, kể cả việc khai thác nội tạng. 

Mang chiến tranh cùng sự mất ổn định xả hội, tạo niềm sợ hải đến cho từng cá nhân trong từng quốc gia để trục lợi cho chính thế giới tài phiệt.

Karl Marx Was Rothschilds' Third Cousin

https://www.henrymakow.com/2018/05/Karl-Marx-Was-Rothschilds-Third-Cousin%20.html

Moses Hess

https://en.wikipedia.org/wiki/Moses_Hess

Is the US vs. China Trade War a Cold War?

https://www.youtube.com/watch?v=kl5279dWqGs

Mao được sự bảo trợ của Rothschilds trong thời đệ II thế chiến qua hệ thống tình báo OSS của Hoa Kỳ ngỏ hầu tạo dựng một hệ thống cộng sản mới tại Trung Hoa lục địa loại bỏ nhóm quân phiệt Tưởng Giới Thạch.

Ban đầu thật ra Mao chính là bạn cùng chí hướng với Tưởng Giới Thạch nhưng từ khi có Rothschilds chống lưng yểm trợ tài chính, Mao đã dùng chủ thuyết cộng sản của Rothschilds để loại bỏ Tưởng Giới Thạch của Quốc Dân Đảng Trung Hoa vì Tưởng Giới Thạch chống lại đường lối của Rothschilds, tức là Tưởng không thể mang lợi nhuận đến cho giới tài phiệt nầy.

Lợi nhuận của giới tài phiệt là nguồn thuốc phiện lớn nhất tại Trung Hoa nó xuất xứ từ khu tam giác vàng, tức là vùng tam giác của ba nước: Miến Điện tức Burma, Bắc Lào, Tây Nam Vân Nam. 

Yale University was founded on the profits of the opium trade in China. Skull & Bones & Bush
www.subgenius.com/bigfist/evils/politics/X002_BUSHED.TXT.html.

Trong giai đoạn xây dựng đảng cộng sản cho Mao, Rothschilds củng bảo trợ cho cộng sản Nga, một chiến thuật “đâm bị thóc, thọc bị gạo” của Rothschilds và nhóm Skull and Bones mà đại diện là dòng họ Bush để có nguồn lợi từ cả hai đầu Nga, Tầu.

Trong cuộc chiến Việt Nam, Kissinger đã dễ dàng bắt tay với Mao để bán đứng miền Nam Việt Nam Cộng Hòa vì Kissinger là một trong những hội viên của Skull and Bones, hơn nửa bên sau Kissinger là David Rockefeller người đã bắt tay với Rothschilds để chia lợi nhuận qua hệ thống ngân hàng Chase Manhattan Bank, qua nguồn lợi nhuận thuốc phiện, thuốc nghiện, bán nội tạng trong nội địa tầu!?

Qua việc Kissinger bán đứng miền Nam Việt Nam, ít có ai lưu ý hay biết tới một nhân vật quan trong khác. Đó là David Rockefeller.

David Rockefeller đã từng gặp Chu Ân Lai ít nhất là một lần vào tháng sáu 1973. Sau hiệp định Paris Peace Accord 27/01/1973.

Trong việc củng cố vị trí cho Mao có cả gia đình của Bush qua nhân vật OSS Reuben Holden, chồng của người bà con họ hàng với Bush (có thể là George H.W. Bush).

Gia đình của Bush vẩn còn những khai thác lợi tức từ Trung Hoa lục địa.

Đừng ngạc nhiên vì George HW Bush khi còn làm nhân viên tình báo Hoa Kỳ tại Á Châu với nhiệm vụ chính thức là khai thác nguồn lợi tức từ khu “tam giác vàng” mà chiến tranh Việt Nam chỉ là một bức bình phong để khai thác nguồn lợi tức nầy.

 

*** Bản tin bị Google xóa nên làm bản sao trước khi đọc tài liệu

20230123 Ban tin ham ba Thang Gieng

https://bachvietnhan.blogspot.com/2023/01/20230123-ban-tin-ham-ba-thang-gieng.html


No comments:

Post a Comment